Biến Cbiz: Chồng thiếu gia đổ đốn vì thua lỗ, còn gây phẫn nộ khi tố Từ Hy Viên (Vườn Sao Băng) chỉ chăm con không biết làm

Trang Sohu đưa tin, chuyện gia đình nhà mỹ nhân Vườn Sao BăngTừ Hy ViênUông Tiểu Phi tiếp tục gặp trục trặc gây hoang mang dư luận. Nguồn cơn bắt đầu từ việc vị thiếu gia nhà họ Uông đăng tải 1 bài viết so sánh bà xã với em gái Tiểu S cùng lời nhắn gây phẫn nộ: “Vợ xem, em gái bận rộn công việc suốt ngày, em hàng ngày chỉ ôm con nhỏ, anh lại chẳng ở bên em mãi, em nghĩ xem thế nào”.

Vợ chồng Uông Tiểu Phi – Từ Hy Viên

- Ảnh 3.

Bài đăng gây phẫn nộ của Uông Tiểu Phi

Lời chia sẻ này của Uông Tiểu Phi nhận về “cơn mưa” chỉ trích của công chúng: “Anh ta đang nói cái gì vậy? Chê vợ không chịu làm lụng kiếm tiền trong khi 2 đứa con anh đều do 1 tay vợ chăm sóc?”, “Sao lại có người đàn ông lên mạng nói xấu vợ kiểu này nhỉ?”, “Cạn lời, Uông Tiểu Phi, anh đang nghĩ gì vậy?”,…

Không dừng lại ở đó, paparazzi xứ Đài ngày hôm nay chia sẻ loạt ảnh Uông Tiểu Phi tụ tập cùng một nhóm bạn, uống rượu đến mức say khướt, không đứng vững, phải có 2 người bạn ở bên dìu đỡ. Truyền thông đều cho rằng, việc Uông Tiểu Phi “mượn rượu giải sầu” là vì lý do kinh doanh gặp khó khăn. Anh thậm chí còn gây tranh cãi khi lên mạng tố vợ chỉ biết trông con, không biết làm việc.

- Ảnh 4.

- Ảnh 5.

Hình ảnh bê bối của Uông Tiểu Phi khiến nhiều người lo lắng

Trang Sohu cho biết thêm, sau khi kết hôn và sinh con, Đại S gần như rời khỏi làng giải trí. Cơ thể vốn đã yếu, lại một lần sẩy thai, Đại S giảm bớt khối lượng công việc, tập trung chăm sóc cho gia đình, thi thoảng cô sẽ cố gắng tham gia 1 vài show truyền hình để kiếm thêm tiền.

Nhiều người cho rằng Đại S sau khi kết hôn với thiếu gia Bắc Kinh Uông Tiểu Phi sẽ có cuộc sống “lên tiên”, tuy nhiên, trong suốt nhiều năm qua, Uông Tiểu Phi liên tục bị đồn thổi kinh doanh thất bại, thậm chí phá sản, sự nghiệp gập ghềnh. Trong thời gian đại dịch COVID-19 hoành hành vừa qua, có thông tin tiết lộ rằng, để giúp ông xã thoát khỏi tình cảnh thua lỗ, Đại S đã không ngần ngại rao bán căn nhà sang trọng mua trước khi cưới với giá thấp hơn hẳn 20% so với giá ban đầu.

- Ảnh 6.

Căn hộ mà Đại S mua năm 2011 có giá 276 triệu Đài tệ (tương đương 231 tỷ đồng), tuy nhiên, vì cần tiền gấp, cô sẵn sàng bán với giá còn 220 tỷ đồng.

Hiện tại, Uông Tiểu Phi đã xoá bài viết gây tranh cãi trên, tuy nhiên vợ chồng anh vẫn chưa đưa ra phản hồi về hình ảnh ông xã Đại S say khướt. Lại một lần nữa, cuộc sống hôn nhân của cả hai lại gặp nhiều trắc trở và khiến công chúng lo lắng.

- Ảnh 7.

- Ảnh 8.

Những hình ảnh mặn nồng cả hai từng chia sẻ trên mạng xã hội

Nguồn: Weibo, Sohu

About Tintuc

Check Also

35926

Sao Việt 24h: Vợ trẻ Công Lý than thở vì chồng nhuận sắc hơn mình sau 3 tháng chữa trị

Ngoài ra là những thông tin: Gương mặt khác lạ, đơ cứng trên livestream mới …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Ván trượt điện xe cân bằng hover board