Hyun Bin bị soi bàn tay hư hỏng cố tình “động chạm” vòng 1 của Son Ye Jin bất chấp hướng dẫn của đạo diễn

Bộ phim đã kết thúc được hơn 7 tháng, tuy nhiên dư âm của nó vẫn được người hâm mộ nhắc tới, có lẽ vì phim có sự góp mặt của cặp đôi “tình trong như đã mặt ngoài còn e” Hyun Bin và Son Ye Jin.

Mới đây, một thành viên trong ekip đoàn làm phim đã tung ra những bức ảnh hậu trường nhân kỷ niệm một năm bộ phim bấm máy. Nhanh chóng sau đó, cư dân mạng liền soi ra một chi tiết vô cùng thú vị trong cảnh ôm nhau ở cuối phim giữa 2 nhân vật Jung Hyuk (Hyun Bin) và Se Ri (Son Ye Jin).

Hyun Bin – Son Ye Jin.

Theo đó, ở phân cảnh này, đạo diễn đã diễn thử cho Hyun Bin – Son Ye Jin cảnh ôm nhau là choàng tay ra phía bả vai để tránh cảnh động chạm quá mức. Có thể thấy, Hyun Bin rất chăm chú khi xem vị đạo diễn hướng dẫn. Tuy nhiên, đến lúc diễn, nam diễn viên lại đi ngược với sự hướng dẫn này, khi có màn động chạm “gắt hơn” là đặt tay vòng xuống cánh tay của Son Ye Jin như thể đang động chạm vòng 1.

Hyun Bin bị soi chi tiết cố tình "động chạm" vòng 1 của Son Ye Jin bất chấp hướng dẫn của đạo diễn - Ảnh 3.

Có thể thấy, đạo diễn đã yêu cầu Hyun Bin choàng tay ra phía bả vai của Son Ye Jin lúc cả hai ôm nhau.

Hyun Bin bị soi chi tiết cố tình "động chạm" vòng 1 của Son Ye Jin bất chấp hướng dẫn của đạo diễn - Ảnh 4.

Đến lúc diễn thì Hyun Bin lại thực hiện khác hẳn.

Hyun Bin bị soi chi tiết cố tình "động chạm" vòng 1 của Son Ye Jin bất chấp hướng dẫn của đạo diễn - Ảnh 5.

Hyun Bin bị soi chi tiết cố tình "động chạm" vòng 1 của Son Ye Jin bất chấp hướng dẫn của đạo diễn - Ảnh 6.

Bàn tay “hư hỏng” của Hyun Bin được cư dân mạng soi ra đã đi ngược với ý đồ của đạo diễn.

Lại thêm 1 chi tiết cho thấy mối quan hệ “mờ ám” của Hyun Bin và Son Ye Jin, cư dân mạng nói rằng rõ ràng Hyun Bin và Son Ye Jin đang hẹn hò vì có rất nhiều bằng chứng. Kể cả việc cặp đôi luôn phủ nhận chuyện tình cảm của mình thì fan cứng của họ lại đưa ra những lý lẽ đầy thuyết phục.

Cùng sinh năm 1982, cả Hyun Bin và Son Ye Jin hiện tại đã 38 tuổi. Nếu xét về ngày tháng sinh, hoặc thời gian hoạt động nghệ thuật, Hyun Bin phải gọi Son Ye Jin một tiếng “chị”. Trên thực tế, Hyun Bin và Son Ye Jin không đóng cùng quá nhiều phim. Song, vì quá hợp vai, đôi tình nhân của Hạ cánh nơi anh được fan nhiệt tình gán ghép.

Đối đầu trong dự án Cuộc đàm phán sinh tử, song qua đến drama truyền hình Hạ cánh nơi anh, hai người có những màn thể hiện tình tứ. Khán giả cho rằng đây không đơn giản là nhập vai, diễn xuất nhập tâm của hai ngôi sao phần lớn đến từ cảm xúc thật.

About Tintuc

Check Also

35589

Đạo diễn Lê Hoàng cho rằng Trấn Thành gia trưởng nhưng phụ nữ chấp nhận được vì quá giỏi và quá giàu

Tập 10 chương trình Có hẹn lúc 22 giờ sẽ có sự góp mặt của …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Ván trượt điện xe cân bằng hover board