Thấy chiếc ô tô đậu một chỗ suốt 2 ngày không rời đi, người dân kiểm tra thì rùng mình cảnh tượng bên trong, hé lộ cuộc tình tay 3 ngang trái

Trang Chiang Mai News đưa tin, vào khoảng 0h30 ngày 11/9 (giờ địa phương), sở cảnh sát tỉnh Chiang Mai (Thái Lan), nhận được tin báo về cái chết của một người phụ nữ trong chiếc xe hơi màu đen.

Được biết, chiếc ô tô màu đen này đã đỗ trong một bãi đậu xe ở Chiang Mai từ ngày 9/9, ban đầu không một ai nghi ngờ nó. Tuy nhiên, đến ngày hôm sau, chiếc xe vẫn đỗ ở chỗ cũ, không thấy di chuyển gì. Người dân ở gần bãi đậu xe đã đi kiểm tra thì phát hiện một phụ nữ trẻ nằm bất tỉnh ở bên trong. Người dân đã cố gắng tìm cách đánh thức người phụ nữ nhưng không được. Do đó, họ vội vàng đi báo cảnh sát và các nhân viên điều tra lập tức có mặt tại hiện trường.

Họ đã phong tỏa khu vực xung quanh và tìm cách mở chiếc xe thì phát hiện người phụ nữ đã tử vong từ lâu. Ban đầu nạn nhân được xác định là nữ giới khoảng 19 tuổi, theo chứng minh thư để lại hiện trường cho thấy cô ở huyện Saraphi, tỉnh Chiang Mai. Không lâu sau đó, chị của cô gái đã đến nhận thi thể.

Thấy chiếc ô tô đứng một chỗ suốt 2 ngày không rời đi, người dân kiểm tra thì rùng mình cảnh tượng bên trong hé lộ cuộc tình tay 3 ngang trái - Ảnh 2.

Chiếc ô tô đen tại hiện trường vụ việc.

Theo người chị gái, thiếu nữ 19 tuổi đã rời khỏi nhà từ tối ngày 9/9 sau đó không trở về, cả nhà đã đi tìm nhưng không có kết quả gì. Trên người nạn nhân có một tờ vé số, một ít tiền mặt và một chiếc điện thoại di động. Cảnh sát kiểm tra danh sách cuộc gọi trên di động thì phát hiện cô gái này thường xuyên liên lạc với một người đàn ông. Người này chính là chủ đang thuê cô làm việc. Theo các trang tin địa phương, nạn nhân và người chủ 49 tuổi có mối quan hệ tình cảm bất chấp khoảng cách tuổi tác.

Mặc dù vậy, sau một thời gian qua lại, cô gái mới biết sự thật là người đàn ông này đã có vợ con đề huề. Cô gái trẻ cảm thấy buồn bã, thất vọng vì tình yêu đặt sai chỗ. Kể từ đây, cô gái và ông chủ của mình thường xuyên cãi vã nhau. Dù biết mình đang là kẻ thứ 3 nhưng do tình cảm quá sâu đậm nên cô gái không dứt ra được khỏi mối tình ngang trái.

Bên cạnh đó, cô gái cũng tâm sự với chị của mình rằng bản thân thấy day dứt khi xen ngang vào gia đình của người khác. Theo nhận định của cảnh sát có thể vì chuyện tình cảm rắc rối như vậy khiến cho cô gái trầm uất mà nghĩ đến việc tự tử trong xe hơi.

Thấy chiếc ô tô đứng một chỗ suốt 2 ngày không rời đi, người dân kiểm tra thì rùng mình cảnh tượng bên trong hé lộ cuộc tình tay 3 ngang trái - Ảnh 3.

Thi thể cô gái xấu số được đưa ra ngoài khám nghiệm.

Sau khi thông tin vụ việc được đăng tải trên truyền thông, không ít cư dân mạng nhận xét cô gái đã có quyết định dại dột và quá lụy tình, chỉ vì một người đàn ông không xứng đáng mà đánh mất cả mạng sống. Một số ý kiến khác thì cho rằng, người đàn ông 49 tuổi cũng phải chịu trách nhiệm liên đới trong vụ việc này và nên bị trừng phạt thích đáng.

Phía cảnh sát cho biết sự việc vẫn đang được tiếp tục điều tra. Họ sẽ triệu tập những người có liên quan đến để thẩm vấn nhằm xác định chính xác nguyên nhân dẫn đến cái chết của cô gái 19 tuổi.

Nguồn: Chiang Mai News

About Tintuc

Check Also

35482

Trại giảm cân “địa ngục” của những cô gái size XXXL: Đánh đổi mồ hôi nước mắt nhưng tìm lại niềm tin còn quan trọng hơn giảm cân thật sự

Đây là ngày thứ 140 Chu Vũ Đình tham gia trại huấn luyện giảm cân. …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Ván trượt điện xe cân bằng hover board