Vụ nữ Tiktok-er bị chồng cũ thiêu sống: Nạn nhân qua đời trong đau đớn, người thân tiết lộ hành vi bất thường của hung thủ trước đó

Ngày 14/9 vừa qua, cộng đồng mạng chấn động trước thông tin nữ Tiktok-er Lạp Mẫu có tiếng ở Trung Quốc bị chồng cũ đổ xăng thiêu sống trong lúc đang livestream (phát sóng trực tiếp). Sau khi nhập viện, các bác sĩ nói rằng vết bỏng khá nặng, lan rộng hơn 80% cơ thể và có thể tử vong bất kỳ lúc nào.

Theo tìm hiểu, Lạp Mẫu năm nay 30 tuổi và đang sinh sống tại vùng núi hẻo lánh ở khu tự trị Ngawa, Tứ Xuyên (Trung Quốc). Ngày 2/5/2018, Lạp Mẫu bắt đầu đăng video đầu tiên lên Douyin (Tiktok Trung Quốc). Đến hiện tại cô đã có 205 video được đăng tải và có gần 400 nghìn lượt theo dõi trước khi sự việc xảy ra.

Lạp Mẫu.

Một video được Lạp Mẫu đăng lên Douyin (Tiktok Trung Quốc).

Tối ngày 14/9, trong lúc Lạp Mẫu đang livestream thì người chồng cũ đã tiếp cận và thiêu sống bằng xăng. Ngày 17/9 trên MXH xuất hiện lời kêu cứu từ một người xưng là bố của Lạp Mẫu. Chỉ chưa đến 24h gia đình Lạp Mẫu đã nhận được khoản quyên góp 1 triệu NDT (hơn 3,4 tỷ VND).

Tuy nhiên Lạp Mẫu vẫn không thể qua khỏi sau 16 ngày điều trị, cô đã mất vào tối ngày 30/9 vừa qua. Ngay sau đó, cộng đồng mạng đồng loạt bày tỏ sự tiếc thương với người phụ nữ đáng thương này. Sự việc đã trở thành chủ đề được quan tâm nhất những ngày vừa qua.

Được biết, dù mới 30 tuổi nhưng Lạp Mẫu đã là mẹ của 2 bé trai. Được biết, hôn nhân của Lạp Mẫu không mấy suôn sẻ, chồng cũ của cô (họ Đường) thường xuyên bạo hành gia đình.

Sau mỗi lần đánh đập vợ con, tên Đường đều hết lời xin lỗi và hứa thay đổi nhưng hắn chưa bao giờ thực hiện lời nói đó. Vì vậy Lạp Mẫu quyết định ly hôn. Sau khi ly hôn, hắn nhiều lần tìm cách gặp mặt vợ cũ với ý định tái hợp, nhưng Lạp Mẫu không đồng ý và cho biết sẽ tái hôn. Có lẽ vì vậy mà tên Đường đã ra tay tàn độc, hủy hoại mạng sống của vợ cũ.

Tên Đường và 2 con trai trên MXH.

Khi Lạp Mẫu qua đời, tài khoản MXH của tên Đường cũng bị cộng đồng mạng tìm ra. Phần lớn video trong tài khoản MXH của hắn đều liên quan đến hắn và 2 con trai. Từ đó có thể thấy sau khi ly hôn, hắn đã dành hết thời gian cho con cái. Điều này đã khiến dân mạng hoang mang, một người có vẻ ngoài hiền lành như thế lại có thể tàn nhẫn thiêu sống vợ cũ.

Về vấn đề này, chị gái của nạn nhân từng chia sẻ, tên Đường muốn lợi dụng 2 con để níu kéo Lạp Mẫu nên mới quay nhiều video về hắn và con trai, thậm chí còn nói với những đứa trẻ nhiều thông tin không đúng đắn.

Tang lễ của Lạp Mẫu đã được sắp xếp ổn thỏa, sau khi hỏa thiêu sẽ được người thân đưa về quê nhà an táng. Hiện tại sự việc vẫn đang khiến dư luận đặc biệt quan tâm, tên Đường đã bị bắt giam và đang được cảnh sát thẩm vấn điều tra.

Nguồn: Sina, 163

About Tintuc

Check Also

35482

Trại giảm cân “địa ngục” của những cô gái size XXXL: Đánh đổi mồ hôi nước mắt nhưng tìm lại niềm tin còn quan trọng hơn giảm cân thật sự

Đây là ngày thứ 140 Chu Vũ Đình tham gia trại huấn luyện giảm cân. …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Ván trượt điện xe cân bằng hover board