Đưa chó cưng đi khám, cô gái lén gửi mẩu giấy với nội dung khiến bác sĩ đọc xong hốt hoảng, lẳng lặng gọi cảnh sát ngay lập tức

Theo ABC News, sự việc xảy ra vào ngày 23/5/2018. Cô Carolyn Reichle (28 tuổi) ở bang Florida (Mỹ) đã bị bạn trai là Jeremy Floyd (39 tuổi) giam giữ và đánh đập dã man trong suốt 2 ngày. Vì nghi ngờ bạn gái “cắm sừng”, tên Jeremy đã bắt cô ở yên trong phòng ngủ và đe dọa sẽ gọi những gã đàn ông khác đến cưỡng hiếp cô.

Vì quá sợ hãi, Carolyn đã tìm cách nhảy ra cửa sổ chạy trốn nhưng cô đã bị gã đàn ông vũ phu nắm tóc kéo trở vào bên trong. Tiếp đó, hắn dùng tay đánh tới tấp vào mặt, vào đầu và đe dọa sẽ giết Carolyn sau khi lấy được khẩu súng lục trên tay cô. Suốt 22 giờ đồng hồ sau đó, Carolyn rơi vào trạng thái ngủ li bì, cô cho rằng đó là hậu quả của trận đòn do gã bạn trai tàn nhẫn gây ra.

Carolyn biết cô không đủ sức kháng cự nên đã lên kế hoạch bỏ trốn. Ban đầu, Carolyn lấy cớ phải đưa chú chó cưng đến Bệnh viện Thú y DeLand để khám bệnh. Tên Jeremy đồng ý nhưng hắn muốn đi cùng để giám sát bạn gái. Trong bản khai có tuyên thệ trước tòa, Carolyn kể rằng trên đường đi đến bệnh viện thú y, tên Jeremy còn chĩa súng vào đầu cô và đe dọa sẽ giết cô và cả gia đình cô.

Carolyn lén lút gửi mẩu giấy cầu cứu cho nhân viên tại bệnh viện thú y.

Video: Cô gái bí mật cầu cứu nhân viên bệnh viện thú y, tố cố bị bạn trai bạo hành.

Khi đến bệnh viện thú y, Carolyn lấy cớ đi vào nhà vệ sinh, để Jeremy cùng chú chó đợi đến lượt khám. Cô vào nhà vệ sinh rồi trở ra với một mảnh giấy trên tay và nhanh chóng đưa nó đến tay nhân viên bệnh viện đang ngồi ở quầy lễ tân. Nội dung mảnh giấy có ghi: “Hãy gọi cảnh sát. Bạn trai tôi đang đe dọa tôi. Hắn ta có súng. Làm ơn đừng để hắn ta biết”.

Đưa chó cưng đi khám thú y, cô gái lén gửi mẩu giấy với nội dung khiến bác sĩ đọc xong hốt hoảng, lẳng lặng gọi cảnh sát đến ngay lập tức - Ảnh 2.

Nội dung bên trong mẩu giấy.

2 bác sĩ có mặt ở đó lập tức gọi cảnh sát và chỉ 15 phút sau cảnh sát đã có mặt tại bệnh viện. Theo Văn phòng Cảnh sát trưởng quận Volusia, cảnh sát tìm thấy khẩu súng lục 9mm trên người tên Jeremy. Lập tức, hắn ta đã bị tịch thu khẩu súng và bắt giam.

Sau thời gian bị bạn trai bạo hành, Carolyn bị chấn thương nặng ở đầu. Mắt và tay của cô cũng có nhiều vết thâm tím, bầm dập.

Đưa chó cưng đi khám thú y, cô gái lén gửi mẩu giấy với nội dung khiến bác sĩ đọc xong hốt hoảng, lẳng lặng gọi cảnh sát đến ngay lập tức - Ảnh 3.

Tên Jeremy bị cảnh sát bắt giữ.

Về phía tên Jeremy, hắn khai với các nhà điều tra rằng tối 23/5/2018 đã cùng Carolyn uống rượu. Hắn ta đồng ý với những cáo buộc nhưng khẳng định rằng mình chỉ đùa trong việc gọi những người đàn ông đến để quan hệ tình dục với bạn gái.

“Khi được hỏi vì sao không để bạn gái rời khỏi nhà, Jeremy khai rằng hắn ta không muốn cô ấy chạy đến gặp bất kì người lạ nào”, cảnh sát viết trong báo cáo tại tòa án.

(Nguồn: ABC News)

About Tintuc

Check Also

35482

Trại giảm cân “địa ngục” của những cô gái size XXXL: Đánh đổi mồ hôi nước mắt nhưng tìm lại niềm tin còn quan trọng hơn giảm cân thật sự

Đây là ngày thứ 140 Chu Vũ Đình tham gia trại huấn luyện giảm cân. …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Ván trượt điện xe cân bằng hover board