Thanh niên 21 tuổi tự tử vì trò chơi PUBG Mobile

Một sinh viên 21 tuổi được cho là đã tự tử ở quận Nadia, vùng Tây Bengal (Ấn Độ) vì không thể chơi trò chơi PUBG Mobile trên điện thoại của mình.

Thanh niên 21 tuổi tự tử vì trò chơi PUBG Mobile - 1

Theo cảnh sát, Pritam Halder – một sinh viên ITI năm tư, đã được tìm thấy trong tình trạng treo cổ tại nhà riêng ở Purba Lalpur, thuộc khu vực gần đồn cảnh sát Chakdaha, vùng Tây Bengal (Ấn Độ) hôm 4/9.

Nguyên nhân cái chết đang được làm rõ. Tuy nhiên, cảnh sát xác định đây có thể là trường hợp tự tử, do không phát hiện thấy tác động từ bên ngoài.

Nguồn tin địa phương cho biết sau khi ăn sáng hôm 4/9, Pritam về phòng riêng. “Khi tôi lên phòng để gọi Pritam ăn trưa, tôi thấy cửa phòng khóa trái. Sau nhiều nỗ lực kêu gọi, tôi nhờ tới sự giúp đỡ của hàng xóm. Chúng tôi phá vỡ cánh cửa, và thấy Pritam đang treo cổ trên quạt trần”, bà Ratna – mẹ cậu bé cho biết.

Bà Ratna xác nhận trước khi xảy ra vụ việc, Pritam tỏ ra rất bức xúc khi biết mình không thể chơi tựa game PUBG Mobile trên smartphone nữa.

Được biết, cách đây vài ngày, cụ thể là từ 2/9, Ấn Độ đã đưa tựa game PUBG Mobile vào danh sách các ứng dụng Trung Quốc bị cấm đợt 2. Trò chơi hiện đã bị xóa khỏi cửa hàng Google Play và dù vẫn còn trên thiết bị, người chơi vẫn không thể mở do lỗi kết nối mạng.

Thanh niên 21 tuổi tự tử vì trò chơi PUBG Mobile - 2

Sau khi khi Fortnite bị xóa khỏi cửa hàng ứng dụng, tiếp tục đến cộng đồng PUBG sống trong lo lắng vì những căng thẳng chính trị.

Căng thẳng giữa hai quốc gia láng giềng Ấn Độ – Trung Quốc ngày càng leo thang từ cuộc đụng độ quân sự hồi tháng 6. Kể từ đó, phong trào tẩy chay hàng hóa Trung Quốc lan rộng khắp nền kinh tế lớn thế ba châu Á.

Trước đó, chính phủ New Delhi đã chặn hàng trăm ứng dụng phổ biến của Trung Quốc tại Ấn Độ như Tiktok, Weibo, WeChat,… cùng nhiều tựa game phổ biến.

Nguyễn Nguyễn

Theo Indiatvnews

About Tintuc

Check Also

35968

Google Pixel 6 và Pixel 6 Pro ra mắt: Chip Google Tensor, camera nâng cấp mạnh, dung lượng pin lớn, giá từ 599 USD

Hôm nay (20/10), Google vừa chính thức ra mắt Pixel 6 và Pixel 6 Pro …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Ván trượt điện xe cân bằng hover board