Pixel 3 và Pixel 4 bị người dùng than phiền vì lỗi phồng pin

Sau hàng loạt lỗi liên quan đến phần mềm, bộ đôi Pixel 3 và Pixel 4 của Google gần đây lại bị không ít người dùng phàn nàn về hiện tượng phồng pin. Theo báo cáo từ PhoneArena, số lượng bài viết lên quan đến chủ đề này đã tăng lên đáng kể từ hồi tháng 5, ngập tràn trên Reddit và diễn đàn hỗ trợ của Google.

Trong hầu hết trường hợp, viên pin bị phồng quá nhiều sẽ khiến mặt lưng bị cong hẳn lên, tạo thành khe hở lớn giữa phần lưng và khung máy. Thậm chí, một số người dùng còn nói rằng điện thoại của họ bị phồng đến nỗi không nhận cả sạc không dây.

Theo một bài viết được đăng tải trên Reddit, một người dùng Pixel 4 XL gặp phải hiện tượng phồng pin đã mang điện thoại của mình đến Verizon để bảo hành. Tuy nhiên, nhà mạng cho biết họ đã hết hàng trong kho và đưa cho anh ta một chiếc Samsung Galaxy S10+. Điều này đã dẫn đến suy đoán cho rằng sự cố phồng pin chính là lý do khiến dòng Pixel 4 bị ngừng sản xuất sớm.

photo-1

Nếu bạn đang sử dụng Pixel 3 hoặc Pixel 4 và gặp phải vấn đề tương tự, hãy mang điện thoại của mình đến trung tâm bảo hành để được đổi sang một thiết bị mới. Trong trường hợp máy đã hết bảo hành, Google vẫn sẵn sàng đổi cho bạn một mẫu điện thoại tương tự nhưng là hàng refurbished (tân trang lại).

Quan trọng hơn, Google cho biết họ chỉ hỗ trợ đổi máy một lần. Nói cách khác, nếu sản phẩm thay thế mà bạn nhận được từ Google gặp phải vấn đề tương tự sau một hoặc hai năm sử dụng, cách duy nhất mà bạn có thể làm là mang nó đi sửa hoặc bỏ đi và mua máy mới.

About Tintuc

Check Also

35968

Google Pixel 6 và Pixel 6 Pro ra mắt: Chip Google Tensor, camera nâng cấp mạnh, dung lượng pin lớn, giá từ 599 USD

Hôm nay (20/10), Google vừa chính thức ra mắt Pixel 6 và Pixel 6 Pro …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Ván trượt điện xe cân bằng hover board