Bạn muốn hẹn hò: Nữ chính xinh đẹp đã ly hôn bật khóc khi con gái 5 tuổi bày tỏ “con muốn mẹ hạnh phúc với con” ngay trong buổi mai mối

tuần này chào đón Kim Dung (29 tuổi) đang sống tại Đà Lạt và Văn Tú (30 tuổi) đang sống và làm việc tại Đồng Nai.

Chia sẻ về tình trường của mình, Văn Tú cho biết anh từng trải qua 1 cuộc hôn nhân kéo dài 11 năm nhưng sau đó đã chia tay, hiện đang nuôi 1 con nhỏ 12 tuổi. Lúc này MC Hồng Vân liền hỏi: “Bây giờ lấy vợ mới mà có thể người này lại có con nhỏ thì liệu em có đủ kinh tế để chăm sóc cho họ không”?, Văn Tú cho biết anh không hứa nhưng chắc chắn sẽ làm bờ vai vững chắc cho cuộc hôn nhân sắp tới. Về phía Kim Dung, cô cũng từng trải qua 1 cuộc hôn nhân và hiện đang nuôi 1 con gái 5 tuổi.

"Bạn muốn hẹn hò": - Ảnh 2.

"Bạn muốn hẹn hò": - Ảnh 3.

Về phía hai bên gia đình, đến tham gia chương trình cùng với Kim Dung là con gái 5 tuổi. Lúc này, Hồng Vân hỏi nhóc tì rằng: “Con có muốn nói gì với mẹ không?”, cô bé bày tỏ: “Con muốn mẹ hạnh phúc với con” khiến nữ chính bật khóc ngay trên sân khấu của Bạn muốn hẹn hò.

"Bạn muốn hẹn hò": - Ảnh 4.

"Bạn muốn hẹn hò": - Ảnh 5.

Tiếp đến, bố của Kim Dung cũng đã có cuộc chất vấn với Văn Tú: “Kinh tế và gia đình thì cháu sẽ chọn cái nào?”, Văn Tú cho biết: “Đối với con vật chất không thành vấn đề. Khi 2 người sống có tình cảm thì cùng bảo ban nhau vượt qua, chứ sống vì vật chất thì không thể nào vững bền”. Bố của Kim Dung tiếp tục đặt câu hỏi: “Giả sử nếu 2 đứa cưới nhau thì có thể về Đà Lạt sống được không?”. Nam chính phản hồi: “Các cụ vẫn nói Đất lành chim đậu, đối với cháu ở chỗ nào cũng được. Chỉ cần chỗ đó thuận tiện để công việc được phát huy, chứ không quan trọng chỗ nào cả”.

"Bạn muốn hẹn hò": - Ảnh 6.

Khi hàng rào tình yêu mở ra, Hồng Vân hỏi Văn Tú nếu bây giờ chuyển về Đà Lạt làm việc thì liệu có ổn hay không bởi chuyển đến một địa điểm mới thì phải bắt đầu lại từ đầu, nam chính cho biết anh làm chỗ nào cũng được, nên cũng không quản ngại gì nhiều.

Tiếp đến, Văn Tú cùng bày tỏ với Kim Dung rằng: “Anh tới đây cũng là một cái duyên, anh không hứa sẽ cho 2 mẹ con em một cuộc sống giàu sang nhưng sẽ là chỗ dựa tinh thần, bờ vai vững chắc cho em”.

"Bạn muốn hẹn hò": - Ảnh 8.

"Bạn muốn hẹn hò": - Ảnh 9.

Kết quả, Văn Tú – Kim Dung đều bấm nút hẹn hò trong sự chúc mừng của mọi người.

Tập 645 còn chào đón Thanh Tâm (25 tuổi) đang làm việc tại TP.HCM và Văn Chung (25 tuổi) đang sống và làm việc tại Bình Dương.

Chia sẻ về tình trường của mình, Kim Dung cho biết cô từng trải qua 1 mối tình đơn phương. Về phía Văn Tú, anh chàng từng trải qua 2 mối tình.

"Bạn muốn hẹn hò": - Ảnh 10.

"Bạn muốn hẹn hò": - Ảnh 11.

"Bạn muốn hẹn hò": Từng đổ vỡ trong hôn nhân, nữ chính bật khóc khi nghe con gái 5 tuổi chia sẻ về việc đi thêm bước nữa - Ảnh 11.

"Bạn muốn hẹn hò": Từng đổ vỡ trong hôn nhân, nữ chính bật khóc khi nghe con gái 5 tuổi chia sẻ về việc đi thêm bước nữa - Ảnh 12.

Khi được hỏi về hình mẫu lý tưởng, Văn Chung cho biết anh thích người con gái cao trên 1m50, da trắng, tóc dài nhưng quan trọng nhất vẫn là tính cách. Còn về Kim Dung, cô thích người bạn trai biết sửa các vật dụng trong nhà, yêu thương chó mèo là được.

Khi hàng rào tình yêu mở ra, Kim Dung đặt câu hỏi cho Văn Chung nghĩ như thế nào về việc người đàn ông làm việc nhà? Anh chàng cho biết bây giờ nam nữ bình đẳng, anh cũng sống riêng từ lâu rồi nên công việc nhà đều biết.

"Bạn muốn hẹn hò": Từng đổ vỡ trong hôn nhân, nữ chính bật khóc khi nghe con gái 5 tuổi chia sẻ về việc đi thêm bước nữa - Ảnh 13.

"Bạn muốn hẹn hò": Từng đổ vỡ trong hôn nhân, nữ chính bật khóc khi nghe con gái 5 tuổi chia sẻ về việc đi thêm bước nữa - Ảnh 14.

Kim Dung chia sẻ cô cảm nhận Văn Tú là một người đàn ông tốt nên nếu có thể thì tìm hiểu trong vòng 1 năm rồi tính đến chuyện kết hôn.

"Bạn muốn hẹn hò": Từng đổ vỡ trong hôn nhân, nữ chính bật khóc khi nghe con gái 5 tuổi chia sẻ về việc đi thêm bước nữa - Ảnh 15.

Kết quả, Kim Dung – Văn Tú đều bấm nút hẹn hò sau cuộc nói chuyện, và tìm hiểu về nhau.

About Tintuc

Check Also

35589

Đạo diễn Lê Hoàng cho rằng Trấn Thành gia trưởng nhưng phụ nữ chấp nhận được vì quá giỏi và quá giàu

Tập 10 chương trình Có hẹn lúc 22 giờ sẽ có sự góp mặt của …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Ván trượt điện xe cân bằng hover board