Nữ diễn viên từng từ chối vai Lan Cave bỗng quay lại màn ảnh sau nhiều năm vắng bóng, đối đầu Thu Quỳnh trong cuộc chiến chính thất – tiểu tam

Chiều 21/9, bộ phim truyền hình Lửa ấm đã có buổi họp báo ra mắt tại Hà Nội. Buổi họp báo có sự góp mặt của dàn diễn viên chính trong phim gồm Thúy Hằng, Trương Minh Quốc Thái, , NSND Lan Hương, NSND Trọng Trinh, Mạnh Quân, Tô Dũng… Đáng chú ý là sự xuất hiện của nữ diễn viên Thúy Hằng, người đã vắng bóng khá lâu trên màn ảnh nhỏ.

Nữ diễn viên sinh năm 1982 được biết đến với các bộ phim Bí mật Eva, Mưa bóng mây, Những đứa con của làng, Cuộc đời của Yến hay gần đây nhất là phim điện ảnh Truyền thuyết về quán Tiên. Đáng chú ý, Thúy Hằng đã tạm dừng sự nghiệp đóng phim truyền hình từ nhiều năm trước để tập trung cho việc kinh doanh. Cô chỉ nhận lời quay lại màn ảnh với 2 bộ phim điện ảnh của đạo diễn Đinh Tuấn Vũ.

Nữ diễn viên từng từ chối vai Lan Cave bỗng quay lại màn ảnh sau nhiều năm vắng bóng, đối đầu Thu Quỳnh trong cuộc chiến chính thất - tiểu tam - Ảnh 2.

Diễn viên Thúy Hằng tái xuất màn ảnh nhỏ sau nhiều năm vắng bóng.

Gần đây, nữ diễn viên chia sẻ mình từng nhận được lời mời đóng vai Lan Cave trong Quỳnh búp bê, hay vai cô giáo Linh trong Nàng dâu order, nhưng cô đều từ chối. Trong cuộc họp báo chiều 21/9, nữ diễn viên cũng nửa đùa nửa thật tâm sự rằng cô không dám nhận vai Lan Cave vì sợ khách hàng gặp cô ở ngoài đời lại hỏi chuyện “tiếp khách” (Thúy Hằng được biết đến với vai trò CEO một công ty lớn).

Trong Lửa ấm, Thúy Hằng vào vai bác sĩ Thủy – một người rất giỏi chuyên môn nhưng lại có cuộc sống hôn nhân sóng gió với Minh (Trương Minh Quốc Thái) – một người lính cứu hỏa. Trong phim, nữ diễn viên thủ vai Ngọc – người yêu cũ của Minh từ nước ngoài trở về và khiến tất cả ngỡ ngàng khi tiết lộ bí mật về đứa con chung giữa cô với chồng Thủy.

Nữ diễn viên từng từ chối vai Lan Cave bỗng quay lại màn ảnh sau nhiều năm vắng bóng, đối đầu Thu Quỳnh trong cuộc chiến chính thất - tiểu tam - Ảnh 3.

Thu Quỳnh xuất hiện trong họp báo.

Nữ diễn viên từng từ chối vai Lan Cave bỗng quay lại màn ảnh sau nhiều năm vắng bóng, đối đầu Thu Quỳnh trong cuộc chiến chính thất - tiểu tam - Ảnh 4.

Thúy Hằng chia sẻ về vai diễn.

Quá khứ từng là bạn thân, còn trong hiện tại, Thủy – Ngọc đối đầu trên mặt trận… giành chồng. Chia sẻ trong buổi họp báo, Thu Quỳnh cho biết cô cô cảm thấy khá áp lực: “Cách đây nhiều năm, tôi từng đóng con giáp thứ 13 rồi. Đây là lần thứ hai. Trong 3 năm trở lại đây, gần như phim Việt nào cũng có nhân vật kẻ thứ ba, nên tôi rất áp lực. Nhiều người đã thành công. Vì vậy, tôi phải tìm cách tiếp cận nhân vật, thể hiện làm sao để khác những người đi trước”.

Nữ diễn viên từng từ chối vai Lan Cave bỗng quay lại màn ảnh sau nhiều năm vắng bóng, đối đầu Thu Quỳnh trong cuộc chiến chính thất - tiểu tam - Ảnh 5.

Nữ diễn viên từng từ chối vai Lan Cave bỗng quay lại màn ảnh sau nhiều năm vắng bóng, đối đầu Thu Quỳnh trong cuộc chiến chính thất - tiểu tam - Ảnh 6.

Dàn diễn viên “Lửa ấm” cùng đạo diễn phim nhận hoa từ nhà sản xuất.

Lửa ấm chính thức lên sóng VTV1 vào tối thứ Hai đến thứ Sáu hàng tuần, bắt đầu từ ngày 1/10.

About Tintuc

Check Also

35589

Đạo diễn Lê Hoàng cho rằng Trấn Thành gia trưởng nhưng phụ nữ chấp nhận được vì quá giỏi và quá giàu

Tập 10 chương trình Có hẹn lúc 22 giờ sẽ có sự góp mặt của …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Ván trượt điện xe cân bằng hover board