Poco X3 NFC đọ dáng Vsmart Aris: 7 triệu chọn smartphone nào?

Poco X3 NFC có hiệu năng tốt, màn hình tần số quét cao, trong khi Vsmart Aris sở hữu thiết kế và màn hình hiển thị đẹp hơn.

Poco X3 NFC đọ dáng Vsmart Aris: 7 triệu chọn smartphone nào? - 1
Ra mắt tại thị trường Việt Nam vào khoảng giữa tháng 9, Vsmart Aris và Poco X3 NFC là 2 tân binh, cạnh tranh trực tiếp với nhau trong phân khúc giá tầm trung khoảng 7 triệu đồng.
Poco X3 NFC đọ dáng Vsmart Aris: 7 triệu chọn smartphone nào? - 2
Vsmart Aris có màn hình kích thước 6,39 inch, sử dụng tấm nền AMOLED, trong khi Poco X3 NFC có màn hình kích thước 6,67 inch, sử dụng tấm nền LCD. Màn hình trên mẫu Vsmart Aris cho màu sắc hiển thị tươi, nịnh mắt hơn. Tuy nhiên, Poco X3 NFC có màn hình với tần số quét 120 Hz, cho khả năng hiển thị mượt mà hơn. Ngoài ra, màn hình đục lỗ trên Poco X3 NFC cũng mang đến cảm giác cao cấp hơn so với màn hình giọt nước của chiếc Vsmart Aris.
Poco X3 NFC đọ dáng Vsmart Aris: 7 triệu chọn smartphone nào? - 3
Mặt lưng của Vsmart Aris được hoàn thiện từ kính mờ, giúp hạn chế vết bẩn. Trong khi đó, mẫu Poco X3 NFC có mặt lưng làm từ kính bóng, bám lại nhiều bụi cũng như dấu vân tay.
Poco X3 NFC đọ dáng Vsmart Aris: 7 triệu chọn smartphone nào? - 4
Cả hai máy đều được trang bị cảm biến vân tay trên phím nguồn đặt ở cạnh bên phải. Tuy nhiên, phím nguồn trên Poco X3 NFC có độ nảy tốt, dễ bấm hơn. Trong khi đó, phím nguồn của Vsmart Aris thiết kế khá chìm và có độ lì khi nhấn.
Poco X3 NFC đọ dáng Vsmart Aris: 7 triệu chọn smartphone nào? - 5
Cả 2 máy đều được trang bị hệ thống 4 camera ở mặt lưng. Tuy nhiên, thiết kế của cụm camera trên chiếc Poco X3 NFC thông khá thô và nó nhô lên tương đối nhiều so với bề mặt thiết bị. Thiết kế cụm camera trên Vsmart Aris thanh thoát và đẹp mắt hơn.
Poco X3 NFC đọ dáng Vsmart Aris: 7 triệu chọn smartphone nào? - 6
Hệ thống camera trên Poco X3 NFC gồm ống kính chính 64 MP, ống kính góc siêu rộng 13 MP, ống kính macro 2 MP và ống kính đo chiều sâu 2 MP. Trong khi đó, cụm camera của Vsmart Aris bao gồm một ống kính chính 64 MP, ống kính góc siêu rộng 8 MP, ống kính telephoto 8 MP hỗ trợ zoom 2x và ống kính macro 2 MP. Qua một số thử nghiệm, chất lượng hình ảnh thu lại từ 2 cụm camera này khá tương đương về màu sắc cũng như chi tiết.
Poco X3 NFC đọ dáng Vsmart Aris: 7 triệu chọn smartphone nào? - 7
Camera selfie trên cả 2 máy đều có độ phân giải 20 MP và hỗ trợ nhiều chế độ làm đẹp. Poco X3 NFC được trang bị viên pin 5.160 mAh, tích hợp công nghệ sạc nhanh 33 W. Trong khi đó, Vsmart Aris chỉ có viên pin 4.000 mAh và hỗ trợ sạc nhanh 18 W. Ngoài ra, Poco X3 NFC cũng hỗ trợ loa stereo ở cạnh đáy và mặt trước, mang đến trải nghiệm âm thanh lớn và tốt hơn khi chơi game, giải trí.
Poco X3 NFC đọ dáng Vsmart Aris: 7 triệu chọn smartphone nào? - 8
Poco X3 NFC được trang bị bộ xử lý Snapdragon 732G, mạnh hơn con chip Snapdragon 730 trên Vsmart Aris. Tuy nhiên, trải nghiệm thực tế của cả 2 thiết bị này không có nhiều khác biệt, ngay cả khi thực hiện các tác vụ nặng như chơi game.

Thế Anh

About Tintuc

Check Also

35968

Google Pixel 6 và Pixel 6 Pro ra mắt: Chip Google Tensor, camera nâng cấp mạnh, dung lượng pin lớn, giá từ 599 USD

Hôm nay (20/10), Google vừa chính thức ra mắt Pixel 6 và Pixel 6 Pro …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Ván trượt điện xe cân bằng hover board