Cá sấu bơi lúc nhúc trên… đường phố ở Mỹ

Theo đài Sputnik, hình ảnh và video quay cảnh cá sấu bơi trên đường được ghi tại TP Gulf Shores, bang Alabama – Mỹ trong hai hôm 16 và 17-9. Thời điểm này, lũ lụt xảy ra trong khu vực do ảnh hưởng của bão Sally đang di chuyển qua các bang Bắc Carolina và Nam Carolina.

Một đoạn video chia sẻ trên mạng xã hội Twitter cho thấy khoảng 10-12 con cá sấu bơi lúc nhúc bên ngoài một ngôi nhà ở Gulf Shores vào sáng 16-9 (giờ địa phương). Bão Sally với sức gió 165 km/h kèm theo lũ quét cũng làm đường dây điện tại thành phố này bị đứt.

Chính quyền địa phương đã ban hành cảnh báo lốc xoáy ở phía Đông bang Nam Carolina và Đông Nam bang Bắc Carolina.

Những con cá sấu khổng lồ được nhìn thấy bơi lội trên đường phố ở bang Alabama. Ảnh: Daily Mail

Hãng tin AP cho biết hôm 17-9, lực lượng cứu hộ ở Gulf Shores sử dụng thuyền và các phương tiện dưới nước để tiếp cận những người bị mắc kẹt trong nước lũ. Trong khi đó, bão Sally vẫn gây mưa lớn ở phía Đông Nam bang Virginia và Đông bang Bắc Carolina. Cơn bão dự kiến trút lượng mưa 200 ml lên nhiều khu vực ở các bang Bắc Carolina, Nam Carolina và Virginia.

Tại Florida, Thống đốc bang này Ron DeSantis kêu gọi người dân ở Panhandle không được mất cảnh giác. Ít nhất 400 vụ giải cứu được thực hiện ở hạt Escambia, bang Florida. Lực lượng cứu hộ đang tập trung vào Innerarity Point, một dải đất hẹp gần TP Pensacola, nơi có những ngôi nhà và cơ sở kinh doanh ven sông. Nước lũ tràn ngập con đường duy nhất dẫn ra bên ngoài.

Ông Richard Wittig và gia đình phải sử dụng hai máy phát điện để cung cấp năng lượng cho ngôi nhà của họ. “Nếu không có máy phát điện, chúng tôi sẽ chết. Không ai tiếp cận được với chúng tôi cả” – ông Wittig, 77 tuổi, nói qua điện thoại. Đáng lo ngại, ông Wittig và con trai đang dùng máy thở oxy để duy trì sự sống.

Cá sấu bơi lúc nhúc trên... đường phố ở Mỹ - Ảnh 3.

Tàu thuyền ở bang Florida bị hư hỏng do bão. Ảnh: AP

Cá sấu bơi lúc nhúc trên... đường phố ở Mỹ - Ảnh 4.

Cá sấu bơi lúc nhúc trên... đường phố ở Mỹ - Ảnh 5.

Cá sấu bơi lúc nhúc trên... đường phố ở Mỹ - Ảnh 6.

Nhiều khu vực ở bang Florida bị ngập lụt. Ảnh: AP

Lực lượng Vệ binh Quốc gia tại bang Florida đã triển khai khoảng 500 binh sĩ và không quân để giúp chính quyền địa phương sơ tán 113 người. Ở bang Alabama, lực lượng cứu hộ sử dụng xe tải lớn để giải cứu 35 người khác. Ít nhất một người thiệt mạng ở bang này và gần 400.000 ngôi nhà, cơ sở kinh doanh bị mất điện vào tối 17-9, chủ yếu ở hai bang Alabama và Florida.

Cũng trong ngày 17-9, Trung tâm Bão Quốc gia Mỹ cho biết một cơn áp thấp nhiệt đới mới đã hình thành ở phía Tây Nam Vịnh Mexico. Ngoài ra, bão Teddy đã mạnh lên thành bão cấp 4 ở Đại Tây Dương nhưng hiện không đe dọa tới đất liền.

About Tintuc

Check Also

35482

Trại giảm cân “địa ngục” của những cô gái size XXXL: Đánh đổi mồ hôi nước mắt nhưng tìm lại niềm tin còn quan trọng hơn giảm cân thật sự

Đây là ngày thứ 140 Chu Vũ Đình tham gia trại huấn luyện giảm cân. …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Ván trượt điện xe cân bằng hover board