Trần Kiều Ân chính thức có động thái sau khi gây tranh cãi vì vô tư để bạn trai đụng chạm vòng 1, nhưng lại liên quan tới nghi vấn bầu bí

Cách đây không lâu, cùng bạn trai Alan đã xuất hiện trong bữa tiệc sinh nhật của người đẹp An Dĩ Hiên. Ngoài việc gây chú ý bằng những hình ảnh thân mật với bạn trai kém tuổi, Trần Kiều Ân còn khiến mọi người xôn xao khi mặc váy rộng thùng thình và đi giày bệt, những nghi vấn mang thai cũng xuất hiện.

Đối diện với tin đồn đang mang thai và chuẩn bị cưới chạy bầu, nữ diễn viên 41 tuổi tỏ ra không mấy vui vẻ khi lên tiếng đáp trả: “Uống trà và xem những tin đồn, cũng thật sự rất phiền. Những tin tức bây giờ quá ảo diệu rồi, tôi cũng lười trả lời luôn. Chỉ muốn yên tĩnh nhưng trong lòng vẫn hy vọng người chụp trộm người khác đi gặp quỷ đi”.

Trần Kiều Ân phản ứng khá gay gắt trước những tin đồn.

Trần Kiều Ân lên tiếng về tin đồn mang thai và cưới chạy bầu - Ảnh 2.

Cô phủ nhận việc đang mang thai và sắp kết hôn.

Cô phủ nhận việc đang mang thai và sắp kết hôn.

Khi cùng tham gia vào một show truyền hình vào năm ngoái, Trần Kiều Ân đã nảy sinh tình cảm với chàng thiếu gia kém 9 tuổi Alan và khi chương trình kết thúc thì họ đã quyết định công khai hẹn hò. Trong suốt hơn 1 năm hẹn hò, nàng “Đông Phương Bất Bại” nhiều lần vướng phải tin đồn mang thai, tuy nhiên cô đã phủ nhận và cho biết là do tăng cân mà thôi. Hiện tại Trần Kiều Ân đang rất hạnh phúc bên Alan, người hâm mộ đều hy vọng cặp đôi sẽ sớm về chung một nhà.

Trần Kiều Ân lên tiếng về tin đồn mang thai và cưới chạy bầu - Ảnh 5.

Nguồn: Weibo

About Tintuc

Check Also

35926

Sao Việt 24h: Vợ trẻ Công Lý than thở vì chồng nhuận sắc hơn mình sau 3 tháng chữa trị

Ngoài ra là những thông tin: Gương mặt khác lạ, đơ cứng trên livestream mới …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Ván trượt điện xe cân bằng hover board