CEO Bkav xác nhận sắp ra mắt Bphone ở phân khúc cao cấp

Tiết lộ của CEO Nguyễn Tử Quảng cho biết Bkav đang dự kiến quay trở lại phân khúc cao cấp sau 5 năm, kể từ phiên bản Bphone “đời đầu”, và sử dụng chip Snapdragon “đầu 8” mạnh mẽ của Qualcomm.

CEO Bkav xác nhận sắp ra mắt Bphone ở phân khúc cao cấp - 1

Tối ngày 17/9, CEO Bkav Nguyễn tử Quảng đã có buổi livestream giao lưu với các fan về chủ đề “Công nghệ lõi trong sản xuất smartphone”. Tại buổi livestream này, ông Quảng đã tiết lộ một số thông tin đáng chú ý về các thế hệ Bphone tương lai.

Trong đó bao gồm một mẫu Bphone cao cấp đang được Bkav phát triển, dự kiến sẽ sử dụng chip Snapdragon “đầu 8” với hiệu năng mạnh mẽ của Qualcomm.

“Phiên bản sắp tới của Bphone sẽ là flagship. Chúng tôi đang xúc tiến trong mấy tháng nay rồi. Nó sẽ là chip đầu 8”, ông Quảng khẳng định.

Nếu như thông tin này là chính xác, đây sẽ có thể là mẫu smartphone cao cấp đầu tiên của Bphone sau hơn 5 năm, cụ thể là từ phiên bản Bphone đầu tiên.

Trước đó, các mẫu Bphone 2 (2017), Bphone 3 (2018), Bphone B86 (2020) đều thuộc phân khúc tầm trung hoặc cận cao cấp, với mức giá không quá 10 triệu đồng.

CEO Bkav xác nhận sắp ra mắt Bphone ở phân khúc cao cấp - 2

CEO Bkav Nguyễn Tử Quảng tiết lộ thông tin về các mẫu Bphone sắp ra mắt trong một buổi livestream.

Theo nhận định của một chuyên gia công nghệ, con chip mà CEO Bkav đề cập nhiều khả năng là Snapdragon 875 – con chip đầu tiên của Qualcomm được sản xuất trên quy trình 5nm, dự kiến sẽ ra mắt vào cuối năm 2020.

Bên cạnh mẫu smartphone cao cấp nói trên, ông Quảng cũng tiết lộ về một mẫu Bphone giá rẻ. “Nếu kế hoạch không thay đổi, một mẫu Bphone giá rẻ sẽ ra mắt vào cuối năm nay”, ông cho biết.

Trước đó, Bkav từng công bố hai mẫu smartphone tầm trung là Bphone B40 và B60. Tuy nhiên tới thời điểm hiện nay, bộ đôi này vẫn chưa thể tới tay người tiêu dùng do chưa đạt chứng chỉ từ Google.

B86 là mẫu điện thoại mới nhất của Bkav, là dòng sản phẩm BPhone thứ 4, được hãng thông tin “cháy hàng” và số lượng bán ra “gấp đôi cùng kỳ năm trước”. Mặc dù vậy, Bkav cũng chưa một lần nhắc tới con số doanh số cụ thể.

Nguyễn Nguyễn

About Tintuc

Check Also

35968

Google Pixel 6 và Pixel 6 Pro ra mắt: Chip Google Tensor, camera nâng cấp mạnh, dung lượng pin lớn, giá từ 599 USD

Hôm nay (20/10), Google vừa chính thức ra mắt Pixel 6 và Pixel 6 Pro …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Ván trượt điện xe cân bằng hover board