Sẽ thật lãng phí nếu bạn không cho da “ngấm” thử acid toner, dùng rồi sẽ thấy lỗ chân lông và da sạm cải thiện rõ

Bước tẩy tế bào chết chính là bước chăm sóc cơ bản, là chìa khóa vàng giúp da bạn rạng rỡ, khỏe mạnh. Với mỗi loại acid sẽ có những công thức khác nhau nhưng đều bao gồm các acid nhẹ giúp làn da của bạn loại bỏ các tế bào da chết, đều màu và cải thiện màu da đáng kể. Hiện nay nhiều sản phẩm được nghiên cứu kết hợp thêm công dụng như hạn chế dầu thừa, mụn trứng cá, lỗ chân lông to và nếp nhăn. Theo như kinh nghiệm sử dụng mỹ phẩm của tôi, đây là 3 loại acid toner mà tôi thích nhất.

Khác với các loại toner dưỡng ẩm, acid toner sẽ tạo cảm giác sạch sâu hơn, giúp da thoáng hơn, từ đó lỗ chân lông cũng được thu nhỏ hơn.

Bioligique Recharge Lotion P50 PIGM 400 (2,6 triệu VNĐ cho chai 250ml)

Tầm phủ sóng của P50 không nhiều và bản thân sản phẩm này cũng không bán rộng rãi khắp nơi và rất kén người mua. Nhưng không vì thế mà P50 – acid toner luôn được các chuyên gia trong ngành và những người có chuyên môn về da liễu đánh giá cực cao. Điều kỳ diệu của P50 là chứa một hỗn hợp độc đáo của niacinamide, giấm, magie clorua, axit lactic, axit salicylic và lưu huỳnh để giúp tẩy tế bào chết, làm sáng, thanh lọc, trị mụn, và làm dịu tông màu. Bên cạnh đó còn giúp cho da lấy lại độ cân bằng pH nhanh nhất, kích thích tăng sinh collagen, da sáng, căng bóng tươi tắn, chống lại hình thành nếp nhăn, các vết mụn nhanh lành nhanh bong, da lúc nào cũng tươi mới.

Loại Lotion P50 PIGM 400 là loại toner giúp tái tạo, dành cho da nám sạm và đặc biệt có thể dùng cho bà bầu. Ngoài các thành phần acid ở mức độ thấp để các chị em bầu bí có thể dùng được, thì loại Lotion P50 PIGM 400 còn có nồng độ Niacinamide cao nhất trong các dòng để giúp làm sáng và mờ thâm.

Sẽ thật lãng phí nếu bạn không cho da "ngấm" thử acid toner, dùng rồi sẽ thấy lỗ chân lông và da sạm cải thiện rõ - Ảnh 2.

Labo Labo Super Keana Lotion (khoảng 300.000 VNĐ/100ml)

Loại toner này có khả năng cải thiện kích cỡ lỗ chân lông hiệu quả. Dù có chứa nhiều loại acid nhưng Labo Labo Super Keana Lotion khá nhẹ nhàng, không gây kích ứng hay châm chích, thành phần bạc hà còn tạo cảm giác mát lạnh sảng khoái khi thoa lên da. Ngoài ra, có thể dùng sản phẩm cùng máy đẩy tinh chất để tăng khả năng làm sạch sâu, giúp thu nhỏ lỗ chân lông và giảm mụn đầu đen.

Sẽ thật lãng phí nếu bạn không cho da "ngấm" thử acid toner, dùng rồi sẽ thấy lỗ chân lông và da sạm cải thiện rõ - Ảnh 4.

Nơi mua: Caribon

Cosrx AHA/BHA Clarifying Treatment Toner (khoảng 280.000 VNĐ/150ml)

Toner này có chứa thành phần chính là nước khoáng, chiết xuất cây liễu, nước ép táo, Glycolic Acid (AHA), Betaine Salisylate (BHA) có khả năng tẩy da chết nhẹ nhàng, cải thiện bề mặt da thô ráp, sần sùi, hạn chế sự hình thành mụn đầu trắng và mụn đầu đen. Với vùng vết thương hở hoặc vừa nặn mụn bạn có thể thấy toner khiến da hơi xót nhẹ; chăm chỉ sử dụng trong thời gian dài bạn sẽ thấy kết cấu làn da được cải thiện đáng kể, lỗ chân lông nhỏ mịn hơn.

Sẽ thật lãng phí nếu bạn không cho da "ngấm" thử acid toner, dùng rồi sẽ thấy lỗ chân lông và da sạm cải thiện rõ - Ảnh 6.

Nơi mua: COSRX

About Tintuc

Check Also

35449

Moon Doãn nói về đồ hiệu second-hand: “Đừng nghĩ mấy cô lên báo ầm ầm là tự khắc bán đồ Au”

Nhắc tới Moon Doãn, cánh chị em thường nhớ đến hai điểm: một nữ MC …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Ván trượt điện xe cân bằng hover board