Linh Ka ngày càng xinh và sexy quá: Đụng độ đàn chị Thiều Bảo Trâm mà chẳng thua miếng nào

Đều là những mỹ nhân sở hữu vóc dáng thon thả, mảnh mai của showbiz, Thiều Bảo Trâm và Linh Ka nhờ đó thừa sức cân đẹp mọi item khác nhau. Mới đây, cả 2 có dịp so kè body lẫn phong cách khi cùng diện kiểu áo yếm nhẹ nhàng, xinh xẻo. Nếu Thiều Bảo Trâm trông ngọt ngào, nữ tính hơn mọi ngày thì Linh Ka khiến nhiều người “mất máu” vì body chuẩn chỉnh cùng làn da trắng khiến chị em nhìn là tị ngay.

Thiều Bảo Trâm có thể chinh phục nhiều style khác nhau từ điệu đà đến chất ngầu, cá tính. Ấy thế nên không lạ gì khi cô diện thiết kế này liền ghi điểm trong mắt fan. Chính vì kiểu áo có phom dáng dài qua vòng 3 nên bạn gái tin đồn của Sơn Tùng M-TP mix đồ theo style giấu quần, kết hợp quần shorts và sneaker, tạo nên hình ảnh trẻ trung, năng động.

Lối diện đồ của Thiều Bảo Trâm cũng giúp cô khoe chân dài triệt để.

- Ảnh 2.

Ngoài ra, giọng ca 9X cũng tinh tế buộc nửa tóc, mix thêm chun buộc tóc vải khiến vẻ ngoài càng xinh xắn, ấn tượng hơn.

- Ảnh 3.

Thiết kế này chẳng những tôn dáng Thiều Bảo Trâm mà còn giúp Linh Ka khoe body hoàn hảo, sexy chẳng kém. Hot girl sinh năm 2002 ngày càng sành điệu và ăn mặc có gu hơn. Cô nàng cũng mix áo với quần shorts trắng bên trong để khoe chân thon hết nấc. Chưa kể, Linh Ka còn kết hợp sneaker Gucci và túi kẹp nách của Prada, biến tổng thể vừa xinh, vừa sang xịn.

- Ảnh 4.

Nhưng Linh Ka nào chỉ có vóc dáng hoàn hảo, thon thả thôi, cô nàng còn sở hữu làn da trắng mịn là mơ ước của nhiều người.

- Ảnh 5.

Trong bức ảnh khác, hot girl đình đám còn khéo léo tạo dáng để chiếc áo không trông ngắn cũn cỡn mà vẫn phô được hình thể xinh đẹp, mảnh mai.

Linh Ka ngày càng xinh và sexy quá: Đụng độ đàn chị Thiều Bảo Trâm mà chẳng thua miếng nào - Ảnh 6.

Được biết, chiếc áo yếm hoạ tiết hoa cúc mà Thiều Bảo Trâm, Linh Ka chọn diện là một thiết kế của local brand có giá 530.000 VNĐ.

- Ảnh 8.

Nơi mua: She by shj

Một vài gợi ý shopping khác mà bạn có thể tham khảo qua.

- Ảnh 10.

Nơi mua: Onon Made

- Ảnh 12.

Nơi mua: Somalyng

- Ảnh 14.

Nơi mua: Joie

- Ảnh 16.

Nơi mua: Lemon Concept



Ảnh: Internet

About Tintuc

Check Also

35451

Blazer Zara sale đồng giá 799k: Áo vải tweed đẹp mê, có mẫu chuẩn style sang chảnh của chị đẹp Son Ye Jin

Zara đang có chiến dịch sale “ác liệt” nhất từ trước tới giờ với loạt …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Ván trượt điện xe cân bằng hover board