Gấu 3 chân trộm đồ uống từ gara để xe

Gần đây, một camera giám sát tại nhà đã ghi lại cảnh con gấu đen ba chân khát nước đang tìm cách làm dịu cơn khát bằng cách rình mò xung quanh ngôi nhà ở Florida để trộm đồ uống.

Con gấu cụt một chân đã trộm đồ uống tại nhà dân

Con vật to lớn cuối cùng đã vào nhà để xe của chủ nhà, lấy trộm một lon đồ uống dành cho người ăn kiêng Diet Coke từ cư dân khu Central Florida.

Cụ thể, vào khoảng 8 giờ 30 phút sáng thứ Hai, con gấu ba chân bước vào gara để xe mở sẵn cửa của ngôi nhà. Ngôi nhà nằm ngay gần đường Markham Woods ở Longwood, Florida.

Con vật hoang dã ngoạm lấy một chai Diet Coke 2 lít bằng miệng và cố gắng mang nó đến nơi an toàn. Chủ nhà cho biết người dân thường xuyên nhìn thấy một con gấu đi loanh quanh trong khu phố nhà họ và rất có thể đó chính là con gấu thủ phạm.

Trong một tin tức khác liên quan đến gấu gần đây, một người thợ săn xui xẻo ở Maine đã bị gấu phóng uế lên đầu. Trước đó, nhóm thợ săn và những con chó săn mồi của họ đã đuổi theo một con gấu đen và con vật đã trèo lên cây cao. Tại bang Maine, Mỹ, người ta được phép săn bắn loài động vật to lớn này như một cách kiểm soát mật độ gấu và ổn định sinh thái của khu vực.

Gấu 3 chân trộm đồ uống từ gara để xe - 1
Một con gấu khác đã có hành động khiến mọi người bất ngờ

Trong video, người xem có thể thấy con gấu hớt hải trèo lên cây trước khi phóng chất thải từ trên cây xuống. Nhóm thợ săn cười lăn lộn ngay khi họ nhận ra con gấu đang phóng uế khắp cơ thể bạn mình.

Giữa âm thanh chó sủa và tiếng cười của những người bạn, người thợ săn xui xẻo tên là Andrew đã di chuyển, đứng ra xa cái cây.

Một người trong đám vừa cười vừa nói: “Thứ đó ở trên mặt cậu, ở trên cổ của cậu! Ôi chúa ơi!”

Andrew lập tức cởi ba lô và ném chiếc mũ bẩn của mình xuống đất rồi kiểm tra bản thân một lượt sau vụ việc.

Gấu phóng uế xuống người thợ săn

Trà Xanh

Theo OS

About Tintuc

Check Also

35482

Trại giảm cân “địa ngục” của những cô gái size XXXL: Đánh đổi mồ hôi nước mắt nhưng tìm lại niềm tin còn quan trọng hơn giảm cân thật sự

Đây là ngày thứ 140 Chu Vũ Đình tham gia trại huấn luyện giảm cân. …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Ván trượt điện xe cân bằng hover board