Hari Won mặc váy ngắn để lộ chân bị thương với chằng chịt vết sẹo

Trong tập phát sóng mới nhất của , gây bất ngờ cho khán giả khi mặc váy ngắn, mang giày cao gót và để lộ chân bị thương với vết sẹo chằng chịt. Trước đó, Hari Won cho biết cô bị trượt ngã khi đang ghi hình cho một chương trình truyền hình. Thấy Hari Won bị thương, người hâm mộ ai nấy đều bày tỏ sự thương cảm và chúc cho vết thương của cô mau lành.

Trong phần trở lại của thí sinh nhí Khánh An, cô bé sẽ mang đến những thử thách thú vị nhưng không kém phần “khó nhằn”. Nếu trong vòng loại Khánh An đã tạo được ấn tượng đặc biệt với thử thách trên vòng xoay, thì ở vòng bán kết chương trình sẽ khai thác tối đa khả năng ứng biến của cô bé 8 tuổi trên sàn diễn.

Hari Won té ngã để lại sẹo trên chân.

Trên sân khấu, một cầu thang cao được chuẩn bị, cùng những chướng ngại vật được chuẩn bị sẵn để nâng độ khó cho thử thách của Khánh An. Tuy vậy, chính thử thách này lại khiến ban giám khảo gồm Trấn Thành – Hari Won – Ốc Thanh Vân cảm thấy thú vị và muốn tham gia thử. Phấn khích nhất không ai khác hơn chính là Gil Lê.

Trong chương trình, MC Gil Lê tự nguyện đứng vào vị trí của thí sinh nhí bằng vẻ mặt thần thái cùng biểu cảm vô cùng thu hút. Ba vị giám khảo Trấn Thành, Hari Won và Ốc Thanh Vân cũng rất hăng hái tham gia sử dụng những chướng ngại vật để cản trở Gil Lê. Dù bị thương ở chân nhưng Hari Won chẳng nề hà khó khăn. Vợ Trấn Thành vẫn hào hứng thực hiện thử thách mặc cho chân vẫn đang đầy sẹo vì bị té ngã lần trước.

Ở 1 diễn biến khác, Trấn Thành bật mí giám khảo khách mời Ốc Thanh Vân có khả năng thực hiện những động tác Yoga rất khó và điệu nghệ. Bà mẹ 3 con cũng không ngại thị phạm vài động tác tiêu biểu của bộ môn này trên sân khấu khiến Hari Won đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác. Được biết ngoài thời gian tất bật dành cho công việc, Ốc Thanh Vân vẫn tranh thủ chăm sóc cho vóc dáng và gia đình nhỏ của mình.

Hari Won mặc váy ngắn để lộ chân bị thương với chằng chịt vết sẹo - Ảnh 4.

Hari Won mặc váy ngắn để lộ chân bị thương với chằng chịt vết sẹo - Ảnh 5.

Hari Won – Trấn Thành – Ốc Thanh Vân.

Vừa được Trấn Thành đề cập đến thành quả luyện tập, Ốc Thanh Vân tỏ ra rất tự hào và khoái chí. Cứ nghĩ được người bạn lâu năm dõi theo trang cá nhân của mình là hạnh phúc, nhưng không, như một “gáo nước lạnh” Trấn Thành khẳng định anh không hề theo dõi những hoạt động của bà mẹ bỉm sữa mà do Facebook tự hiển thị lên nên anh vào tương tác mà thôi. Hành động này của Trấn Thành khiến Hari Won tỏ ra bức xúc: “Em cũng không biết vì sao chồng em lại thốt ra những câu không hay ho như vậy”.

Hari Won mặc váy ngắn để lộ chân bị thương với chằng chịt vết sẹo - Ảnh 6.

Gil Lê – Ốc Thanh Vân – Trấn Thành – Hari Won.

Nữ giám khảo cũng tiết lộ một kỷ niệm khó quên về bộ môn yoga. Năm 20 tuổi thầy dạy yoga từng cho biết độ dẻo dai của Hari Won như một người 35 tuổi. Chính điều này làm Hari Won rất khó khăn tập luyện những bộ môn đòi hỏi sự dẻo dai. Trấn Thành ngay lập tức không bỏ qua cơ hội hạ bệ vợ. Anh đáp trả: “20 tuổi mà sự dẻo như 35 tuổi, thì năm nay 35 tuổi em sẽ như một người già 75 tuổi”.

About Tintuc

Check Also

35589

Đạo diễn Lê Hoàng cho rằng Trấn Thành gia trưởng nhưng phụ nữ chấp nhận được vì quá giỏi và quá giàu

Tập 10 chương trình Có hẹn lúc 22 giờ sẽ có sự góp mặt của …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Ván trượt điện xe cân bằng hover board