Con nhà Sao Việt đón Trung thu: Có sum họp đoàn viên, cũng có cảnh thiếu mẹ vắng cha 

Nhiều nghệ sĩ trong làng giải trí dành thời gian cùng con vui Tết Trung Thu, nhưng không phải gia đình nào cũng đầy đủ cả cha lẫn mẹ.

Tết Trung Thu là một trong những dịp quan trọng mang ý nghĩa đoàn viên khi cả gia đình tụ họp, rước đèn bên mâm cỗ mừng đêm trăng tròn. Hôm qua, nhiều gia đình Sao Việt cũng đã dành thời gian bên các con đón trăng rằm.

Sau nhiều năm xây tổ ấm với vợ con ở nước ngoài, Lam Trường cho biết năm nay là Tết Trung Thu đầu tiên con gái anh đón cùng bố mẹ tại Việt Nam. Trước đó, “Anh Hai” đã dành hẳn 1 ngày để sắm sửa cho ái nữ những chiếc đèn ông sao xinh xắn. Trên trang cá nhân, anh đăng ảnh bên vợ con trong không khí đoàn viên ấm áp.

XEM VIDEO: Bà xã Lam Trường đăng clip con gái nhảy mừng Trung thu cùng các bạn, dạn dĩ hơn trước. Cô viết: “Mẹ cảm ơn Bì luôn mang đến niềm vui cho tất cả mọi người…và luôn khiến trái tim của ba và mẹ ấm áp mỗi khi bên con”.

Trở về sau chuyến đi Hà Nội, vợ chồng Đăng Khôi đã đến trường để vui Trung Thu cùng các con: “Vậy là bố mẹ đã kịp về Trung Thu với Ken Đăng Anh. Năm nay vì dịch nên trường con không tổ chức hoành tráng được, nhưng các con vẫn rất vui vì được rước đèn, phá cỗ trông trăng… trong lớp. Chúc các bạn nhỏ có Trung Thu đầm ấm, quây quần bên gia đình và được tặng nhiều quà nè”.

NSƯT Trịnh Kim Chi và chồng cùng con gái làm lồng đèn. Cô cho biết dù con đang sốt nhưng thấy có lồng đèn liền lập tức hăng say làm cùng bố mẹ.

Sau đó, Trịnh Kim Chi cũng dẫn ái nữ tham gia một buổi tiệc nhỏ được tổ chức ở sảnh chung cư đang ở để con hưởng không khí đêm trăng rằm.

Đại gia đình nhà Hải Băng – Thành Đạt đón Trung Thu trong trang phục áo bà ba, khăn rằn, cùng ăn bánh Trung Thu và rước lồng đèn. Vợ chồng nam diễn viên còn trang trí một góc sân vườn với đủ loại lồng đèn để chụp ảnh.

Dù nhà đông con nhưng cặp vợ chồng chịu khó san sẻ thời gian để chăm sóc các bé. Hải Băng cũng đã gác lại đam mê ca hát để dành toàn thời gian cho con.

Tết Trung Thu năm nay có ý nghĩa rất lớn với MC Hoàng Oanh khi có sự xuất hiện của cậu con trai Max.

Trước đó, cô đã một mình ẵm con trai mới vài tháng tuổi đáp chuyến bay đến Singapore trong thời điểm dịch COVID-19 để đoàn tụ cùng ông xã. Nữ MC 9X cho biết đã cố gắng tìm vật liệu trang trí nhà để mong con có một mùa Trung thu đầu tiên ý nghĩa.

Vì muốn các con có ký ức tuổi thơ đẹp và hiểu ý nghĩa Trung Thu là Tết đoàn viên, năm nào MC Xuân Hiếu cũng cùng chồng và các con tham gia nhiều hoạt động. Cô cho biết 2 cậu con trai lớn rất thích làm lồng đèn nên năm nay gia đình cùng nhau thi trang trí nhà cửa đón trăng rằm.

Trong khi Mạc Hồng Quân vẫn đang ở Việt Nam thì Kỳ Hân cùng con trai đầu là bé Tỏi hiện đang ở CH Czech. Dù không có đèn lồng như Tết Trung Thu ở Việt Nam nhưng cựu người mẫu vẫn tổ chức cho con buổi tiệc nhỏ, dẫn bé đi chơi. Trên Facebook, cô chia sẻ: “Trung Thu cùng mấy đứa nhỏ ở trời Tây”.

Vợ cũ diễn viên Việt Anh cho biết năm nay cô rất muốn dẫn con trai đi chơi Tết Trung Thu, nhưng vì quý tử đang ốm nên mẹ con đành ở nhà. “Trung Thu người ta đi chơi ngập đường, mẹ con nằm bẹp ốm, chán đời quá”, cô than thở. Sau khi ly hôn chồng cũ, Hương Trần vẫn đang là mẹ đơn thân nuôi con trai.

Mong các con có mùa Trung Thu đáng nhớ, Phạm Quỳnh Anh cùng ông bà, bạn bè đã tổ chức một buổi tiệc nhỏ rước đèn trong nhà. Tuy nhiên, khung ảnh này vắng bóng chồng cũ Quang Huy.

Sau khi ly hôn Ngọc Lan, Thanh Bình vẫn luôn dành thời gian quan tâm tới con trai Louis. Ngọc Lan cũng tạo điều kiện cho chồng cũ thường xuyên gặp và đưa con đi chơi. Trong bức ảnh vào đêm Trung Thu mới đây, dù đang bệnh nhưng Thanh Bình vẫn dẫn con tham gia một buổi tiệc rước đèn, tuy nhiên không có vợ cũ bên cạnh.

Trong đêm Trung Thu vừa qua, mẹ con Hồng Quế đã có buổi trò chuyện cực “nhắng” trên mạng xã hội. Mẹ đơn thân cho biết con gái đang bị nhiệt miệng nên khó khăn trong chuyện ăn uống mấy bữa nay. Dù một mình nuôi con nhỏ nhưng Hồng Quế cho biết vẫn lo đầy đủ kinh tế để chăm sóc bé Cherry.

Trà Ngọc Hằng cùng con gái diện đồ đôi cực nổi đi đón Trung Thu. Trên trang cá nhân, cô cảm ơn vì con gái đã xuất hiện trong cuộc đời. Dù làm mẹ đơn thân, thiếu vắng người đàn ông bên cạnh nhưng đổi lại con gái là nguồn động viên tinh thần lớn với nữ diễn viên.

Trà Ngọc Hằng viết: “Năm thứ 2, em ở bên cạnh mẹ. 2 năm qua mẹ sống một cuộc sống mới hoàn toàn thay đổi với mẹ! Cảm ơn em đã thay đổi cuộc đời của mẹ“.

Nhận hộp bánh trung thu từ Công Vinh dịp sinh nhật, Thuỷ Tiên không ngờ có quà “khủng” bên trong
Món quà sinh nhật mà Công Vinh tặng Thủy Tiên nhận được sự tán dương, ủng hộ đặc biệt từ dân mạng bởi độ “thiết thực”.
Bấm xem >>
Kỳ Dương (Phụ Nữ Việt Nam)

About Tintuc

Check Also

35926

Sao Việt 24h: Vợ trẻ Công Lý than thở vì chồng nhuận sắc hơn mình sau 3 tháng chữa trị

Ngoài ra là những thông tin: Gương mặt khác lạ, đơ cứng trên livestream mới …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Ván trượt điện xe cân bằng hover board