Trương Quỳnh Anh rơi nước mắt vì trật tay nhưng vẫn nén đau “chiến đấu” trên trường quay

Luôn là một trong những nữ nghệ sĩ luôn nỗ lực hết mình trong mọi dự án tham gia để mang lại cho khán giả những sản phẩm tốt nhất, ít khi nề hà, khó chịu hay than thở mỗi khi phải làm việc cực nhọc hay gặp thách thức trên trường quay.

Tuy nhiên, mới đây, nữ ca sĩ đã trải qua chút đau đớn phải khi đang quay MV mới. Đây là một dự án mà Trương Quỳnh Anh và ekip đã nung nấu từ khá lâu cũng như dành rất nhiều thời gian để đầu tư cả về mặt ý tưởng, âm nhạc, ánh sáng, hình ảnh… nên dù chủ yếu các cảnh quay được thực hiện trong studio, Trương Quỳnh Anh vẫn bị một phen “nhớ đời” do bị trật tay.

Trong quá trình ghi hình có một cảnh quay phải ngồi trong bồn tắm với một tư thế rất gợi cảm, nữ tính, và vì đây là một cảnh quay “đinh” của MV nên Trương Quỳnh Anh phải giữ yên tư thế ấy trong suốt nhiều giờ đồng hồ, cho đến một lúc nữ ca sĩ cảm thấy khá đau đớn và phát hiện ra mình đã bị trật tay, giãn cơ…

Trương Quỳnh Anh rơi nước mắt vì trật tay nhưng vẫn nén đau "chiến đấu" trên trường quay - Ảnh 3.

Trương Quỳnh Anh kể, lúc đó, cô rất lo lắng vì sợ sức khỏe của mình sẽ làm ảnh hưởng đến tiến độ công việc, nên cả ekip mới bàn nhau tìm một bác sĩ đến để thực hiện sơ cứu và nắn tay cho Trương Quỳnh Anh, tuy nhiên, vì quá khuya và phim trường quay phim khá xa trung tâm thành phố nên hầu hết các bác sĩ mà mọi người tìm tới đều bận và không sắp xếp được, Trương Quỳnh Anh đành nhờ những người có kinh nghiệm trong đoàn giúp sơ cứu nhẹ, rồi cố gắng chịu đau để hoàn thành công việc cùng nhóm sản xuất.

Trương Quỳnh Anh rơi nước mắt vì trật tay nhưng vẫn nén đau "chiến đấu" trên trường quay - Ảnh 4.

Bạn diễn chăm sóc Trương Quỳnh Anh khi cô bị trật tay, giãn cơ.

Trương Quỳnh Anh cho biết, có lúc đau muốn khóc rất nhiều nhưng mình phải cố để tránh làm ảnh hưởng lớp trang điểm cũng như làm hỏng các shot quay. Sau một ngày dài “chiến đấu” cùng đoàn quay, đến lúc đóng máy, Trương Quỳnh Anh mới thở phào và vội vã đi tìm bác sĩ.

Trương Quỳnh Anh rơi nước mắt vì trật tay nhưng vẫn nén đau "chiến đấu" trên trường quay - Ảnh 5.

Đoàn phim gần như ai cũng đều thán phục sức chịu đựng đáng nể và sự lì lợm của “bà mẹ một con”. Nữ ca sĩ cho biết, tất cả những cố gắng này của mình đều là để có thể cho ra được một sản phẩm xuất sắc nhất, một MV tốt nhất, đẹp nhất, hay nhất đến với các khán giả. Cô hy vọng người hâm mộ sẽ ủng hộ mình cũng như đã từng ủng hộ nhiều sản phẩm trước đó của Trương Quỳnh Anh.

Trương Quỳnh Anh rơi nước mắt vì trật tay nhưng vẫn nén đau "chiến đấu" trên trường quay - Ảnh 6.

Hiện nay, cô đang được rất nhiều khán giả chú ý và thích thú với vai diễn Phương – một cô gái có nhiều bí mật thú vị gây tò mò, trong bộ phim truyền hình Trói buộc yêu thương chiếu trên kênh VTV3. Sự ủng hộ của người xem với mình dù ở bất cứ vai trò gì, ca sĩ hay diễn viên, đều khiến Trương Quỳnh Anh cảm thấy hạnh phúc và muốn dấn thân hơn nữa vào những thử thách mới trong nghệ thuật và giải trí.

Trương Quỳnh Anh rơi nước mắt vì trật tay nhưng vẫn nén đau "chiến đấu" trên trường quay - Ảnh 7.

Trương Quỳnh Anh tin rằng MV sắp ra mắt của mình hứa hẹn sẽ gây được ấn tượng mạnh với khán giả bởi đó không chỉ là nỗ lực của riêng bản thân cô trong việc đổi mới chính mình mà còn là thành quả của cả một ekip trẻ yêu nghề, sáng tạo.

About Tintuc

Check Also

35589

Đạo diễn Lê Hoàng cho rằng Trấn Thành gia trưởng nhưng phụ nữ chấp nhận được vì quá giỏi và quá giàu

Tập 10 chương trình Có hẹn lúc 22 giờ sẽ có sự góp mặt của …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Ván trượt điện xe cân bằng hover board