BLACKPINK tái xuất với Lovesick Girls: Thành tích mảng YouTube thụt lùi nhưng nhạc số ở quê nhà lại gây choáng

Đúng 11 giờ, ngày 2/10 (giờ địa phương), đã chính thức tái xuất với full album đầu tiên trong sự nghiệp có tên The Album cùng ca khúc chủ đề Lovesick Girls. Đây là lần trở lại dấu mốc quan trọng của BLACKPINK sau 4 năm hoạt động. Chính vì vậy, người hâm mộ đã rất kỳ vọng vào những thành tích mà sản phẩm này sẽ đạt được.

BLACKPINK – ‘Lovesick Girls’

Ngay sau khi phát hành, con số hiển thị số lượng người xem trực tiếp vào thời điểm MV công chiếu là 1,7 triệu. Đây là con số mà rất nhiều nhóm nhạc Kpop mơ ước hiện nay, tuy nhiên thành tích này vẫn chưa thể lật đổ được kỷ lục 3 triệu lượt xem của BTS với MV Dynamite.

Ngoài ra, MV cũng đã nhanh chóng đạt 5 triệu view chỉ sau 16 phút phát hành trên YouTube.

Ở mảng nhạc số, Lovesick Girls đã có một bước nhảy ngoạn mục khi chưa đầy 1 giờ phát hành đã xuất hiện ngay ở vị trí số 3 trên Melon 5 phút.

Bên cạnh đó, các từ khóa liên quan đến BLACKPINK cũng phủ sóng toàn bộ trên Twitter toàn cầu, chứng tỏ sức hút cực khủng của girlgroup 4 thành viên trong lần tái xuất này.

BLACKPINK tái xuất với Lovesick Girls: Thành tích mảng YouTube lại thụt lùi nhưng nhạc số ở quê nhà lại gây choáng - Ảnh 3.

Lovesick Girls là ca khúc kể về câu chuyện tình buồn của 4 cô gái si tình. MV đan xen giữa tông màu pastel tươi sáng và u tối, nặng nề. Tuy nhiên sau khi BLACKPINK trải qua cảnh thất tình khóc lóc sầu muộn và nhận ra… chỉ họ mới đem lại hạnh phúc cho nhau.

BLACKPINK tái xuất với Lovesick Girls: Thành tích mảng YouTube lại thụt lùi nhưng nhạc số ở quê nhà lại gây choáng - Ảnh 4.

About Tintuc

Check Also

35589

Đạo diễn Lê Hoàng cho rằng Trấn Thành gia trưởng nhưng phụ nữ chấp nhận được vì quá giỏi và quá giàu

Tập 10 chương trình Có hẹn lúc 22 giờ sẽ có sự góp mặt của …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Ván trượt điện xe cân bằng hover board