Hot girl giống diễn viên Hoa ngữ: “Sẽ không là bản sao của ai đó”

Đinh Ngọc Phi Linh (sinh năm 2000, Nghệ An) được nhiều người chú ý vì có góc nghiêng đẹp ấn tượng. Nhiều người nhận xét rằng Phi Linh có nét giống diễn viên Hoa ngữ Địch Lệ Nhiệt Ba.

Hot girl giống diễn viên Hoa ngữ: “Sẽ không là bản sao của ai đó” - 1
Phi Linh được nhiều người nhận xét có nét giống diễn viên Hoa ngữ Địch Lệ Nhiệt Ba.

Hiện tại, Phi Linh đang là sinh viên khoa Quan hệ quốc tế, trường ĐH Khoa học xã hội và Nhân văn TP. HCM. Phi Linh sở hữu hơn 293.000 lượt theo dõi Instagram và gần 50.000 lượt theo dõi Facebook.

Hot girl giống diễn viên Hoa ngữ: “Sẽ không là bản sao của ai đó” - 2
Phi Linh sở hữu nét đẹp cuốn hút “gieo thương nhớ” cho người đối diện.
Hot girl giống diễn viên Hoa ngữ: “Sẽ không là bản sao của ai đó” - 3
Góc nghiêng đẹp như tượng tạc.

Khi được mọi người nhận xét có nét mặt giống nữ diễn viên Địch Lệ Nhiệt Ba, Phi Linh nói: “Mình rất bất ngờ vì được so sánh với một nữ diễn viên nổi tiếng như thế, nhưng mong mọi người sẽ nhớ mình với cái tên Phi Linh. Mỗi người có một nét riêng biệt và mình sẽ không để bản thân là bản sao của ai cả”.

Không chỉ có nhan sắc xinh xắn, Phi Linh cũng sở hữu thành tích học tập tốt. 12 năm liền Linh đều là học sinh giỏi, Linh còn đạt 9 điểm môn Ngữ văn trong kỳ thi đại học.

Hot girl giống diễn viên Hoa ngữ: “Sẽ không là bản sao của ai đó” - 4
Phi Linh không cho rằng mình là người nổi tiếng, mà đơn thuần là một cô sinh viên bình thường như bạn bè đồng trang lứa.
Hot girl giống diễn viên Hoa ngữ: “Sẽ không là bản sao của ai đó” - 5
Mỗi hình ảnh Linh đăng tải đều nhận được hàng nghìn lượt tương tác.

“Vì em thích ban xã hội, thích thể hiện cảm xúc, quan điểm của mình qua những con chữ nên em cảm thấy trường Khoa học xã hội và Nhân văn phù hợp với em.

Ngành học hiện là là ngành mà tự nhiên em chuyển hướng chọn vào phút cuối. Vì đọc bản giới thiệu về ngành em cảm thấy rất hứng thú, và em nghĩ đây là một ngành mở, cơ hội việc làm cũng đa dạng, em có thể học được rất nhiều thứ ở đó”, Phi Linh chia sẻ.

Trong tương lai, Phi Linh muốn trở thành một người có ảnh hưởng tích cực tới người khác. Hiện tại, việc tiên quyết Linh phải làm là tốt nghiệp đúng hạn, tốt nghiệp xong Linh sẽ có thể tập trung hết 100% năng suất làm việc em đang theo đuổi.

Hot girl giống diễn viên Hoa ngữ: “Sẽ không là bản sao của ai đó” - 6
Quan điểm sống của Phi Linh là: “Muốn có được thứ chưa bao giờ có, thì bạn phải làm những thứ bạn chưa bao giờ làm”.

“Em nghĩ mình cũng như những người trẻ khác, có nhiều việc em còn chưa biết, nhiều điều chưa thử, cũng nhiều thứ muốn làm. Nhân lúc còn thời gian, em muốn hết mình cho ước mơ của em, em không ngại va vấp, cũng không ngại thất bại, em chỉ sợ sau này em sẽ hối hận vì lúc đó không làm.

Thực ra đôi lúc, em bị căng thẳng vì phải cân bằng giữa học tập và công việc. Vì lịch học khoa em khá căng và thi cử liên tục, nên đôi lúc em bị cái gọi là “quá tải”. Vì em vốn là người cầu toàn, cái gì em cũng muốn ôm hết vào bản thân nên thành ra bị mệt mỏi quá.

Nhưng mà đó là đôi lúc thôi, qua thời gian dài thì em dần quen với việc đó, thỉnh thoảng em ưu tiên cho cái này, thỉnh thoảng cho cái kia. Em thường nhận lịch chụp hình, quay phim vào những ngày được nghỉ”, Linh tâm sự.

Hot girl giống diễn viên Hoa ngữ: “Sẽ không là bản sao của ai đó” - 7
Linh cảm thấy hài lòng với cuộc sống của mình.

Còn nhắc đến quan điểm yêu, Phi Linh vẫn hay nghĩ, em không có một mẫu người yêu lý tưởng nhất định nào cả, đã thích thì em sẽ thích tất cả về họ thôi.

Nhưng trải qua một số chuyện, Phi Linh thích một người có chiều sâu trong suy nghĩ, nghiêm túc trong một mối quan hệ, cho em đủ cảm giác an toàn, để khi ở cạnh em có thể là chính em, không cần gồng mình tỏ ra mạnh mẽ, cũng không cần phải khoác lên bộ dạng gì hết.

Hot girl giống diễn viên Hoa ngữ: “Sẽ không là bản sao của ai đó” - 8
Trong công việc, Phi Linh muốn hướng đến hình tượng nữ tính, nhẹ nhàng.
Hot girl giống diễn viên Hoa ngữ: “Sẽ không là bản sao của ai đó” - 9
Phi Linh cho rằng, sự chân thành là nền tảng để xây dựng một mối quan hệ tốt đẹp.

Trên mạng xã hội và ngoài đời Phi Linh không khác nhiều, vì em muốn những gì em đăng tải đều là về cuộc sống lẫn con người của em ở ngoài, cũng có khuyết điểm, cũng đôi lúc tự ti, cũng có những suy nghĩ như bao cô gái khác, chỉ là tất nhiên những hình ảnh mình đăng tải sẽ luôn luôn đẹp đẽ, chỉn chu hơn.

Hot girl giống diễn viên Hoa ngữ: “Sẽ không là bản sao của ai đó” - 10

Tuệ Nhi

Ảnh: NVCC

About Tintuc

Check Also

35451

Blazer Zara sale đồng giá 799k: Áo vải tweed đẹp mê, có mẫu chuẩn style sang chảnh của chị đẹp Son Ye Jin

Zara đang có chiến dịch sale “ác liệt” nhất từ trước tới giờ với loạt …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Ván trượt điện xe cân bằng hover board