Quyền Linh từ kĩ sư nghèo mê rượu thành MC giàu nhất VN, bạn diễn cùng phim giờ ra sao?

Đồng Tiền Xương Máu là bộ phim kinh điển thập niên 90, đưa tên tuổi Trương Ngọc Ánh, Chi Bảo, Quyền Linh, Cát Tường đến gần hơn với khán giả.

Trương Ngọc Ánh vào vai Lan Anh, tiểu thư con nhà khá giả, được ba mẹ chiều chuộng từ nhỏ nhưng vẫn quyết trái lời gia đình, chạy theo chàng kỹ sư nghèo lắm tài nhiều tật do Quyền Linh đóng.

Trước khi tham gia Đồng Tiền Xương Máu, Trương Ngọc Ánh đã đoạt hàng loạt giải thưởng trong các cuộc thi nhan sắc. Cô cũng được chú ý qua phim truyền hình Giã từ dĩ vãng sản xuất năm 1997. Tuy nhiên, vai Lan Anh mới thật sự là bệ phóng giúp Trương Ngọc Ánh nổi tiếng.

Ở thời kỳ hoàng kim của phim truyền hình Việt, cái tên Trương Ngọc Ánh gần như đã trở thành một thương hiệu. Khi chuyển sang lĩnh vực điện ảnh, người đẹp 7X gặt hái nhiều thành công với các bộ phim Áo lụa Hà Đông, Hương Ga, Truy sát… Cô được khen ngợi là một trong số ít diễn viên chấp nhận hy sinh vì nghệ thuật, sẵn sàng đóng cảnh nhạy cảm để đạt được tính chân thực cao nhất.

Không ngoa khi nói rằng Trương Ngọc Ánh là bà trùm của showbiz Việt vì bộ phim nào người đẹp đầu tư cũng mang lại doanh thu bạc tỷ, cùng nhiều giải thưởng danh giá, góp phần nâng cao vị thế phim Việt trên thị trường châu Á.

Trương Ngọc Ánh được xem là một trong những đại mỹ nhân hàng đầu của nền điện ảnh Việt. Ở nữ diễn viên toát lên vẻ đẹp sang trọng, cuốn hút và đầy sự gợi cảm với đôi mắt to, bờ môi dày quyến rũ cùng đường cong cơ thể mềm mại hút mắt, không có một chút mỡ thừa. Cộng đồng mạng luôn xuýt xoa không ngớt trước nhan sắc “lão hóa ngược” của chân dài sinh năm 1976.

Sau nhiều năm hoạt động, Trương Ngọc Ánh được công nhận là đại gia ngầm của làng giải trí Việt khi sở hữu khối tài sản “khủng”. Ngoài căn biệt thự xa hoa trị giá hàng triệu đô ở khu Thảo Điền, siêu mẫu 7X còn sở hữu siêu xe hơn 3 tỷ đồng và là đại sứ thương hiệu của nhiều nhãn hàng như mỹ phẩm, xe hơi, trang sức cao cấp…

Bên cạnh các hoạt động nghệ thuật, Trương Ngọc Ánh còn được mọi người kính nể gọi là nữ doanh nhân thành đạt khi cô kinh doanh khá “mát tay” và làm chủ công ty giải trí, công ty in ấn và quảng cáo, công ty bột mì, các nhà hàng món Ý, món Hoa và nhiều bất động sản giá trị.

Sau khi kết thúc cuộc hôn nhân 9 năm với đạo diễn Trần Bảo Sơn vào năm 2014, nàng Lan Anh của Đồng Tiền Xương Máu làm mẹ đơn thân, chăm sóc con gái Bảo Tiên. Nữ diễn viên từng có thời gian hẹn hò với Kim Lý nhưng cặp đôi cũng chia tay sau đó vì không tìm được tiếng nói chung.

Gần đây nhất, siêu mẫu vướng tin đồn tình cảm với diễn viên Anh Dũng, tuy nhiên cả hai đều phủ nhận và cho rằng chỉ là chị em thân thiết, đồng nghiệp làm việc cùng công ty.

Hiện tại, Trương Ngọc Ánh cùng công ty của mình đang chuẩn bị cho hai dự án phim Hương Ga 2She-Kings – Trưng Vương hứa hẹn sẽ mang đến nhiều cung bậc cảm xúc cho khán giả.

Trong Đồng Tiền Xương Máu, Quyền Linh vào vai Huy, một anh chàng kỹ sư chân chất, mê rượu chè và có cuộc tình đẹp như mơ với cô tiểu thư nhà giàu Lan Anh. Đây là bước ngoặt tạo nên sự bứt phá trong sự nghiệp của Quyền Linh.

Sau khi đạt được những thành tựu nhất định với phim ảnh, anh chuyển hướng sang làm MC và đặc biệt thành công với gameshow “Vượt lên chính mình”.

Quyền Linh nổi tiếng là một trong những MC tài năng và giản dị của showbiz Việt. Chính vì tính cách bình dân nên anh khá đắt show ở mọi lĩnh vực. Nam diễn viên được mệnh danh là “MC giàu nhất Việt Nam” khi sở hữu biệt thự chục tỷ và xế hộp đắt đỏ.

Cơ ngơi của Quyền Linh có diện tích 500m2, được thiết kế theo phong cách châu Âu, do chính tay bà xã anh lên ý tưởng thực hiện. Ngoài thiết kế cơ bản, căn biệt thự còn có phòng để đồ riêng, phòng hát karaoke, hồ bơi và khoảng sân vườn rộng bát ngát. Với giá trị hơn 20 tỷ đồng, nam MC từng tự hào khi ví nhà mình như “một phim trường mini bối cảnh làng quê”.

Năm 2017, Quyền Linh gây bất ngờ khi tiết lộ mức thù lao 100 triệu đồng khi đóng phim cho Phước Sang. Đây cũng là mức cát-xê cao ngất ngưởng thời điểm đó. Anh cho biết: “Chỉ với một vai phụ trong “Khi đàn ông mang bầu” đã gần đủ tiền mua ô tô”.

Về cuộc sống tình cảm cá nhân, sau đổ vỡ mối tình 10 năm với Trịnh Kim Chi, Quyền Linh đã lập gia đình với Dạ Thảo, một fan hâm mộ của anh vào năm 2005. Hiện tại, nam MC đã có hai cô công chúa xinh đẹp và cuộc sống hôn nhân vô cùng viên mãn.

Mới đây, anh đã đầu tư 200 tỷ để thực hiện dự án Khu văn hoá tín ngưỡng Giếng Tiên, rộng 10 ha ở huyện Châu Thành, với mục đích tạo công ăn việc làm cho dân cư vùng đất nghèo khó.

Dù được biết đến là một nghệ sĩ giàu có nhưng Quyền Linh lại gắn với hình ảnh giản dị, đời thường, thậm chí tự nhận là người có cốt cách nông dân khó thay đổi. Trong nhiều năm qua, diễn viên 6X vẫn giữ nếp sống dân dã với đôi dép tổ ong, áo thun, quần jeans… và nhận được nhiều sự yêu quý từ khán giả.

Tôi dư sức có tài xế đưa đón, người phục vụ mình từng tí, thừa khả năng mua một bộ cánh đẹp. Nhưng để làm gì? Tôi cảm thấy mặc đồ hiệu cũng không hợp. Có thể mặc đồ hiệu, mọi người cũng khen nhưng tôi thấy mình lạc lõng, không thích” – Quyền Linh nói về lối sống giản dị của mình.

Cát Tường vào vai Yến – một người đàn bà lẳng lơ, thâm độc và đầy thủ đoạn. Yến yêu Toàn (Chi Bảo đóng) và đã làm mọi cách để Toàn lấy mình.

Tham gia phim khi còn rất trẻ (19 tuổi) với xuất phát điểm là ca sĩ đoạt giải tiếng hát truyền hình, Cát Tường đã thể hiện nhân vật thành công đến nỗi khiến khán giả ghét cay ghét đắng mình. Thời gian sau đó, cô gái trẻ bị đóng khung vào các vai diễn “ác nữ”, nhiều lần cô phải thốt lên rằng: “Tôi muốn hoàn lương”.

Xinh đẹp, tài năng, nhưng duyên tình của nữ diễn viên khá lận đận. Khi đang ở độ tuổi thanh xuân rực rỡ với tài năng và vẻ ngoài xinh đẹp, Cát Tường được dự đoán sẽ là gương mặt nổi bật của điện ảnh. Tuy nhiên, người đẹp quyết định từ bỏ để an phận với thiên chức làm mẹ, làm vợ. Đáng tiếc, cuộc hôn nhân đó không kéo dài khi cô và chồng quyết định “đường ai nấy đi” sau khi có một con chung.

Tên tuổi Cát Tường thực sự được đông đảo công chúng biết đến khi cô nhận lời làm MC cho chương trình “Bạn muốn hẹn hò” cùng Quyền Linh vào năm 2013. Trải qua những thăng trầm trong cuộc sống và chuyện tình cảm, nữ diễn viên đã thể hiện trọn vẹn vai trò “bà mối” của mình khi tư vấn và se duyên thành công cho nhiều cặp đôi nên vợ chồng.

Thành công từ chương trình cũng giúp cuộc sống Cát Tường trở nên khấm khá với những hợp đồng đóng phim, quảng cáo, làm MC, kinh doanh… Diễn viên 7X sau đó đã mua đất, cất nhà khang trang sau nhiều năm sống cùng bố mẹ.

Hiện tại, sau khi ngừng cộng tác chương trình, nữ nghệ sĩ vẫn tiếp tục với các show hẹn hò khác. Gần đây, cô còn gây chú ý khi thực hiện các talkshow kể về góc khuất đời tư, từ những mối tình đã qua, chuyện đời, chuyện nghề, đến những vui buồn, vinh quang và kể cả những lỗi lầm quá khứ. Bên cạnh những ý kiến chia sẻ từ fan, Cát Tường cũng vấp phải vô số chỉ trích của khán giả cho rằng cô “bịa chuyện” hoặc là sống quá buông thả.

Cát Tường có cuộc sống, sự nghiệp ổn định ở tuổi 43 nhưng trống vắng tình yêu. Nữ nghệ sĩ cho biết cô vẫn luôn mở lòng và sẵn sàng mặc váy cưới, tổ chức hôn lễ lần 2 nếu tìm được người đàn ông phù hợp.

Cát Tường kể năm 24 tuổi, khi vừa sinh con gái đầu lòng, chồng cũ của cô đã ngoại tình. Đó là lý do cô quyết định ly hôn. Cô cũng từng trải qua chuyện tình cảm với nhiều chàng trai kém hơn chục tuổi nhưng đều không thể tiến xa vì rào cản gia đình.

Một trong những thành tựu đáng nhớ trong suốt hơn 20 năm hoạt động nghệ thuật của Cát Tường đó là được trao tặng danh hiệu NSƯT. Tháng 8/2019, Cát Tường đã chia sẻ niềm vui đến với đông đảo người hâm mộ.

Vai Toàn của Chi Bảo trong Đồng Tiền Xương Máu là một tri thức trẻ có tính cách khá phức tạp, có khát vọng làm giàu nhưng liên tiếp vấp sai lầm trong kinh doanh và bị dằn vặt bởi những mâu thuẫn trong gia đình. Tính đến thời điểm hiện tại, đây cũng là vai diễn thành công nhất của anh kể từ khi bước chân vào phim ảnh.

Chi Bảo dần trở thành gương mặt quen thuộc trên màn ảnh nhỏ với hàng loạt vai diễn trong các bộ phim Những đứa con thành phố, Người đàn bà yếu đuối, Bến sông trăng, Đẻ mướn, Hương đời, Người đẹp Tây Đô, Trường Sơn ngày ấy, Ba lẻ một, Giao thời, Những năm tháng dấu yêu, Lục Vân Tiên, Lẵng hoa tình yêu, Cô gái xấu xí

Với gương mặt điển trai, khả năng thể hiện khá tốt những vai diễn cần sự cá tính, chững chạc và mang chiều sâu tâm hồn, Chi Bảo được xem là một trong những “nam thần” của phim truyền hình Việt Nam thời kỳ đó.

Thời gian sau này, nam diễn viên hạn chế đóng phim hơn, anh tập trung cho gia đình, sự nghiệp kinh doanh, các hoạt động xã hội và chương trình thiện nguyện “Hiểu về trái tim”. Chi Bảo từng công tác tại một tạp chí thuộc Bộ Công nghiệp Việt Nam, đồng thời tham gia xuất bản 2 quyển sách: Từ điển chân dung giám đốc doanh nghiệp Việt NamNhịp cầu doanh nghiệp Việt – Mỹ.

Đường tình duyên của Chi Bảo khá lận đận khi trải qua 2 cuộc hôn nhân và có một cậu con trai trước khi đến với bạn gái hiện tại Lý Thùy Chang. Từ khi yêu nữ doanh nhân, Chi Bảo luôn rạng rỡ hạnh phúc, công việc ngày càng thuận lợi. Cặp đôi muốn tổ chức đám cưới nhưng do Covid-19 kéo dài, họ chưa tìm được thời điểm thích hợp.

Mới đây, nam diễn viên Đồng Tiền Xương Máu gây chú ý khi chia sẻ về việc xây dựng công trình resort 5 sao ở vị trí tuyệt đẹp tại Bãi Ông Đụng, Côn Đảo. Dù chưa tiết lộ về số tiền đầu tư nhưng việc xây dựng dự án có quy mô “khủng” như này thì con số ước tính có thể lên tới hàng trăm tỷ đồng.

Hiện tại, Chi Bảo vẫn đang tiếp tục điều hành quỹ “Hiểu về trái tim” và phát triển việc kinh doanh. Anh chưa có ý định quay lại phim ảnh.

Thực hư chuyện Anh Dũng “Sống Chung Với Mẹ Chồng” cưới vợ sau tin đồn hẹn hò Trương Ngọc Ánh?
Nam diễn viên Anh Dũng khiến khán giả bất ngờ khi đăng tải dòng trạng thái “chấm dứt đời độc thân”.
Bấm xem >>
Theo Thuý Vi (Dân Việt)

About Tintuc

Check Also

35926

Sao Việt 24h: Vợ trẻ Công Lý than thở vì chồng nhuận sắc hơn mình sau 3 tháng chữa trị

Ngoài ra là những thông tin: Gương mặt khác lạ, đơ cứng trên livestream mới …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Ván trượt điện xe cân bằng hover board