Táo bạo lấn át cả Huyền Baby, bà mẹ 2 con Emily diện áo trong suốt khoe trọn vòng 1 khủng

Nhắc đến các hot mom của Vbiz, vẫn luôn là mẹ 2 con nóng bỏng và táo bạo nhất Vbiz. Không chỉ ở những lần dát đồ hiệu xa xỉ, Huyền Baby đốt mắt người nhìn với những bộ cánh ôm sát, cắt khoét táo bạo mà đến các người đẹp Vbiz cũng khó mà theo kịp.

Nhưng sự kiện mới đây cô lại lép vế so với một hot mom khác, không phải ở khoản lên đồ thời thượng đẳng cấp mà ở chiêu phô diễn body nóng chưa từng thấy của bà mẹ 2 con. Và nhân vật khiến dân tình “nổ đom đóm” mắt trong lần khoe dáng này chính là – cựu Miss Au đình đám một thời.

Bên cạnh Huyền Baby diện đầm xanh cắt khoét xẻ sâu nóng bỏng, là một Emily mặc mà như không với áo trong suốt không hề có bất kỳ lớp lót nào. Thiết kế không cắt khoét, không xẻ sâu mà phô diễn bằng lớp vải xuyên thấu. Phần ngực chỉ được che chắn bởi chi tiết đính kết chứ không hề có lót ngực. Tưởng đâu Huyền Baby mới là hot mom chuyên khoe vòng 1 khủng trong những bộ cánh ôm sát, cổ V sâu hun hút nào ngờ vẫn bị lấn át bởi Emily.

Táo bạo lấn át cả Huyền Baby, mẹ 2 con Emily mặc mà như khoe phô diễn vòng 1 khủng - Ảnh 2.

Cận cảnh bộ cánh hở bạo mà Emily diện trong sự kiện mới nhất này. Thiết kế crop top với vải trong suốt nhìn xuyên thấu vạn vật chứ không phải vải nude đánh lừa thì giác như các bộ đầm xuyên thấu thường thấy. Phần ngực lộ gần như hoàn toàn, chỉ được che chắn bởi chi tiết đính đá, sequin lấp lánh. Kết hợp cùng chiếc áo táo bạo là thiết kế chân váy dáng ôm ngắn cao trên đùi.

Táo bạo lấn át cả Huyền Baby, mẹ 2 con Emily mặc mà như khoe phô diễn vòng 1 khủng - Ảnh 3.

Vóc dáng thon gọn nóng bỏng với vòng 1 khủng của mẹ 2 con khiến dân tình “xịt máu mũi”.

Dù trải qua 2 lần sinh nở nhưng Emily vẫn giữ được vóc dáng săn chắc thon gọn. Sở hữu chiều cao vừa phải nhưng 3 vòng lại cực kỳ nóng bỏng, nhờ vậy Emily chưa bao giờ ngần ngại khi khoe dáng trong những bộ cánh ôm sát sạt. Style của mẹ 2 con theo phong cách Âu – Mỹ nóng bỏng pha chút hoang dại.

Emily khoe dáng nuột nà trong bộ bikini nhỏ xíu. Vòng eo qua 2 lần sinh nở của Emily bé, săn chắc đến khó tin. Thậm chí nhiều cô nàng mới đôi mươi cũng khó mà theo kịp.

Emily chuộng những thiết kế ôm sát để phô diễn đường cong nóng bỏng của mình, nhưng thực tế chưa có bộ cánh nào táo bạo đốt mắt như sự kiện vừa qua.

Giọng ca Mượn Rượu Tỏ Tình thường xuyên diện đầm ôm sát, áo crop top kết hợp quần jeans/ váy ngắn cũn cùng giày cao gót hay sneakers thể hiện nét cá tính nổi loạn trong từng set đồ.

Táo bạo lấn át cả Huyền Baby, mẹ 2 con Emily mặc mà như khoe phô diễn vòng 1 khủng - Ảnh 7.

Emily nóng bỏng, phá cách không ngại khoe body người nhìn nhờ lợi thế vóc dáng với những đường cong không thể nóng hơn.

Từ khi mới ra mắt đến nay, nữ ca sĩ luôn theo đuổi hình tượng sexy, gợi cảm. Những bộ đồ đi diễn của cô thu hút sự chú ý của khán giả với thiết kế quyến rũ, khoe được đường cong cơ thể. Emily thường diện những bộ jumpsuit lấp lánh ôm sát, crop top phô diễn vòng eo.. kèm các phụ kiện như thắt lưng, choker và boots cao cổ lấp lánh giúp cô ngày càng nổi bật, ấn tượng hơn khi trình diễn trên sân khấu.

About Tintuc

Check Also

35451

Blazer Zara sale đồng giá 799k: Áo vải tweed đẹp mê, có mẫu chuẩn style sang chảnh của chị đẹp Son Ye Jin

Zara đang có chiến dịch sale “ác liệt” nhất từ trước tới giờ với loạt …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Ván trượt điện xe cân bằng hover board