Người đàn ông bị cá sấu ăn thịt mất dạng đến 16 năm sau, cảnh sát mới phát giác ra âm mưu thâm độc của ả vợ và gã bạn thân

Khi anh bắn Mike Williams ở hồ Seminole, Denise Williams có ở bên cạnh anh hay không?”.

“Không, cô ấy ở trong tâm trí tôi. Chúng tôi vừa là bạn thân, vừa là đồng phạm. Dường như chúng tôi còn bị ám ảnh với nhau nữa. Anh có thể nói như vậy cũng được”.

Đó là lời khai gây sốc của Brian Winchester tại phiên tòa xét xử ở thành phố Tallahassee, Florida, Mỹ, năm 2018. Người đàn ông này thừa nhận đã bắn chết bạn thân của mình và cũng là chồng của người tình, Mike Williams. Sau khi gây án, tên này còn tham gia vào quá trình điều tra tìm kiếm hung thủ giết chết nạn nhân.

Chân dung 2 kẻ thủ ác, một bên là bạn thân (trái), một bên là vợ đã ra tay giết hại Mike Williams.

Người đàn ông bị cá sấu ăn thịt mất dạng đến 16 năm sau, cảnh sát mới phát giác ra âm mưu thâm độc của ả vợ và gã bạn thân - Ảnh 2.

Chân dung người đàn ông xấu số Mike Williams

Các công tố viên cho biết, Denise là người yêu từ thời trung học của Mike, và chính ả đã lên kế hoạch giết hại chồng mình nhằm chiếm đoạt số tiền bảo hiểm khổng lồ. Đồng phạm của Denise là người tình Brian, đồng thời là bạn thân của nạn nhân. Trước đó, cả hai đã qua lại lén lút được 3 năm. Nhờ làm cho công ty bảo hiểm nên Brian có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực này. Hắn là người đã sắp xếp hợp đồng bảo hiểm để sau này Denise có thể nhận được món hời nhiều nhất từ cái chết của chồng cô.

Ngày 16/12/2000 đánh dấu kỷ niệm ngày cưới lần thứ 6 của vợ chồng Mike và Denise. Đó cũng là lúc cơ quan bắt đầu quá trình 44 ngày tìm kiếm thi thể của Mike ở hồ Seminole. Theo cảnh sát, trước đó, Mike đã nói với vợ rằng anh sẽ đi săn vịt trở về để cả gia đình lên đường lên chơi đến Apalachicola, một thành phố biển ở Florida, ăn mừng dịp đặc biệt. Không thấy chồng trở về, Denise đã gọi báo cảnh sát về vụ việc.

Người đàn ông bị cá sấu ăn thịt mất dạng đến 16 năm sau, cảnh sát mới phát giác ra âm mưu thâm độc của ả vợ và gã bạn thân - Ảnh 3.

Người đàn ông bị cá sấu ăn thịt mất dạng đến 16 năm sau, cảnh sát mới phát giác ra âm mưu thâm độc của ả vợ và gã bạn thân - Ảnh 4.

Một trong số những người tham gia cuộc tìm kiếm Mike là Brian. Hắn cho biết đã nhận được cuộc gọi từ bố về tình hình của Mike nên cả hai đã lái thuyền ra hồ để giúp một tay. Người vợ khi đó của Brian là Kathy Thomas, nói với cảnh sát rằng vào ngày hôm xảy ra vụ việc, Brian đến dự bữa tiệc Giáng sinh của gia đình trễ nhưng cô không nhận thấy điều gì bất thường.

Sau một vài giờ đồng hồ tìm kiếm, mọi người chỉ tìm được một vài món đồ liên quan đến Mike, bao gồm bằng lái xe, áo khoác và bộ đồ bảo hộ. Cơ quan chức năng tin vào giả thiết rằng anh đã bị cá sấu dưới hồ ăn thịt.

Người đàn ông bị cá sấu ăn thịt mất dạng đến 16 năm sau, cảnh sát mới phát giác ra âm mưu thâm độc của ả vợ và gã bạn thân - Ảnh 5.

Mike được cho là đã bị cá sấu ăn thịt.

Theo lời khai của Brian, hắn và Denise đã bắt đầu mối quan hệ vụng trộm từ năm 1998 khi cả hai đã kết hôn. Cả hai muốn đến với nhau nhưng không đủ dũng khí để đệ đơn ly hôn bởi vì 4 người đều là bạn thân từ lúc học trung học.

Sau này khi mọi chuyện vỡ lở, vợ của Brian mới nói rằng cô luôn cảm thấy khó chịu khi ở cùng với Brian và Denise. Cô cảm giác như bản thân là người thứ 3, đang xem vào buổi hẹn hò của chồng và Denise.

Brian và Denise đã nảy ra một kế hoạch giết người hoàn hảo được che đậy bởi một tai nạn tàu. Theo đó, Mike sẽ bị đẩy khỏi thuyền, nước sẽ tràn vào bộ đồ chống thấm của anh và nhấn chìm anh xuống lòng hồ.

Kế hoạch sẽ suôn sẻ nếu như Mike không bám vào gốc cây gần đó và la hét cầu cứu. Brian khai hắn đã đi vòng quanh người bạn đang tuyệt vọng vật lộn để thoát ra khỏi bộ đồ bảo hộ để kiểm tra tình hình trước khi giơ súng bắn Mike từ khoảng cách 3 bước chân.

Tôi không biết làm thế nào để thoát khỏi tình huống đó nên tôi đã nạp đạn và bắn vào đầu anh ta” – Brian khai.

Người đàn ông bị cá sấu ăn thịt mất dạng đến 16 năm sau, cảnh sát mới phát giác ra âm mưu thâm độc của ả vợ và gã bạn thân - Ảnh 6.

Brian (phải) đã ra tay giết chết bạn thân.

Sau đó, Brian đã đặt nửa phần thi thể của Mike lên một cái lồng chó để ngăn máu chảy ra ngoài trước khi gọi điện cho Denise để báo kế hoạch của chúng đã thay đổi nhưng không kể chi tiết. Được biết, Brian và Denise đã hứa với nhau rằng sẽ không ai nói bất cứ điều gì về chuyện này.

Trong suốt nhiều năm tiếp theo, bởi vì không tìm được thi thể của Mike nên vụ án của anh vẫn chỉ được xem là vụ mất tích. Năm 2005, Denise và Brian kết hôn với nhau. Trong khi đó, dưới áp lực của mẹ ruột Mike, bà Cheryl Williams, vụ án đã được mở lại và tiếp tục điều tra vào năm 2004 bởi Bộ Thực thi Pháp luật Florida.

Tại phiên tòa xét xử, bà Cheryl cho biết con dâu từng bảo bà hãy ngừng tìm kiếm con trai. Khi đó, Denise đã hét lớn vào mặt mẹ chồng, đe dọa ả sẽ mang con gái của mình rời đi và không cho đứa trẻ gặp lại bà ngoại nữa nếu như bà Cheryl tiếp tục đào sâu vào vụ việc.

Người đàn ông bị cá sấu ăn thịt mất dạng đến 16 năm sau, cảnh sát mới phát giác ra âm mưu thâm độc của ả vợ và gã bạn thân - Ảnh 7.

Bà Cheryl không ngừng đi tìm công lý cho con trai.

Cuối cùng thì vụ án được mở lại vì một sai lầm trong quá khứ của mọi người về thói quen ăn uống của cá sấu.

“Chúng tôi biết được rằng cá sấu sẽ không ăn trong các tháng mùa đông bởi vì nước quá lạnh. Chúng tôi lập tức nghi ngờ đây là vụ giết người” – đại diện phát ngôn của Sở Thực thi Pháp luật Florida nói với tờ The Daily Beast.

Sau khi về chung một tổ ấm, hôn nhân của Brian và Denise không hạnh phúc như họ tưởng. Họ luôn sống trong nỗi bất an rằng một ngày nào đó, tội ác sẽ bị phơi bày.

Phải mất đến 6 năm tiếp theo, tức năm 2010, cảnh sát mới chuyển hướng điều tra vụ án của Mike như một vụ giết người. Lúc này, cảnh sát mới nhận thấy điều kỳ lạ trong cuộc hôn nhân của Denise với Brian và số tiền bảo hiểm 1,75 triệu USD (40,5 tỷ đồng theo tỷ giá hiện tại) mà ả được hưởng từ cái chết của chồng cũ.

Sự nghi hoặc của cảnh sát trở thành giọt nước tràn ly khiến cuộc hôn nhân của Brian và Denise chính thức tan vỡ vào năm 2016. Vào khoảng 2h30 sáng ngày 5/8/2016, Brian đã bí mật chui vào phía sau xe của Denise và đợi vợ bên trong. Sáng cùng ngày, khi Denise mở cửa thì thấy Brian ngồi trong xe với khẩu súng trên tay. Cô ta la hét dữ dội và chạy đi báo cảnh sát. Lúc này, mọi chuyện mới sáng tỏ, cảnh sát càng có lý do để tin rằng Brian chính là kẻ đã giết chết Mike. Giờ đây, hắn có ý định thủ tiêu Denise để bịt đầu mối cuối cùng.

Năm 2017, cảnh sát tìm được hài cốt của một người đàn ông ở cuối một con phố cụt. Cảnh sát lập tức kết nối phần thi thể này với thông tin vừa được Brian cung cấp vào 2 tháng trước với mục đích thoát khỏi bản án tử hình và xác định người chết chính là Mike. Trên tay anh vẫn còn nguyên chiếc nhẫn cưới với ả vợ độc ác.

Tại phiên tòa xét xử, kết quả giám định y khoa được đưa ra làm bằng chứng cho thấy Mike bị rạn xương sọ và trong hộp sọ có đạn súng. Chuyên gia pháp y cho rằng nguyên nhân cái chết của anh là do một vết bắn chí mạng vào đầu. Tuy nhiên, thời điểm đó, đội ngũ luật sư của Denise lại ra sức bào chữa.

Cơ quan chức năng tiến hành bắt giữ Denise tại văn phòng của bà vào ngày 8/5/2017, ngay đúng ngày sinh nhật lần thứ 19 của con gái bà và Mike. Dù không nhận tội nhưng người phụ nữ này vẫn không được tại ngoại.

Vào tháng 8 cùng năm, Denise bị kết tội lừa tiền bảo hiểm số tiền 1,75 triệu USD vào năm 2001 sau khi tòa tuyên bố Mike chết đuối. Kết quả cuối cùng, Denise bị kết án tù chung thân trong khi Brian thì nhận về mức án 20 năm tù giam.

Sau khi bản án được tuyên, mẹ Mike đã thở phào nhẹ nhõm khi cuối cùng, bà cũng đòi lại được công bằng cho con trai.

Người đàn ông bị cá sấu ăn thịt mất dạng đến 16 năm sau, cảnh sát mới phát giác ra âm mưu thâm độc của ả vợ và gã bạn thân - Ảnh 8.

Người đàn ông bị cá sấu ăn thịt mất dạng đến 16 năm sau, cảnh sát mới phát giác ra âm mưu thâm độc của ả vợ và gã bạn thân - Ảnh 9.

(Nguồn: The Daily Beast)

About Tintuc

Check Also

35482

Trại giảm cân “địa ngục” của những cô gái size XXXL: Đánh đổi mồ hôi nước mắt nhưng tìm lại niềm tin còn quan trọng hơn giảm cân thật sự

Đây là ngày thứ 140 Chu Vũ Đình tham gia trại huấn luyện giảm cân. …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Ván trượt điện xe cân bằng hover board