Nữ diễn viên “lên đồ” như công chúa, lên hình mỗi… 1 giây khiến dân mạng xôn xao trong tập cuối “Tình yêu và tham vọng”

Trước khi tập cuối lên sóng cách đây ít lâu, nữ diễn viên từng hé lộ sự xuất hiện của cô trong cảnh quay đám cưới. Thậm chí khán giả còn đồn đoán mối quan hệ của Lan Phương với Thanh Sơn trong phim khi ở hậu trường, 2 diễn viên chụp ảnh vô cùng thân thiết với nhau. Trước đó, Thanh Sơn – Lan Phương cũng từng thủ vai vợ chồng trong bộ phim Nàng dâu order.

Lan Phương hội ngộ Thanh Sơn trong cảnh quay đám cưới ở tập cuối Tình yêu và tham vọng.

Thế nhưng khi tập cuối lên sóng tối qua, khán giả phải tìm… mỏi mắt mới thấy Lan Phương. Lý do là bởi nữ diễn viên chỉ lướt qua khuôn hình trong khoảng 1 giây, với vai trò… khách mời đám cưới của 3 cặp đôi. Nữ diễn viên đã vỗ tay rất nhiệt tình trong cảnh chàng giám đốc pháp chế Sơn hôn cô nàng cá tính Kathy trên sân khấu.

Nữ diễn viên "lên đồ" như công chúa, lên hình mỗi... 1 giây khiến dân mạng xôn xao trong tập cuối "Tình yêu và tham vọng" - Ảnh 2.

Sự xuất hiện “lướt qua màn ảnh” của Lan Phương trong phim. Lên đồ lộng lẫy là thế nhưng trên màn ảnh, khán giả thậm chí còn không được chiêm ngưỡng trang phục của nữ diễn viên.

Chỉ góp mặt “sương sương” trên màn ảnh là vậy nhưng Lan Phương cũng không quên “lên đồ” lộng lẫy, điệu đà như công chúa. Nữ diễn viên cũng tranh thủ chụp rất nhiều ảnh hậu trường với các đồng nghiệp trong bộ phim của đạo diễn Bùi Tiến Huy.

Nữ diễn viên "lên đồ" như công chúa, lên hình mỗi... 1 giây khiến dân mạng xôn xao trong tập cuối "Tình yêu và tham vọng" - Ảnh 3.

Cận cảnh chiếc váy điệu đà của Lan Phương.

Nữ diễn viên "lên đồ" như công chúa, lên hình mỗi... 1 giây khiến dân mạng xôn xao trong tập cuối "Tình yêu và tham vọng" - Ảnh 4.

Nữ diễn viên "lên đồ" như công chúa, lên hình mỗi... 1 giây khiến dân mạng xôn xao trong tập cuối "Tình yêu và tham vọng" - Ảnh 5.

Nữ diễn viên tranh thủ lưu lại những khoảnh khắc đẹp bên các đồng nghiệp.

About Tintuc

Check Also

35589

Đạo diễn Lê Hoàng cho rằng Trấn Thành gia trưởng nhưng phụ nữ chấp nhận được vì quá giỏi và quá giàu

Tập 10 chương trình Có hẹn lúc 22 giờ sẽ có sự góp mặt của …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Ván trượt điện xe cân bằng hover board