“Mẹ bỉm sữa” Dương Tú Anh diện váy xẻ khoe chân dài miên man, lần đầu tiết lộ tình cảm của hai vợ chồng kể từ sau khi sinh con trai

Khá nhiều nghệ sĩ thường ngại ngần khi nhắc tới chuyện kết hôn, sinh con vì sợ rằng sẽ không còn nhiều cơ hội hoạt động trong showbiz. Nhưng có vẻ như “quy chuẩn” này lại hoàn toàn sai đối với .

Nhiều người từng tiếc nuối khi Á hậu Tú Anh quyết định kết hôn và sinh con khi đang ở đỉnh cao sự nghiệp. Thế nhưng, Á hậu Tú Anh ở hiện tại lại khiến nhiều người phải ngỡ ngàng vì sự lột xác không chỉ cả về nhan sắc mà còn có những bước tiến dài trong sự nghiệp của mình.

Trong khi nhiều nghệ sĩ có phần “ế show” vì mùa dịch thì Tú Anh lại bận rộn với hàng loạt dự án từ quay quảng cáo cho tới tham dự sự kiện hay làm người mẫu đại diện…

Mặc dù thu nhập không quá cao so với trước đây nhưng Tú Anh luôn cảm thấy hạnh phúc vì mỗi ngày được làm việc thay vì “ru rú” ở nhà.

Chia sẻ về bé Kem – con trai đầu lòng của mình, Á hậu Tú Anh không thể giấu được niềm hạnh phúc của mình. Cô nàng cười hạnh phúc khi ai đó nói rằng từ khi sinh bé Kem “đắt show” hơn nhiều.

Tú Anh cho biết, con trai là món quà tuyệt vời nhất mà cô có được. Bé Kem ra đời khiến Á hậu Tú Anh thay đổi từ cách nhìn nhận cuộc sống, nhân sinh quan. Từ khi sinh con, Tú Anh biết yêu thương ba mẹ ruột hơn vì thấu hiểu nỗi khó khăn nuôi dạy con cái, yêu quý bố mẹ chồng hơn vì luôn cảm thông và tạo điều kiện cho con dâu.

Và một điều đặc biệt mà Tú Anh chia sẻ đó chính là, đẻ con xong lại càng yêu chồng nhiều hơn vì cả hai cùng nhau trưởng thành, san sẻ chuyện nhà và chăm sóc con cái.

"Mẹ bỉm sữa" Dương Tú Anh diện váy xẻ khoe chân dài miên man, lần đầu tiết lộ về tình cảm của hai vợ chồng kể từ sau khi sinh con trai - Ảnh 4.

"Mẹ bỉm sữa" Dương Tú Anh diện váy xẻ khoe chân dài miên man, lần đầu tiết lộ về tình cảm của hai vợ chồng kể từ sau khi sinh con trai - Ảnh 5.

About Tintuc

Check Also

35926

Sao Việt 24h: Vợ trẻ Công Lý than thở vì chồng nhuận sắc hơn mình sau 3 tháng chữa trị

Ngoài ra là những thông tin: Gương mặt khác lạ, đơ cứng trên livestream mới …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Ván trượt điện xe cân bằng hover board