Cựu Phó Tổng thống Joe Biden và phu nhân âm tính với SARS-CoV-2

Trong thông cáo do Ủy ban tranh cử công bố, Bác sĩ Kevin O’Connor của cựu Phó Tổng thống Mỹ cho biết, ông Joe Bidenphu nhân Jill Biden đã có kết quả xét nghiệm âm tính với SARS-CoV-2. Ông Biden đã cùng ở trên bục sân khấu trong hơn 90 phút khi tham gia tranh luận trực tiếp với ông Trump vào tối 29/9 (theo giờ địa phương).

Ứng viên đảng Dân chủ Joe Biden và phu nhân Jill Biden. Ảnh: Reuters

Trên mạng xã hội Twitter, cựu Phó Tổng thống Biden cảm ơn những người ủng hộ đã quan tâm đến sức khỏe của mình, đồng thời, ông Biden bày tỏ hy vọng điều này sẽ nhắc nhở mọi người phải đeo khẩu trang, giữ khoảng cách an toàn và rửa tay thường xuyên. Ứng cử viên Tổng thống của đảng Dân chủ Joe Biden viết rằng, ông và phu nhân Jill Biden mong Tổng thống Trump và Đệ Nhất phu nhân Melania Trump sớm bình phục. Ông Biden cũng nói rằng sẽ tiếp tục cầu nguyện cho sức khỏe cùng an toàn cho Tổng thống và gia đình.

Chiều cùng ngày (2/10), ông Joe Biden đã rời bang quê nhà Delaware để đến “bang chiến trường” Michigan, tiếp tục nối lại chiến dịch vận động tranh cử./.

About Tintuc

Check Also

35482

Trại giảm cân “địa ngục” của những cô gái size XXXL: Đánh đổi mồ hôi nước mắt nhưng tìm lại niềm tin còn quan trọng hơn giảm cân thật sự

Đây là ngày thứ 140 Chu Vũ Đình tham gia trại huấn luyện giảm cân. …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Ván trượt điện xe cân bằng hover board