Đạp xe tập thể dục trên đường vắng, người đàn ông phát hiện sinh vật lạ như “yêu quái”, lại gần mới ngã ngửa khi thấy cảnh tượng đau lòng trước mắt

Ông Paul Skinner, 58 tuổi, đang đạp xe tập thể dục kết hợp đi dạo cùng một người bạn trên con đường ở ngôi làng nhỏ Midville, quận East Lindsey, hạt Lincolnshire (Anh) thì bất ngờ nhìn thấy một vật thể lạ trông đáng sợ đang cựa quậy ở bãi đất trống bên đường. Vì tò mò nên 2 người quyết định dừng xe lại xem.

Khi đến gần, Paul mới nhận ra “yêu quái” với vẻ ngoài đáng sợ ấy thực ra là một con chó săn lông vằn vện. Trông nó có vẻ rất mệt mỏi, bẩn thỉu, ánh mắt đờ đẫn vô hồn và không có vòng xích đeo ở cổ. Dù có người xuất hiện, con vật không còn đủ sức chạy đi và miệng vẫn ngoặm chặt lấy một chiếc túi nilon. Paul tìm cách mở chiếc túi ra và cảnh tượng đập vào mặt khiến ông có cảm giác “lạnh sống lưng”. Bên trong đó là xác của 4 chú chó con lông vẫn còn ướt đẫm nước ối.

Chó mẹ nằm bơ phờ bên xác các con.

“Lúc đó tôi đang đi đạp xe với bạn mình. Chúng tôi phát hiện bên đường có một thứ gì đó lông lá ghê rợn trông giống như một con chim đã chết, nhưng khi chúng tôi đi qua nó, nó cử động và chúng tôi quyết định dừng xe lại xem”, ông Paul kể lại với tờ Metro.

“Chiếc túi nilon chứa bốn con cún con đã chết. Thật là đau lòng. Tôi thấy chó mẹ rơm rớm nước mắt. Tôi không thể tin được rằng có ai đó lại nhẫn tâm bỏ rơi chúng như vậy”.

Ngay lập tức, ông Paul đã gọi điện cho cảnh sát và liên hệ với cơ quan bảo vệ động vật địa phương để tìm kiếm sự giúp đỡ.

Đạp xe tập thể dục trên đường vắng, người đàn phát hiện sinh vật lạ như "yêu quái", lại gần mới ngã ngửa khi thấy cảnh tượng đau lòng trước mắt - Ảnh 2.

Chiếc túi nilon đựng xác 4 chú chó.

Các nhân viên ở trạm cứu hộ động vật phát hiện con chó đáng thương có gắn microchip. Vì vậy họ nhanh chóng xác định đó là một con chó giống Spaniel, 3 tuổi. Nó đã được đặt tên mới là Carly.

Các bác sĩ thú y tại trung tâm cũng đưa ra kết luận rằng, 4 chú chó con được tìm thấy trong chiếc túi nilon chính là con ruột của Carly và chúng mới chỉ được sinh ra vài giờ trước khi bị tử vong. Chúng có thể chào đời vào cùng ngày được phát hiện.

Điều đáng buồn là có thể chúng vẫn còn sống sau khi vừa bị chủ nhân vứt bỏ. Tuy vậy, họ không thể xác định rõ 4 chú chó bé bỏng đã tử vong vì sinh non hay do không chịu nổi cái lạnh buốt của thời tiết bên ngoài.

Đạp xe tập thể dục trên đường vắng, người đàn phát hiện sinh vật lạ như "yêu quái", lại gần mới ngã ngửa khi thấy cảnh tượng đau lòng trước mắt - Ảnh 3.

Hình ảnh con vật sau khi được giải cứu.

Cảnh sát cho biết: “Chúng tôi không biết liệu những con chó con tử vong vì sinh non hay chúng đã chết vì lạnh. Chúng tôi muốn cảm ơn người đi xe đạp đã tìm thấy con chó và thông báo đến trung tâm cứu hộ động vật Fen Bank Greyhound Sanctuary”.

Các bác sĩ thú y bày tỏ sự phẫn nộ về hành vi của chủ nhân cũ: “Carly rõ ràng có trái tim ấm áp gấp trăm lần người chủ vô trách nhiệm của nó. Nó không chấp nhận buông bỏ các con của mình, ngay cả khi chúng đã chết. Phản ứng mạnh mẽ và bản năng làm mẹ của con vật thực sự cho thấy rằng động vật có khả năng cảm nhận chẳng kém gì con người chúng ta”.

(Nguồn: Newsner)

About Tintuc

Check Also

35482

Trại giảm cân “địa ngục” của những cô gái size XXXL: Đánh đổi mồ hôi nước mắt nhưng tìm lại niềm tin còn quan trọng hơn giảm cân thật sự

Đây là ngày thứ 140 Chu Vũ Đình tham gia trại huấn luyện giảm cân. …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Ván trượt điện xe cân bằng hover board