Thế sóng “Lựa chọn số phận”, “Lửa ấm” mở màn hoành tráng, kịch tính từng giây

– bộ phim thế sóng Lựa chọn số phận đã chính thức lên sóng tối qua trên kênh VTV1. Khai thác câu chuyện của những người lính cứu hỏa và bác sĩ, tập 1 của bộ phim gây ấn tượng với khán giả bởi nhiều cảnh quay hoành tráng, những tình tiết kịch tính, hấp dẫn từng giây. Tập phim đã giới thiệu sơ qua cho khán giả câu chuyện của các nhân vật chính là hai vợ chồng Minh (Trương Minh Quốc Thái) và Thủy (Thúy Hằng).

Minh là đội trưởng đội phòng cháy chữa cháy của thành phố, một người đàn ông trách nhiệm và hết mình trong công việc, trong khi Thủy là một bác sĩ giỏi nghiệp vụ, tận tâm. Vào đúng ngày sinh nhật của con trai mình, Minh và Thủy lại đối diện với hàng loạt tình huống cấp bách trong công việc. Trong thành phố có một đám cháy lớn mà Minh phải chỉ huy đội cứu hỏa đi dập lửa cứu người. Trong khi đó, ở bệnh viện, Thủy cũng phải tăng ca để tiếp nhận và cứu chữa những nạn nhân của vụ cháy.

Thế sóng "Lựa chọn số phận", "Lửa ấm" mở màn hoành tráng, kịch tính từng giây - Ảnh 2.

Thế sóng "Lựa chọn số phận", "Lửa ấm" mở màn hoành tráng, kịch tính từng giây - Ảnh 3.

Giữa lúc rối ren đó thì lại có một gia đình bệnh nhân trong bệnh viện khiếu nại các bác sĩ chậm trễ trong việc cứu chữa con của họ. Đó là gia đình của một cậu bé bị sốt xuất huyết. Nhận thấy con mình vào viện mà triệu chứng không có dấu hiệu thuyên giảm, gia đình của bệnh nhi này cho rằng các bác sĩ đã bỏ mặc con họ. Là người đứng đầu, Thủy đã phải tìm cách thuyết phục gia đình bệnh nhân tin tưởng vào chuyên môn của các bác sĩ.

Thế sóng "Lựa chọn số phận", "Lửa ấm" mở màn hoành tráng, kịch tính từng giây - Ảnh 4.

Thế sóng "Lựa chọn số phận", "Lửa ấm" mở màn hoành tráng, kịch tính từng giây - Ảnh 5.

Thế sóng "Lựa chọn số phận", "Lửa ấm" mở màn hoành tráng, kịch tính từng giây - Ảnh 6.

Lúc Minh và Thủy bận rộn làm nhiệm vụ, thì ở nhà, mẹ của Minh (NSND Lan Hương đóng) tỏ ra vô cùng lo lắng. Trong khi đó, con trai của Minh và Thủy lại giận dỗi bố mẹ vì sinh nhật của mình mà lại về muộn. Lúc Minh về nhà, anh còn bị con trai trách vì không chuẩn bị quà. Trước đó, Thủy đã dặn chồng rằng không phải mua quà cho con vì cô đã mua đầy đủ.

Thế sóng "Lựa chọn số phận", "Lửa ấm" mở màn hoành tráng, kịch tính từng giây - Ảnh 7.

Tập phim khép lại bằng cảnh Thủy vội vàng chuẩn bị trở về nhà sau một ngày dài bận rộn thì bệnh nhi bị sốt xuất huyết lại bất ngờ gặp diễn biến xấu. Thấy con mình lên cơn co giật, bố của bệnh nhân đòi chuyển viện, trong khi Thủy cho rằng nếu để bệnh nhân chuyển đi bây giờ mà không cứu chữa kịp thời, cậu bé có thể sẽ tử vong.

Thế sóng "Lựa chọn số phận", "Lửa ấm" mở màn hoành tráng, kịch tính từng giây - Ảnh 8.

Nhìn chung, tập 1 Lửa ấm đã hoàn thành tốt nhiệm vụ giới thiệu các nhân vật, đem đến cái nhìn toàn cảnh cho khán giả, nhịp điệu phim nhanh, nhiều tình tiết hấp dẫn, thu hút. Phim cũng gây ấn tượng bởi những cảnh quay cháy nổ, cấp cứu hoành tráng, tuy một số hiệu ứng kỹ xảo còn chưa thực sự mượt mà.

Thế sóng "Lựa chọn số phận", "Lửa ấm" mở màn hoành tráng, kịch tính từng giây - Ảnh 9.

Thế sóng "Lựa chọn số phận", "Lửa ấm" mở màn hoành tráng, kịch tính từng giây - Ảnh 10.

Đón xem tập 2 của phim sẽ lên sóng VTV1 vào tối nay (2/10).

About Tintuc

Check Also

35589

Đạo diễn Lê Hoàng cho rằng Trấn Thành gia trưởng nhưng phụ nữ chấp nhận được vì quá giỏi và quá giàu

Tập 10 chương trình Có hẹn lúc 22 giờ sẽ có sự góp mặt của …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Ván trượt điện xe cân bằng hover board