So bì độ sexy của Quỳnh Nga và Quỳnh Thư: 2 bóng hồng liên quan đến anh chàng đào hoa Doãn Tuấn

Quỳnh Nga: Cô Nhã “tiểu tam” hot nhất VTV

Trở lại màn ảnh với vai diễn tiểu tam nóng nhất VTV, Quỳnh Nga với vai Nhã tiểu tam khiến dân tình nóng mắt từ cử chỉ đến kiểu ăn mặc sexy câu kéo nam chính. Ngoài đời Quỳnh Nga cũng có sự lột xác với sắc vóc đạt đỉnh cao của sự sexy quyến rũ. Hoạt động showbiz đã nhiều năm nhưng giờ đây Quỳnh Nga mới thật sự ghi dấu ấn mạnh mẽ với công chúng mến mộ.

Không sở hữu chiều cao chuẩn mẫu nhưng bù lại Quỳnh Nga sở hữu đường cong vô cùng nóng bỏng. Nhất là khi cô vừa mới nâng cấp vòng 1 thì nhìn lại càng sexy gợi cảm hơn gấp bội. Thậm chí vòng eo của Quỳnh Nga còn chạm ngưỡng 55cm dẫn đầu cuộc đua vòng eo con kiến của Vbiz.

So bì độ sexy của 2 nàng đệm Quỳnh: Quỳnh Nga - cô "Nhã" từng khiến dân tình sôi máu, Quỳnh Thư vướng tin đồn "tuesday" của chính nàng tiểu tam nóng nhất VTV - Ảnh 2.

Quỳnh Nga từng vướng rất nhiều nghi án thẩm mỹ ở quá khứ (ảnh trái) nhưng giờ tất cả đã hài hòa trở lại, nhìn gương mặt cô thanh tú hơn trước rất nhiều. Cô nàng ngoài 30 còn tự tin khoe làn da mộc mạc không tỳ vết mà không cần bất kỳ app chỉnh sửa nào.

Từ ngày trở lại showbiz gu thời trang của “Nhã tiểu tam” cũng sang chảnh, sắc sảo hơn nhiều. Cô tận dụng mọi set đồ để phô diễn lợi thế vóc dáng của mình.

Sau khi kết thúc vai Nhã của “Về Nhà Đi Con”, Quỳnh Nga quyết định cải thiện vòng 1 của mình, nhờ vậy mà cô tự tin khoe vòng 1 căng đầy trong những bộ cánh gợi cảm nóng bỏng đốt mắt người nhìn. So với một Quỳnh Nga của trước kia thì giờ từ sắc vóc đến gu thời trang của cô như nâng tầm cao sang hơn bội phần.

Quỳnh Thư: Chân dài từng vướng nghi án “tuesday” khi hẹn hò cùng Doãn Tuấn – chồng cũ Quỳnh Nga

Nghi án tuesday ập tới với Quỳnh Thư ngay sau khi bức ảnh hẹn hò với Doãn Tuấn – chồng cũ của Quỳnh Nga được chia sẻ. Nhưng sau khi nghi vấn hẹn hò rộ lên, Quỳnh Thư – Doãn Tuấn liền có thái độ né tránh và khá cẩn trọng khi xuất hiện cạnh nhau.

Quỳnh Thư cũng là một trong những người đẹp sở hữu body nóng bỏng trong dàn chân dài của ông bầu Khắc Tiệp. Những bộ bikini sexy táo bạo chưa bao giờ làm khó được cô trong mỗi lần phô diễn vóc dáng.

So bì độ sexy của 2 nàng đệm Quỳnh: Quỳnh Nga - cô "Nhã" từng khiến dân tình sôi máu, Quỳnh Thư vướng tin đồn "tuesday" của chính nàng tiểu tam nóng nhất VTV - Ảnh 6.

Quỳnh Thư cũng từng vướng nghi án thẩm mỹ với nhan sắc quá khứ và hiện tại khác hẳn nhau. Trước đây (ảnh trái) gương mặt Quỳnh Thư tròn đầy hơn so với bây giờ (ảnh phải).

Phong cách của Quỳnh Thư thiên về sự mạnh mẽ, cá tính nhưng vẫn gợi cảm nóng bỏng phô diễn body. Những bộ suit đứng dáng đĩnh đạt, Quỳnh Thư luôn biết cách nhấn nhá táo bạo và đốt mắt nhất có thể.

Khi chuyển sang style sang chảnh kiêu kỳ, chân dài cũng tập chung vào những thiết kế tôn trọn vóc dáng chuẩn chỉnh đến từng cm của cô.

Quỳnh Thư cũng không hề kém cạnh khi phô diễn vòng 1 căng tràn trong những thiết kế đầm cup ngực gợi cảm không thua kém Ngọc Trinh hay bất kỳ chân dài nóng bỏng nào của ông bầu Khắc Tiệp.

About Tintuc

Check Also

35451

Blazer Zara sale đồng giá 799k: Áo vải tweed đẹp mê, có mẫu chuẩn style sang chảnh của chị đẹp Son Ye Jin

Zara đang có chiến dịch sale “ác liệt” nhất từ trước tới giờ với loạt …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Ván trượt điện xe cân bằng hover board