Giật cô hồn kiểu côn đồ: Chờ mãi không thấy chủ nhà mang mâm tiền ra, nhóm thanh niên cay cú lật tung bàn cỗ cúng

Mới đây, trên mạng xã hội vừa chia sẻ đoạn clip ghi lại cảnh giật “cô hồn sống” của nhóm thanh niên được đăng tải lên Facebook khiến cộng đồng mạng chú ý.

CLIP: Nhóm thanh niên “giật” cô hồn gây tranh cãi

Vụ việc xảy ra vào khoảng 15h05 phút ngày 03/9 tại một ngôi nhà ven đường và được camera an ninh ghi lại.

Theo clip, nhóm thanh niên đi xe máy đi qua căn nhà ngoài mặt đường, thấy mâm cỗ cúng bày trước cửa nên đã dừng xe để… ”xin lộc”.

Tuy nhiên, khi gia đình đang trong quá trình chờ kết thúc buổi lễ cúng, nhóm thanh niên vì lý do nào đó đã có ý định bỏ đi, nhưng sau đó 1 trong số những thanh niên này bất ngờ quay lại dùng tay hất luôn bàn cúng của gia chủ trước sự chứng kiến của chủ nhà.

Đoạn clip ngay sau khi đăng tải đã thu hút nhiều ý kiến từ cộng đồng mạng. Hầu hết đều dành những chỉ trích cho hành động của nhóm thanh niên. Hành động này của nhóm thanh niên khiến “giật cô hồn” từ 1 nét văn hóa bị biến tướng, bóp méo trở nên xấu xí, bị lợi dụng gây mất trật tự.

Theo chia sẻ của người đăng tải, lý do của hành động giật cô hồn xấu xí của thanh niên trên là vì chờ mãi không thấy chủ nhà đem mâm tiền ra khiến thanh niên này tức giận.

Hiện đoạn clip trên vẫn đang được dân mạng xôn xao bàn tán, chia sẻ với những bình luận về hành động gây tranh cãi của nhóm thanh niên giật cô hồn.

About Tintuc

Check Also

Golf My Cung Ra Tran

Golf Mỹ cũng ra trận

Qua tổ chức “Bunkers in Baghdad”, 1 triệu cây gậy và 12, 5 triệu quả …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Ván trượt điện xe cân bằng hover board