Cộng đồng mạng lại được dịp rộn ràng với loạt bằng chứng về mối quan hệ “mờ ám” giữa Hyun Bin – Son Ye Jin?

Mới đây, các diễn đàn trên mạng xã hội Twitter đang được dịp rộn ràng với loạt khoảnh khắc hiếm có giữa nhân viên của Hyun BinSon Ye Jin.

Những khoảnh khắc này được đăng tải và chia sẻ rộng rãi trên các diễn đàn mạng xã hội. Loạt khoảnh khắc được chia sẻ chính là hình cho thấy sự thân thiết giữa nhân viên của Hyun Bin và Son Ye Jin. Trong hình, đội mặt áo mưa cam là nhân viên của Hyun Bin, những người mặc áo mưa trong là của Son Ye Jin.

Đội mặt áo mưa cam là nhân viên của Hyun Bin, áo mưa trong là của Son Ye Jin.

Cộng đồng mạng lại được dịp rộn ràng với loạt bằng chứng về mối quan hệ "mờ ám" giữa Hyun Bin - Son Ye Jin? - Ảnh 2.

Thậm chí cư dân mạng còn “đào mộ” loạt khoảnh khắc 2 năm trước của Son Ye Jin khi lần đầu hợp tác với Hyun Bin trong phim điện ảnh “Cuộc Đàm Phán Sinh Tử”. Trong hình người Son Ye Jin khoác tay là Kang Kun Taek. Anh người bạn thân nhất của Hyun Bin và cũng là người đồng sáng lập ra Vast Entertainment với nam tài tử.

Cộng đồng mạng lại được dịp rộn ràng với loạt bằng chứng về mối quan hệ "mờ ám" giữa Hyun Bin - Son Ye Jin? - Ảnh 3.

Son Ye Jin khoác tay người bạn thân của Hyun Bin.

Một ngày qua, cộng đồng mạng cũng phát sốt trước loạt ảnh được ghi lại trong buổi tiệc mừng thành công của đoàn phim “Hạ Cánh Nơi Anh”. Tuy nhiên, phải tới 7 tháng sau khi buổi tiệc kết thúc những bức ảnh này mới được một tài khoản mạng xã hội trên Instagram công khai. Tài khoản mạng xã hội này thậm chí còn chia sẻ dòng trạng thái: “Tôi không thể đăng toàn bộ bản đầy đủ của video này… Xin lỗi vì điều đó”.

Cộng đồng mạng lại được dịp rộn ràng với loạt hình ảnh hiếm chưa từng được công bố của Hyun Bin - Son Ye Jin cách đây 7 tháng - Ảnh 1.

Tài khoản mạng xã hội này thậm chí còn chia sẻ dòng trạng thái: “Tôi không thể đăng toàn bộ bản đầy đủ của video này… Xin lỗi vì điều đó”.

Cộng đồng mạng lại được dịp rộn ràng với loạt hình ảnh hiếm chưa từng được công bố của Hyun Bin - Son Ye Jin cách đây 7 tháng - Ảnh 2.

Nguồn: @luv_goods)

Chính điều này đã khiến không ít cư dân mạng đặt dấu hỏi chấm là vì sao phải đợi tới 7 tháng sau khi buổi tiệc kết thúc, những bức hình này mới được tiết lộ trên mạng xã hội. Nhiều người cho rằng, có lẽ do cư dân mạng này không muốn gây thêm tin đồn làm ảnh hưởng tới cặp đôi “Hạ Cánh Nơi Anh” nên mới không đăng tải hình ảnh vào thời điểm đó.

Cộng đồng mạng lại được dịp rộn ràng với loạt hình ảnh hiếm chưa từng được công bố của Hyun Bin - Son Ye Jin cách đây 7 tháng - Ảnh 3.

Cư dân mạng tò mò là tại sao phải đợi tới thời điểm này những hình ảnh trên mới được công bố.

Tuy nhiên, cũng không ít người hâm mộ cặp đôi lại cho rằng, chắc chắn phải có ẩn ý gì đó thì mới đăng tải những hình ảnh trên vào thời điểm này, khi Hyun Bin vừa về nước và Son Ye Jin chuẩn bị tổ chức fanmeeting. Tất cả những điều trên chỉ là suy luận của cư dân mạng chứ hoàn toàn không có căn cứ nào khác.

About Tintuc

Check Also

35926

Sao Việt 24h: Vợ trẻ Công Lý than thở vì chồng nhuận sắc hơn mình sau 3 tháng chữa trị

Ngoài ra là những thông tin: Gương mặt khác lạ, đơ cứng trên livestream mới …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Ván trượt điện xe cân bằng hover board