Chỉ còn vài ngày nữa là tới sinh nhật tuổi 38 của Hyun Bin, Son Ye Jin bất ngờ có động thái mới sau gần 2 tháng “lặn mất tăm” khỏi MXH

Trên trang cá nhân mới đây, đã đăng tải một số hình ảnh cùng lời nhắn dài gửi gắm tới người hâm mộ.

Đặc biệt lời nhắn dài của Son Ye Jin được đăng tải bằng cả tiếng Hàn và tiếng Anh. Sau thành công vang dội của “Hạ Cánh Nơi Anh” ở cả thị trường trong nước và quốc tế, đặc biệt tại Việt Nam, Son Ye Jin lại càng có thêm nhiều người hâm mộ nước ngoài. Đây cũng là lý do nữ diễn viên viết lời nhắn cả bằng tiếng Hàn và tiếng Anh.

Cụ thể, trên trang cá nhân Son Ye Jin viết: “Chào các bạn, mọi người vẫn khỏe chứ? Tất cả chúng tôi đang trải qua một điểm khó khăn. Tuy vậy, tôi vẫn nhận được quà, hoa, bánh và thư từ mọi người. Rất tiếc rằng tôi không thể cảm ơn từng người một. Vì vậy, tôi viết bức thư này để gửi lời cảm ơn tới tất cả mọi người”.

Bài đăng mới nhất của Son Ye Jin.

Son Ye Jin nói thêm: “Khi tôi nghĩ tới sự ủng hộ và tình yêu của các bạn, thực sự khiến tôi vô cùng xúc động. Tôi không thể tưởng tượng, trước khi mua hoa và quà hay viết những lá thư, các bạn đã phải cân nhắc tới mức nào… Rất tiếc vì tôi không thể đăng tải hết những món quà của mọi người. Ngôi nhà của tôi hiện giờ tràn ngập hương hoa từ những món quà mọi người gửi”.

Nữ diễn viên “Hạ Cánh Nơi Anh” cũng khẳng định, bản thân luôn trân trọng và sẽ không quên tình cảm mọi người dành cho cô. Son Ye Jin cũng mong mọi người giữ gìn sức khỏe.

Điểm đáng chú ý chính là Son Ye Jin đã đăng tải hình ảnh chiếc bánh có in hình cô đang ôm vô cùng tình tứ. Món quà được gửi tới từ “hội những người đẩy thuyền cặp đôi Hyun Bin – Son Ye Jin” tại Việt Nam.

Chỉ còn vài ngày nữa là tới sinh nhật tuổi 38 của Hyun Bin, Son Ye Jin bất ngờ có động thái mới sau gần 2 tháng "lặn mất tăm" khỏi MXH - Ảnh 2.

Món quà từ “hội đẩy thuyền cặp đôi Hyun Bin – Son Ye Jin” tại Việt Nam được nữ diễn viên đăng lên đầu tiên.

Ngoài ra, đây cũng là lần hiếm hoi Son Ye Jin có chia sẻ trên trang cá nhân vào thời gian này. Bởi lẽ, lần cuối cùng nữ diễn viên đăng bài trên trang cá nhân là cách đây 8 tuần. Đặc biệt, bài đăng mới nhất này của Son Ye Jin lại được chia sẻ khi chỉ còn 4 ngày nữa là tới sinh nhật Hyun Bin.

Chỉ còn vài ngày nữa là tới sinh nhật tuổi 38 của Hyun Bin, Son Ye Jin bất ngờ có động thái mới sau gần 2 tháng "lặn mất tăm" khỏi MXH - Ảnh 3.

About Tintuc

Check Also

35926

Sao Việt 24h: Vợ trẻ Công Lý than thở vì chồng nhuận sắc hơn mình sau 3 tháng chữa trị

Ngoài ra là những thông tin: Gương mặt khác lạ, đơ cứng trên livestream mới …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Ván trượt điện xe cân bằng hover board