“Lưu Ly mỹ nhân sát” vừa hết, Thành Nghị đã bị chỉ trích làm lơ Viên Băng Nghiên, đứng gần cũng không nói chuyện

Dù bộ phim do đóng chính đã kết thúc phát sóng nhưng hiệu ứng của nó tạo ra vẫn gây nức lòng trong khán giả. Nhiều fan kỳ vọng, cặp đôi Viên Băng Nghiên – Thành Nghị sẽ biến phim giả thành tình thật và chính thức trở thành cặp đôi yêu nhau mới của CBiz.

Dẫu vậy, động thái mới đây từ Hoan Thụy – đơn vị sản xuất Lưu Ly mỹ nhân sát, đồng thời cũng là chủ quản của Thành Nghị đã khiến fan tan vỡ hy vọng. Trong sự kiện được thực hiện nhằm ăn mừng thành công của Lưu Ly mỹ nhân sát, phía Hoan Thụy bị khán giả chỉ trích là có động thái phân biệt đối xử với Viên Băng Nghiên.

Viên Băng Nghiên bị cho là xuất hiện quá ít, kém nổi bật trong sự kiện mừng công của “Lưu Ly mỹ nhân sát”.

Trong quá trình Lưu Ly mỹ nhân sát phát sóng, phía Hoan Thụy liên tục “xào nấu cặp đôi”, dùng mọi chiêu trò để tăng hiệu ứng yêu đương cho Viên Băng Nghiên – Thành Nghị. Cũng vì động thái này mà Viên Băng Nghiên bị chỉ trích là cố tình đeo bám Thành Nghị để nổi tiếng.

Đến khi phim kết thúc, Viên Băng Nghiên – Thành Nghị cắt đứt mọi tương tác. Tại sự kiện vừa được tổ chức, Viên Băng Nghiên biến mất gần 45 phút trong khoảng 1 giờ đồng hồ livestream. Vào những thời điểm được xuất hiện, nữ diễn viên chỉ đứng 1 mình, không có tương tác gì với Thành Nghị. Đến lúc hát, các cặp diễn viên phụ khác đều nhìn nhau âu yếm, chỉ riêng Thành Nghị – Viên Băng Nghiên là xem như đối phương không tồn tại. Thêm đó, trong suốt thời gian chương trình diễn ra, Viên Băng Nghiên thường xuyên rơi vào tình trạng lẻ loi, không được ai quan tâm đến. Thậm chí, đến cả thử thách vẽ tranh, Viên Băng Nghiên cũng được xếp đứng tại vị trí cách xa trung tâm sân khấu.

"Lưu Ly mỹ nhân sát" vừa hết, Thành Nghị đã bị chỉ trích làm lơ Viên Băng Nghiên, đứng gần cũng không nói chuyện - Ảnh 3.

"Lưu Ly mỹ nhân sát" vừa hết, Thành Nghị đã bị chỉ trích làm lơ Viên Băng Nghiên, đứng gần cũng không nói chuyện - Ảnh 4.

"Lưu Ly mỹ nhân sát" vừa hết, Thành Nghị đã bị chỉ trích làm lơ Viên Băng Nghiên, đứng gần cũng không nói chuyện - Ảnh 5.

"Lưu Ly mỹ nhân sát" vừa hết, Thành Nghị đã bị chỉ trích làm lơ Viên Băng Nghiên, đứng gần cũng không nói chuyện - Ảnh 6.

Viên Băng Nghiên và Thành Nghị trong “Lưu Ly mỹ nhân sát”.

Chứng kiến sự xa cách bất thường của Thành Nghị – Viên Băng Nghiên, nhiều khán giả bày tỏ sự không hài lòng. Không ít người chỉ trích phía Hoan Thụy là lừa đảo, làm sự kiện để thu tiền từ fan nhưng lại cố tình tách Viên Băng Nghiên ra khỏi Thành Nghị. Nhiều khán giả đã trả tiền để xem cảnh Thành Nghị – Viên Băng Nghiên tương tác trong sự kiện, nào ngờ đến lúc chương trình diễn ra, chẳng có bất cứ hành động hay lời nói tình cảm nào. Với fan, đây thực sự là đả kích rất lớn.

About Tintuc

Check Also

35589

Đạo diễn Lê Hoàng cho rằng Trấn Thành gia trưởng nhưng phụ nữ chấp nhận được vì quá giỏi và quá giàu

Tập 10 chương trình Có hẹn lúc 22 giờ sẽ có sự góp mặt của …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Ván trượt điện xe cân bằng hover board