Người đi đường choáng váng khi nhìn thấy “quái vật” đi lang thang và câu chuyện của nó khiến ai cũng thương xót

Những người yêu động vật ở Houston, Texas, Mỹ, đang rất đau lòng sau khi mới đây họ phát hiện một chú chó 5 tuổi tên là Madelyn, lang thang trên đường với dáng vẻ không thể tồi tệ hơn.

Những bức ảnh được chia sẻ cho thấy con chó bị đối xử tệ bạc, gương mặt đượm buồm, cơ thể bong tróc, ghẻ lở xấu xí. Các bác sĩ thú y cho biết con chó bị bệnh tim và bộ lông của nó đã bị rụng sạch.

Sau khi được phát hiện, Madelyn được chăm sóc bởi Cơ quan phúc lợi động vật This Is Houston. Theo người đại diện ở đây, tinh thần con chó rất suy sụp, bộ lông của nó không còn nữa. Toàn bộ cơ thể con vật đều đau đớn.

“Chú chó 5 tuổi này không biết gì ngoài nỗi đau và sự thống khổ mà nó đang chịu đựng. Rõ ràng nó đã bị người chủ bỏ rơi tàn nhẫn. Trái tim chúng tôi đau nhói khi nghĩ về cuộc sống khốn khổ mà con vật trải qua“, đại diện tổ chức cho biết thêm.

Chú chó Madelyn với những vết thương tồi tệ trên người.

Hiện tại, một nhóm bảo vệ động vật cho biết Madelyn đã được xuất viện và chú chó đang được người chủ mới nuôi dưỡng, chăm sóc. Các bác sĩ cho biết, con vật cần trải qua một chặng đường dài nữa để hồi phục sức khỏe.

Chú chó phải nghỉ ngơi rất nhiều để bắt đầu lại mọi thứ và cũng dần đón nhận tình yêu thương của mọi người“, một người trong nhóm yêu động vật cho biết.

Bệnh tim của chú chó vẫn đang được theo dõi. Nhiều người dùng mạng đã rất xót xa khi nhìn thấy những hình ảnh tàn tạ của Madelyn.

Đây là một câu chuyện đau lòng khiến tôi rơi nước mắt. Tại sao lại hành hạ một con chó đến như vậy?“; “Thật kinh khủng. Tôi cảm nhận được nỗi đau mà chú chó phải trải qua. Mong người chủ mới sẽ chăm sóc và bảo vệ cho Madelyn“, một số người dùng mạng bình luận.

Nguồn: Mirror

About Tintuc

Check Also

35482

Trại giảm cân “địa ngục” của những cô gái size XXXL: Đánh đổi mồ hôi nước mắt nhưng tìm lại niềm tin còn quan trọng hơn giảm cân thật sự

Đây là ngày thứ 140 Chu Vũ Đình tham gia trại huấn luyện giảm cân. …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Ván trượt điện xe cân bằng hover board