6 cây son màu đất xịn mịn mà không hề kén da, từ loại lì đến loại bóng đánh đi làm hay đi chơi đều đẹp

Cứ độ giao mùa là tôi lại muốn đổi màu son, một phần là vì sở thích, cũng một phần là vì thời tiết mùa Thu có lẽ không còn mấy phù hợp với gam màu đỏ tươi nữa. Sang Thu, tôi thường thích những gam màu đất như cam đất, hồng đất hoặc màu nude nhẹ nhàng. Và nếu các bạn đang tìm kiếm một thỏi son hợp thời tiết Thu thì tôi xin giới thiệu 6 thỏi son này. Đây đều là những màu son dễ đánh, bạn có thể đánh đi làm hoặc đi chơi đều rất hợp.

sonnnnnn - Ảnh 2.

Tom Ford lip color matte màu Equus #100 – Giá khoảng 1,3 triệu

Đây là dòng son mới của Tom Ford, dòng son hot 2020 này còn có kết cấu ẩm và mượt, với chiết xuất từ các thành phần tự nhiên như đậu nành, bơ hạt mỡ dầu hoa cúc giúp đôi môi luôn được mịn màng và ẩm mịn. Màu #100 này là trà sữa bá tước và màu trà sữa hoa hồng, toát lên vẻ nhẹ nhàng nhưng vẫn nổi bật.

sonnnnnn - Ảnh 3.

Nơi mua: Nangxuan

Son Shu Uemura Rouge Unlimited màu M BR 781 – Giá khoảng 700.000 VNĐ

Tông son màu nâu ấm siêu cá tính và sành điệu vô cùng tông màu dành cho những cô nàng có cá tính và phong cách riêng đầy táo bạo. Chất son mềm mượt, lướt trên môi cực kì dễ dàng, chỉ lướt son 1 lần là màu lên chuẩn xác như trên thỏi. Son Shu M BR 781 chất son lì nhưng rất mịn và che phủ tốt những khuyết điểm môi và màu sắc lên môi cực chuẩn nữa nhé.

sonnnnnn - Ảnh 4.

Nơi mua: Tiệm son GOONG

Son MAC LIPGLASS màu Spice – Giá khoảng 390.000 VNĐ

Chất son mềm, mịn, hơi dày chút và có độ bóng tương đối. Khi đánh lên môi son lên đều, rõ màu chứ không quá nhạt hay quá đậm. Trong thành phần của son chứa jojoba nên cũng sẽ giúp dưỡng ẩm, làm mềm môi nữa. Chất son nhà MAC về độ bền và bám lâu thì cũng không phải bàn cãi nữa rồi. Cọ son ở bên trong mềm và dễ dàng để đánh son.

Nơi mua: Maccosmetics

Son NARS Powermatte Lip Pigment Màu Slow Ride – Giá khoảng 800.000 VNĐ

Slow Ride được miêu tả là Soft brown pink – Nâu hồng nhẹ. Thỏi son gây ấn tượng bởi tông nâu làm chủ đạo và được pha thêm một chút ấm áp của màu hồng trầm, vì vậy khi thoa lên môi mặc dù hoàn toàn là nâu nhưng nhờ một lượng nhỏ sáng hồng chính là bí mật khiến đôi môi trở nên thời thượng, thể hiện sự sành điệu của người sử dụng nó. Chất son lì, lướt đều mượt mà trên môi và không hề đọng vào nếp nhăn hay bị bột.

Hoặc cùng là son của NARS, bạn có thể chọn dòng Loaded Lip Lacquer màu Foxy, đây là cây son nhiều dưỡng nhưng vẫn có khả năng lên màu tốt, khắc phục được khuyết điểm môi thâm. Tông Foxy là đỏ pha hồng và nâu, thích hợp với làn da của các cô gái châu Á.

sonnnnnn - Ảnh 7.

Nơi mua: Lipstick

YSL Vinyl Cream Lip Stain màu 432 – Giá khoảng 900.000 VNĐ

Vinyl Cream là dòng son dành được nhiều lời khen nhất trong bộ sưu tập son YSL mới lần này, màu 432 là tông màu nâu nude nhẹ nhàng và thanh lịch, đi làm hay đi chơi đều phù hợp. Độ bền màu của dòng son này lên tới 10 giờ, nhận được vô số lời review son YSL tích cực cho dòng son này.

sonnnnnn - Ảnh 8.

Nơi mua: Ruby cosmetic

Ảnh: Internet

About Tintuc

Check Also

35451

Blazer Zara sale đồng giá 799k: Áo vải tweed đẹp mê, có mẫu chuẩn style sang chảnh của chị đẹp Son Ye Jin

Zara đang có chiến dịch sale “ác liệt” nhất từ trước tới giờ với loạt …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Ván trượt điện xe cân bằng hover board