Nữ sinh xứ Nghệ bỗng nổi tiếng bởi vẻ đẹp mặt mộc xinh xắn

Quách Thuý Hằng (sinh năm 2005, Nghệ An) được nhiều người chú ý trong khoảnh khắc mặc trang phục áo đoàn cùng vẻ đẹp mặt mộc xinh xắn.

Liên hệ với Thúy Hằng, em cho biết: “Em cảm thấy rất bất ngờ khi nhận được sự quan tâm, chú ý của mọi người như vậy. Em không gặp phiền phức gì cả mà chỉ có thêm những người bạn mới từ khắp mọi nơi thôi”.

Nữ sinh xứ Nghệ bỗng nổi tiếng bởi vẻ đẹp mặt mộc xinh xắn - 1
Khoảnh khắc chụp lén xinh xắn của Thúy Hằng nhận được nhiều lời ngợi khen.

Được biết, hình ảnh chụp lén Thúy Hằng là trong buổi đại hội chi đoàn đầu năm. Sau khi được đăng tải trên mạng xã hội, Thúy Hằng nhận được rất nhiều lời ngợi khen bởi mặt mộc dễ thương, xinh xắn.

Thúy Hằng cũng chia sẻ rằng, ở độ tuổi 15, em không trang điểm quá nhiều mà chỉ chăm sóc da cơ bản. Với Thúy Hằng, được sống hồn nhiên đúng với số tuổi, bên cạnh gia đình, bạn bè chính là điều hạnh phúc nhất rồi.

Hằng luôn được gia đình ủng hộ trong những quyết định của mình, đó cũng là động lực để em cố gắng hoàn thành tốt việc học ở trường.

Nữ sinh xứ Nghệ bỗng nổi tiếng bởi vẻ đẹp mặt mộc xinh xắn - 2
Nữ sinh cảm thấy khá bất ngờ vì được mọi người chú ý, quan tâm.

Thúy Hằng có dự định theo học ngành Du lịch trong tương lai. Bởi vì em thích cảm giác được đi đây đó, tự mình khám phá những điều thú vị xung quanh cuộc sống, mở rộng vốn hiểu biết; đồng thời tiếp xúc với những nét văn hóa, con người mới.

Quan điểm sống của nữ sinh 15 tuổi là “không quan tâm người khác nghĩ gì, chỉ cần bản thân mình cố gắng thì kết quả đạt được sẽ tương xứng với công sức bỏ ra”.

Bởi thế, trong cuộc sống, Thúy Hằng luôn nhìn nhận mọi việc với thái độ lạc quan, vui vẻ, chỉ cần bản thân cảm thấy đúng đắn thì sẽ thực hiện, không ảnh hưởng đến gia đình, người khác là được.

Mọi người xung quanh thường nhận xét Thúy Hằng là một cô gái thân thiện, hòa đồng, biết cách giúp đỡ người khác. Với Hằng, khi giúp đỡ được ai đó chính là khi bản thân cảm thấy được niềm hạnh phúc giản dị.

Nữ sinh xứ Nghệ bỗng nổi tiếng bởi vẻ đẹp mặt mộc xinh xắn - 3
Thúy Hằng là cô gái vui vẻ, thân thiện nên luôn được mọi người yêu quý.
Nữ sinh xứ Nghệ bỗng nổi tiếng bởi vẻ đẹp mặt mộc xinh xắn - 4
Đường nét gương mặt thiếu nữ tuổi 15 khá hài hòa.

Thúy Hằng xác định được nhiệm vụ chính của mình lúc này là học tập. Thế nên hầu hết thời gian em đều dành để học. Ngoài ra, khi rảnh rỗi, Hằng làm việc nhà, gặp gỡ bạn bè. Thúy Hằng hy vọng quãng thời gian cấp 3 sẽ có thêm nhiều trải nghiệm đáng nhớ.

“Trong thời đại phát triển như hiện nay thì em nghĩ cần trang bị vốn tiếng Anh để có thể giao tiếp với thế giới bên ngoài.

Khi có tiếng Anh thì chúng ta sẽ biết thêm được những thông tin về thế giới, đồng thời cũng trở nên tự tin hơn. Em cũng rất thích học tiếng Anh và cố gắng để học tốt ngôn ngữ này”, Thúy Hằng cho biết thêm.

Nữ sinh xứ Nghệ bỗng nổi tiếng bởi vẻ đẹp mặt mộc xinh xắn - 5
Hằng cũng chọn các bộ trang phục phù hợp với từng hoàn cảnh nhất định.
Nữ sinh xứ Nghệ bỗng nổi tiếng bởi vẻ đẹp mặt mộc xinh xắn - 6
Thúy Hằng khá giản dị, hồn nhiên đúng với số tuổi của em.
Nữ sinh xứ Nghệ bỗng nổi tiếng bởi vẻ đẹp mặt mộc xinh xắn - 7
Trong tương lai Hằng mong muốn trở thành người mẫu ảnh.

Tuệ Nhi

About Tintuc

Check Also

35451

Blazer Zara sale đồng giá 799k: Áo vải tweed đẹp mê, có mẫu chuẩn style sang chảnh của chị đẹp Son Ye Jin

Zara đang có chiến dịch sale “ác liệt” nhất từ trước tới giờ với loạt …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Ván trượt điện xe cân bằng hover board