Dương Mịch gây hoảng sợ khi đăng ảnh cắm kim vào đầu, Lưu Khải Uy lại bị mắng vô dụng sau ly hôn

vừa gây xôn xao CBiz khi tự chia sẻ hình ảnh châm cứu đầu. Dương Mịch đăng 2 bức ảnh, bức chụp ở góc chính diện có 4 cây kim bạc cắm trên đầu cô.

Với bức chụp ở phía sau, đầu Dương Mịch có 2 cây kim đâm vào ở gần gáy. Hình ảnh này làm người hâm mộ cảm thấy hoảng sợ. Nhiều người bày tỏ sự lo lắng, sợ nữ diễn viên làm việc quá nhiều mà kiệt sức. Thậm chí, có khán giả còn soi ra chuyện Dương Mịch gầy hơn trước, bằng chứng là nữ diễn viên lộ cánh tay khẳng khiu trên ảnh chụp.

Dương Mịch quay phim kiệt sức đến mức phải châm cứu trên đầu, Lưu Khải Uy lại bị mắng vô dụng sau ly hôn - Ảnh 3.

Hình ảnh châm cứu đầu vừa được Dương Mịch chia sẻ.

Mấy ngày trước, Dương Mịch còn tất bật quay phim cổ trang . Trong phim, Dương Mịch đóng vai Diệp Hải Thị – cô gái phải che giấu thân phận nữ nhi, sống dưới danh nghĩa con nuôi của thái giám tổng quản Phương Chư (Trần Vỹ Đình). Sau này, Diệp Hải Thị có quan hệ yêu đương tay ba với Phương Chư – Đế Húc (Từ Khai Sính).

Dương Mịch quay phim kiệt sức đến mức phải châm cứu trên đầu, Lưu Khải Uy lại bị mắng vô dụng sau ly hôn - Ảnh 4.

Dương Mịch ở “Trốn khỏi mật thất 2”.

Trong thời gian quay Cửu Châu Hộc Châu phu nhân, Dương Mịch còn chạy show ghi hình Trốn khỏi mật thất mùa 2. Có những ngày, Dương Mịch vừa quay xong các cảnh cho Cửu Châu Hộc Châu phu nhân đã vội vàng ra sân bay để đi đến trường quay Trốn khỏi mật thất 2.

Khi Dương Mịch đắt show, danh tiếng không ngừng tăng cao, Lưu Khải Uy lại bị cho là vô dụng vì sự nghiệp xuống dốc. Lưu Khải Uy nay đã 45 tuổi nhưng vẫn mãi đóng phim ngôn tình thần tượng. Gần đây, nam diễn viên còn bị đồn là đóng cặp với Ngô Tuyên Nghi – người đẹp nhỏ hơn Lưu Khải Uy đến 21 tuổi.

Dương Mịch quay phim kiệt sức đến mức phải châm cứu trên đầu, Lưu Khải Uy lại bị mắng vô dụng sau ly hôn - Ảnh 5.

Lưu Khải Uy.

Không ít người cho rằng Lưu Khải Uy đang chững lại, hoàn toàn không có đột phá. Nếu cứ mãi lẹt đẹt diễn xuất thế này, chỉ vài năm nữa, Lưu Khải Uy sẽ hết thời. Tấm gương của Minh Đạo – Hà Nhuận Đông – Trịnh Nguyên Sướng đã ở trước mắt, dù trước đây có được truyền thông quan tâm dù là chồng Dương Mịch đi nữa, Lưu Khải Uy cũng không tránh được chuyện sa sút và bị chê cười là chẳng làm được trò trống gì nếu không có vợ cũ.

About Tintuc

Check Also

35589

Đạo diễn Lê Hoàng cho rằng Trấn Thành gia trưởng nhưng phụ nữ chấp nhận được vì quá giỏi và quá giàu

Tập 10 chương trình Có hẹn lúc 22 giờ sẽ có sự góp mặt của …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Ván trượt điện xe cân bằng hover board