Ngọc Lan: “Từng níu kéo hôn nhân với Thanh Bình, sợ người mới không đủ yêu thương con mình”

Ngọc Lan chia sẻ bản thân hiện đang rất vui vẻ, chưa muốn bước vào một mối quan hệ ràng buộc mới.

Ngọc Lan – Thanh Bình từng là cặp vợ chồng đẹp nhất nhì showbiz Việt, sở hữu lượng người hâm mộ lớn. Tuy nhiên, cuối năm 2019, cả hai tuyên bố đã hoàn tất thủ tục ly hôn, quyết định “đường ai nấy bước”. Sau khi ra khỏi cuộc hôn nhân này, Ngọc Lan liên tục xuất hiện trong nhiều dự án phim và nhận được sự chú ý lớn của khán giả.

Ngọc Lan – Thanh Bình thưở còn mặn nồng.

Xuất hiện tại buổi họp báo phim truyền hình Trói Buộc Yêu Thương, Ngọc Lan vừa quyến rũ vừa tươi trẻ, tràn đầy vui vẻ. Ngọc Lan đã mở lòng chia sẻ về những tin đồn xung quanh việc hôn nhân của cô tan vỡ cũng như những lo lắng của bản thân nếu bắt đầu một mối quan hệ mới.

Ngọc Lan tại sự kiện ra mắt phim “Trói Buộc Yêu Thương”.

Dù đã cố níu kéo nhưng không thành

Dù Ngọc Lan – Thanh Bình đều tâm sự cả hai quyết định dừng lại do khác biệt tính cách, không còn hòa hợp nhưng những tin đồn về nguyên nhân tan vỡ vẫn xuất hiện rầm rộ. Thậm chí, còn có tin đồn Ngọc Lan phát hiện ra Thanh Bình thuộc giới tính thứ 3 nhưng cô vẫn cố níu kéo cuộc hôn nhân này nhưng không thành. Khi được hỏi về tin đồn này, nữ diễn viên khá bất ngờ:

Ngọc Lan khẳng định cô ly hôn là do tính cách không hòa hợp.

“Tôi chưa được nghe chuyện này. Tuy nhiên về chuyện ly hôn, tôi nghĩ rằng tất cả các cặp đôi trước khi chia tay nhau đều sẽ có một khoảng thời gian rất dài để đấu tranh. Không có ai muốn kết thúc cuộc hôn nhân của mình hết, ai cũng muốn sống tới “răng long đầu bạc”.

Gia đình tôi cũng vậy, cũng có khoảng thời gian để níu kéo nhau. Tôi nghĩ rằng đó là tình hình chung của tất cả các gia đình. Tuy nhiên, chúng tôi không cùng chung quan điểm, không còn tiếng nói chung nên dẫn tới việc phải đi tìm tiếng nói chung với một nửa khác.”

Cả hai từng là bạn thân rồi mới tiến lên tình yêu và kết hôn.

Sau ly hôn, Ngọc Lan thường xuyên chia sẻ những hình ảnh tận hưởng cuộc sống và ngày càng quyến rũ hơn. Cô thừa nhận có nhiều người theo đuổi nhưng bản thân chưa sẵn sàng. Trước đây, cô chưa có nhiều kinh nghiệm sống nên từ chối tình cảm người ta xong thường sẽ không thể làm bạn. Còn bây giờ, cô đã khéo léo chia sẻ lý do chưa thể đón nhận tình cảm của người khác để có thể vẫn giữ mối quan hệ bạn bè.

Ngọc Lan còn hài hước cho biết: “Hiện tại, tôi đang độc thân. Đang sướng lắm. Tôi đang tận hưởng cuộc sống sau khi thoát khỏi một cuộc hôn nhân.

Thanh Bình từng nổi tiếng là ông xã chiều vợ thương con.

Hôn nhân luôn sẽ có những sự ràng buộc: mình đi đâu làm gì cũng phải xin phép, nuôi con cũng phải hỏi ý, phải phối hợp với nhau… Giờ tôi được tự do dạy con theo ý mình, muốn đi đâu thì đi, muốn làm gì thì làm.

Ngay cả việc đăng status về một đồng nghiệp khác cũng rất thoải mái. Tôi nói thật mấy ai mà được như mình ở thời điểm này. Tôi đang cảm thấy đã và chưa muốn trói buộc vào một cái gì cả.”

Hiện tại, Ngọc Lan chưa muốn trói buộc vào một mối quan hệ nào.

Sau một lần đổ vỡ, thấy sợ khi bắt đầu một mối quan hệ mới

Đang vui vẻ tận hưởng cuộc sống “phụ nữ đẹp nhất khi không thuộc về ai” nhưng Ngọc Lan thú nhận sau một lần đổ vỡ, cô cũng sợ bắt đầu một mối quan hệ mới:

“Những người đã trải qua đổ vỡ thường sợ bắt đầu lại, “con chim sợ cành cong”. Điều duy nhất tôi sợ là sợ cho con mình. Người ta cũng sẽ thương con mình đó, nhưng vô tình mình bắt gặp người ta liếc con mình khi con hư hỏng một điều gì đó, tôi sẽ không chịu được. Bởi vì, tôi là người cầu toàn. Tôi muốn một tình yêu toàn diện nên tôi sợ, sợ người ta không đủ yêu thương con mình.

Cô dành nhiều thời gian để tận hưởng cuộc sống.

Điều kiện tiên quyết để người đàn ông có thể bước vào cuộc đời tôi chính là qua con. Tôi thấy hầu như bà mẹ đơn thân nào cũng sẽ có điều kiện đó đầu tiên.”

Nữ diễn viên cho biết ở cuộc hôn nhân trước cô thường bó buộc mình lại. Gia đình chính là cả thế giới của cô. Cô bỏ rơi dần những mối quan hệ bạn bè, đồng nghiệp, lười cả tương tác với fan. Suốt nhiều năm, Ngọc Lan chỉ đi làm rồi về nhà, dành toàn bộ thời gian cho chồng cho con. Cô tâm niệm mình đối xử với người ta như thế nào, người ta sẽ đối xử lại như thế. Nhưng sau khi ly hôn, cô vui vẻ gặp gỡ nhiều bạn bè hơn, mở ra một thế giới mới khác biệt so với trước kia.

Cô thử sức với nhiều phong cách thời trang khác nhau.

Ngọc Lan tâm sự bản thân không biết việc bỏ hết các mối quan hệ bên ngoài, chỉ xoay quanh gia đình thời điểm đó là đúng hay sai. Nhưng hiện tại nếu bước vào một cuộc hôn nhân mới, cô sẽ có nhiều thay đổi:

“Nếu tôi bắt đầu một cuộc hôn nhân mới, tôi sẽ thay đổi rất nhiều so với trước đây. Tôi sẽ biết cân đối, biết cái nào cần làm và không cần làm cho đối phương. Tôi sẽ biết cái nào người ta sẽ trân trọng, cái nào người ta sẽ không trân trọng.”

Nụ cười hạnh phúc, tự tin là điều Ngọc Lan khiến nhiều người ấn tượng về cô nhất.

Vẫn cùng con xem phim Thanh Bình đóng

Vào năm ngoái, Ngọc Lan đã dành hẳn nửa năm để ở bên cạnh con. Bởi trước đó, con trai rất độc lập, không nhất thiết phải có ba mẹ bên cạnh. Có hôm con sốt nhưng những người xung quanh giấu, Ngọc Lan cũng không biết. Sau đó, cô nhận ra bản thân phải ở bên con nhiều hơn.

Cô dành nhiều thời gian để chăm sóc con hơn.

“Tôi dành nhiều thời gian cho con vào khoảng thời gian đó để khi tôi phải đi làm, con sẽ nhận được sự hỗ trợ tuyệt đối từ những người xung quanh tôi. Nếu mình muốn con đi theo nếp của mình thì mẹ sẽ phải ở bên để hướng dẫn. Sau đó, mình sẽ bàn giao lại cho những người xung quanh những cái nếp của hai mẹ con để con được chăm sóc tốt trong thời gian tôi phải đi làm.

Tôi rất tự hào khi con ốm có thể túc trực bên con 24/24, chỉ có duy nhất một lần mọi người giấu nên tôi không biết con bị ốm. Tôi thấy khá tự hào khi mình chăm con cũng khá “ok”. Tôi vẫn luôn tâm niệm mình muốn con như thế nào thì mình phải đồng hành với con, sau đó mới có thể chuyển cho người khác vì mọi thứ đã vào guồng.”

Ngọc Lan khá tự hào về khả năng chăm sóc con của mình.

Ngọc Lan còn tiết lộ cô vẫn treo ảnh của Thanh Bình ở trong nhà. Nếu chỉ là người yêu, cô sẽ cất hết những bức ảnh đi nhưng đó là ba của con Ngọc Lan nên cô giữ lại. Bởi con trai có quyền được biết về ba của mình trước.

Con của Ngọc Lan rất thích xem phim của ba mẹ đóng nên cô đã xem cùng con. Khi được hỏi Thanh Bình – Ngọc Lan có thường góp ý diễn xuất cho nhau không, nữ diễn viên phim Bán Chồng cho biết:

Ngọc Lan cũng dành nhiều thời gian cho công việc.

“Ở hiện tại, tôi và Thanh Bình ít có thời gian gặp nhau bởi dự án khác nhau. Thời gian nghỉ ngơi hay dành cho con, tôi còn không có thì làm gì dư thời gian nói chuyện phiếm. Việc phụ giúp tôi nuôi con, Thanh Bình cũng làm giống như nhiều người đàn ông khác, có thời gian anh ấy lại sang chơi với con.”

Có thời điểm Ngọc Lan ngã bệnh, người cô lo nhất chính là con. Bị cơn đau hành hạ, nằm một mình trên giường bệnh, cô rất sợ chết vì sẽ không có ai lo cho con. Mọi người kể lại lúc đó cô hoảng loạn níu lấy bác sĩ: “Bác sĩ ơi cứu cứu, đừng để tôi chết, con tôi còn nhỏ lắm. Tôi rất sợ điều đó.”

Thời điểm hiện tại, cô ngày càng nóng bỏng và táo bạo hơn.

Hậu ly hôn, thoải mái với cảnh nóng

Ngọc Lan sắp trở lại màn ảnh nhỏ với vai diễn Hà trong phim truyền hình Trói Buộc Yêu Thương. Ba bộ phim liên tiếp là Bán Chồng, Luật Trời, Trói Buộc Yêu Thương, Ngọc Lan đều được đạo diễn giao vai phản diện.

Cô nghĩ rằng do những trải nghiệm trong suốt 17 năm làm nghề, được thử sức với nhiều dạng vai với cuộc đời khác nhau nên cô có những suy nghĩ sâu sắc về cuộc sống. Vậy nên, thời gian gần đây, cô thường được lựa chọn đóng những nhân vật có quá khứ rồi dần trở nên ác.

Ngọc Lan nhận được nhiều lời khen ngợi khi đảm nhận vai phản diện trong “Bán Chồng”.

Ngọc Lan thấy vui khi nhắc tới vai phản diện, nhiều khán giả sẽ nhớ tới cô. Đây được xem như sự ghi nhận cho diễn xuất của Ngọc Lan. Tuy nhiên, cô không có dự định xây dựng bản thân theo hình ảnh chuyên đảm nhận vai “ác nữ”.

Trong bộ phim mới này, Ngọc Lan có khá nhiều cảnh nóng với Trương Thanh Long. Có thể nói, số cảnh nóng trong bộ phim này là nhiều nhất trong suốt quá trình tham gia diễn xuất của Ngọc Lan. Trước khi lập gia đình, Ngọc Lan ít có cảnh nóng hay thân mật bởi cô chủ động xin với đạo diễn hạn chế bớt:

Ngọc Lan cùng dàn mỹ nhân của phim “Trói Buộc Yêu Thương”.

“Khi còn trẻ, chưa trải qua một cuộc hôn nhân, chưa có con, tôi thấy cần phải gìn giữ cho mình nhiều hơn. Bởi tôi sợ bản thân bị cuốn theo bạn diễn hay yêu luôn bạn diễn thì không tốt. Tôi cũng sợ người ta nói “xướng ca vô loài”, ngày hôm nay ôm hôn người này, ngày hôm sau ôm hôn người khác. Tôi không biết bản thân sợ vậy đúng hay sai.

Có chồng rồi, tôi càng sợ hơn. Bởi chồng có thể hiểu nhưng gia đình, bạn bè của chồng chưa chắc đã hiểu. Mỗi ngày, chỉ cần một người nói một tiếng thôi thì tôi đã cảm thấy cuộc hôn nhân của mình dễ bị tác động và lung lay hơn.

Trương Thanh Long (bên trái) có nhiều cảnh nóng với Ngọc Lan.

Giờ thì tôi 35 tuổi rồi, cũng theo nghề đã lâu, tôi thấy mình có đủ bản lĩnh, kinh nghiệm để mình không bị cuốn theo bạn diễn. Tôi cũng đủ trải đời để không còn sợ “lời ong tiếng ve”.

Giờ tôi độc thân và có con, những việc đó không còn ảnh hưởng gì tới tôi nữa. Cảnh nóng ở phim truyền hình đương nhiên sẽ có những giới hạn, nhưng tôi phải thú nhận rằng đóng cảnh nóng với Trương Thanh Long khiến tôi khá “phê”. Khi vào diễn, tôi sẽ quên hết mọi thứ xung quanh.”

Dàn diễn viên phim “Trói Buộc Yêu Thương”.

Diễn viên Lan Phương bay từ Hà Nội vào TP. Hồ Chí Minh để tham dự họp báo ra mắt phim.

Văn Anh tinh tế cởi áo cho bà xã Tú Vi che chăn vì diện váy ngắn.

Bộ phim Trói Buộc Yêu Thương sẽ được phát sóng lúc 21h30 thứ 2,3,4 trên kênh VTV3 từ ngày 21/09.

Ngọc Lan phản ứng “ngược dòng” dư luận khi Diễm My 9X bị “ném đá đủ xây biệt thự”
Giữa làn sóng chỉ trích khả năng diễn xuất kém cỏi của nữ chính Tình Yêu Và Tham Vọng, Ngọc Lan lại có phản ứng trái ngược.
Bấm xem >>
Theo Hoàng Linh (thoidaiplus.giadinh.net.vn)

About Tintuc

Check Also

35926

Sao Việt 24h: Vợ trẻ Công Lý than thở vì chồng nhuận sắc hơn mình sau 3 tháng chữa trị

Ngoài ra là những thông tin: Gương mặt khác lạ, đơ cứng trên livestream mới …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Ván trượt điện xe cân bằng hover board