Lộ toàn bộ giá dòng iPhone 12 mới, mức giá thấp nhất sẽ khiến Samsung phải lo ngại

Mức giá toàn bộ dòng iPhone 12 vừa được một leaker tiết lộ trên Twitter. Nếu các mức giá này là đúng sự thật, Apple dường như đang nỗ lực tạo ra các điện thoại đời mới với nhiều tính năng cao cấp nhưng có giá rẻ hơn nữa.

Mức giá và cấu hình rò rỉ của dòng iPhone mới này đến từ leaker Apple RUMORs trên Twitter, nhưng nguồn gốc của tin tức rò rỉ này cũng như mức độ chính xác của leaker này vẫn chưa được làm rõ, vì vậy, khó có thể biết chúng đáng tin cậy đến mức nào.

Dòng iPhone 12 Mini với kích thước màn hình nhỏ nhất 5,4 inch đã thay thế iPhone 12 trở thành thiết bị có giá thấp nhất trong lần ra mắt với mức giá khởi điểm chỉ 649 USD. Trong khi đó, dòng iPhone 12 tiêu chuẩn với màn hình tương tự iPhone 11 và XR trước đây có giá khởi điểm cao hơn một chút, từ 749 USD trở lên.

Theo các tin đồn trước đây, cả iPhone 12 Mini và iPhone 12 thường đều được trang bị màn hình OLED, camera kép cùng chip A14 Bionic đời mới. Vì vậy mức giá này được xem là khá hợp lý. Năm ngoái iPhone 11, thiết bị rẻ nhất trong loạt iPhone mới, ra mắt với mức giá 699 USD, nhưng chỉ sử dụng màn hình LCD với độ phân giải thấp hơn.

Mặc dù vậy, mức giá này cũng có thể khiến người dùng lăn tăn khi so sánh với các đối thủ trong thế giới Android.

Google Pixel 5 mới ra mắt vài ngày trước với mức giá 699 USD cùng cùng camera kép và màn hình OLED kích thước lớn hơn, nhưng chỉ có bộ xử lý Snapdragon 765G chậm hơn. Ngoài ra còn có Samsung Galaxy S20 FE với nhiều thông số ấn tượng như màn hình 120Hz, cụm 3 camera và bộ xử lý Snapdragon 865 mạnh mẽ cùng màn hình lớn nhưng mức giá khởi điểm chỉ 699 USD.

Lộ toàn bộ giá dòng iPhone 12 mới, mức giá thấp nhất sẽ khiến Samsung phải lo ngại - Ảnh 2.

Mức giá iPhone 12 Pro

Mặc dù mức giá khởi điểm dòng iPhone 12 Pro vẫn tương tự như iPhone 11 Pro, nhưng chúng đã được cải thiện về kích thước màn hình và dung lượng bộ nhớ lưu trữ. Cùng có giá khởi điểm 999 USD, iPhone 12 Pro có dung lượng 128GB, gấp đôi iPhone 11 Pro và màn hình 6,1 inch, lớn hơn so với màn hình 5,8 inch trước đây.

Tương tự, dòng iPhone 12 Pro Max cũng có giá khởi điểm 1.099 USD, tương tự iPhone 11 Pro Max nhưng lại có dung lượng gấp đôi, 128GB cùng màn hình 6,7 inch, lớn hơn một chút so với thế hệ tiền nhiệm.

Đó là còn chưa kể đến bộ xử lý A14 Bionic mới cùng kết nối 5G và cảm biến LiDAR cho camera chất lượng tốt hơn cũng như gia tăng hiệu năng cho tính năng thực tế tăng cường trên dòng iPhone 12 Pro.

Tham khảo Tomsguide

About Tintuc

Check Also

35968

Google Pixel 6 và Pixel 6 Pro ra mắt: Chip Google Tensor, camera nâng cấp mạnh, dung lượng pin lớn, giá từ 599 USD

Hôm nay (20/10), Google vừa chính thức ra mắt Pixel 6 và Pixel 6 Pro …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Ván trượt điện xe cân bằng hover board