Điểm chung của 5 chàng thiếu gia Việt nổi tiếng giàu có, chịu chơi: Cùng hẹn hò nhiều mỹ nhân nhưng hiện tại chỉ 1 người có “happy ending”

Nguyễn Thế Anh

Là con trai duy nhất của doanh nhân Đặng Thanh Hằng – một trong những nữ đại gia nổi tiếng trong lĩnh vực làm đẹp ở Việt Nam, Thế Anh luôn được coi là thiếu gia giàu có kiêm người thừa kế đáng ngưỡng mộ. Được biết, anh chàng từng là du học sinh tại Mỹ với thành tích học tập rất tốt đồng thời làm chủ một công ty ở California.

Sau khi về Việt Nam tiếp quản doanh nghiệp của gia đình, Thế Anh trở nên nổi tiếng trên mạng xã hội. Anh chàng thường xuyên đăng tải những hình ảnh giàu có, sang chảnh của bản thân.

Thế Anh là thiếu gia đình đám.

5 thiếu gia nổi tiếng giàu có và lại toàn yêu mỹ nhân showbiz - Ảnh 1.

Anh chàng là du học sinh xuất sắc.

5 thiếu gia nổi tiếng giàu có và lại toàn yêu mỹ nhân showbiz - Ảnh 2.

Thế Anh cũng có cuộc sống vô cùng sang chảnh.

Thế Anh là công tử nhà giàu nên có rất nhiều thú vui, một trong số đó có thể kể đến là sở thích đi du lịch. Trên trang cá nhân của mình, anh chàng thường khoe ảnh đi đến nhiều nơi trên thế giới và tại đâu cũng đều check-in theo phong cách cực sang chảnh.

Những hình ảnh du lịch chất lừ của Nguyễn Thế Anh.

Và thêm một trong những điều khiến Thế Anh trở nên ấn tượng hơn, đó là việc anh chàng vướng nghi án hẹn hò với toàn người đẹp showbiz. Năm 2015, Nguyễn Thế Anh dính nghi vấn tình cảm với Á hậu Huyền My. Lúc này Thế Anh vẫn còn là du học sinh tại Mỹ nhưng đã nổi đình đám vì khối tài sản kếch xù.

5 thiếu gia nổi tiếng giàu có và lại toàn yêu mỹ nhân showbiz - Ảnh 3.

Thế Anh và Huyền My.

Sau khi chia tay Á hậu Huyền My, Thế Anh cũng từng dính nghi vấn hẹn hò Tú Anh. Tuy nhiên anh đã nhanh chóng phủ nhận và khẳng định cả hai chỉ là bạn bè thân thiết. Tiếp sau đó nữa, chàng thiếu gia lại tiếp tục bị nghi hẹn hò với Hoa hậu Tiểu Vy nhưng chưa bao giờ lên tiếng chính thức.

5 thiếu gia nổi tiếng giàu có và lại toàn yêu mỹ nhân showbiz - Ảnh 4.

Thế Anh và Tú Anh.

5 thiếu gia nổi tiếng giàu có và lại toàn yêu mỹ nhân showbiz - Ảnh 5.

Hình ảnh được cho là Hoa hậu Tiểu Vy được Thế Anh đăng tải trên trang cá nhân.

Dương Bảo Hưng

Là em trai của BTV Ngọc Trinh – nữ MC nổi tiếng sang chảnh nhất VTV, Dương Bảo Hưng cũng được chú ý không kém chị gái mình là bao. Bảo Hưng từng là du học sinh Anh, theo học tại trường Bellerbys College London và khét tiếng là thiếu gia sành đồ hiệu.

5 thiếu gia nổi tiếng giàu có và lại toàn yêu mỹ nhân showbiz - Ảnh 6.

Dương Bảo Hưng là em trai của BTV Ngọc Trinh.

Vì BTV Ngọc Trinh luôn bị đồn là sinh ra trong gia đình trâm anh thế phiệt và phong cách sống của cô nàng cũng sang chảnh không kém cho nên Bảo Hưng đương nhiên cũng không khác chị mình là mấy. Anh chàng có sở thích “chơi” đồng hồ hàng hiệu với giá tiền cao ngất ngưởng. Chiếc đồng hồ Thụy Sĩ Richard Mille mà Bảo Hưng và chị gái sở hữu có giá khoảng 3 tỷ đồng 1 chiếc.

Bên cạnh đó, Bảo Hưng còn khiến mọi người ‘ngất xỉu’ trước độ chịu chơi khi có trong tay hàng loạt siêu xe như Ferrari, Range Rover Sport, Mercedes, Porsche, Lamborghini,…

5 thiếu gia nổi tiếng giàu có và lại toàn yêu mỹ nhân showbiz - Ảnh 7.

Anh chàng sở hữu phong cách sống cực sang chảnh.

5 thiếu gia nổi tiếng giàu có và lại toàn yêu mỹ nhân showbiz - Ảnh 8.

Chiếc đồng hồ trị giá 3 tỷ đồng.

Bộ sưu tập đồng hồ và siêu xe tuyệt đỉnh của Bảo Hưng.

Cái tên Bảo Hưng cũng gắn liền với những người đẹp nổi tiếng. Khoảng giữa năm 2016, Bảo Hưng vướng tin đồn hẹn hò với Á hậu Tú Anh khi cả hai thường xuyên “thả thính” nhau trên trang cá nhân hay tay trong tay đi xem ca nhạc. Sau đó anh công khai hình ảnh chụp cùng Tú Anh trong dịp mừng sinh nhật, ngầm khẳng định mối quan hệ này. Nhân ngày đón tuổi 23 của Tú Anh, Bảo Hưng cũng đưa Á hậu đến Maldives du lịch.

5 thiếu gia nổi tiếng giàu có và lại toàn yêu mỹ nhân showbiz - Ảnh 9.

Bảo Hưng và Tú Anh thuở mặn nồng.

Chuyện tình với Tú Anh không thành, Bảo Hưng tiếp tục bị soi chuyện hẹn hò với Huyền My, Diễm My 9X và gần đây nhất là Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh. Chính lịch sử tình trường này đã đưa Bảo Hưng trở thành một trong những thiếu gia đào hoa nhất nhì Việt Nam.

5 thiếu gia nổi tiếng giàu có và lại toàn yêu mỹ nhân showbiz - Ảnh 10.

Bảo Hưng dính tin đồn hẹn hò Huyền My.

5 thiếu gia nổi tiếng giàu có và lại toàn yêu mỹ nhân showbiz - Ảnh 11.

Diễm My 9X cũng nằm trong list người tình tin đồn của Bảo Hưng.

5 thiếu gia nổi tiếng giàu có và lại toàn yêu mỹ nhân showbiz - Ảnh 12.

Đỗ Mỹ Linh và Bảo Hưng bị bắt gặp hẹn hò.

Nick Trần

Á hậu Tú Anh là người đẹp showbiz có khá nhiều lần hẹn hò với các đại gia. Cô nàng từng khiến người hâm mộ vô cùng thích thú khi hé lộ những hình ảnh hẹn hò với Nick Trần (tên thật là Nam), một doanh nhân gốc Đà Nẵng cũng điển trai, phong độ không kém tình cũ.

5 thiếu gia nổi tiếng giàu có và lại toàn yêu mỹ nhân showbiz - Ảnh 13.

Nick Trần và Tú Anh.

5 thiếu gia nổi tiếng giàu có và lại toàn yêu mỹ nhân showbiz - Ảnh 14.

Chân dùng soái ca của Nick.

Trái ngược với bạn gái khá kín tiếng trong chuyện tình cảm, anh chàng tên Nam này rất chăm chỉ đăng những hình ảnh ngọt ngào cùng nhiều lời đường mật trên trang Instagram cá nhân của mình trong thời gian qua lại với Tú Anh.

5 thiếu gia nổi tiếng giàu có và lại toàn yêu mỹ nhân showbiz - Ảnh 15.

Á hậu Tú Anh vui vẻ khi ở bên người yêu.

Những thông tin về Nick Trần không nhiều, mọi người chỉ biết rằng anh chàng tốt nghiệp đại học tại Canada và là chủ một công ty truyền thông, tổ chức sự kiện và có mối quan hệ khá tốt với nhiều sao Việt.

5 thiếu gia nổi tiếng giàu có và lại toàn yêu mỹ nhân showbiz - Ảnh 16.

Nick cũng là một trong những chàng thiếu gia đình đám nhưng lại sống khá kín tiếng.

John Tuấn Nguyễn

Tuấn Nguyễn là cháu nội của người phụ nữ quyền lực lãnh đạo tập đoàn Toàn Cầu – bà Trần Thị Hường (Tư Hường) chính là mẹ chồng của Á hậu Trương Dương Thiên Lý, cũng là người đưa cuộc thi Hoa hậu Hoàn Vũ về Việt Nam. Bà Tư Hường là doanh nhân đi đầu trong lĩnh vực bất động sản, nhà máy và ngân hàng nổi tiếng trên thương trường, với tài sản có thể lên tới hàng trăm triệu USD.

Riêng về phần Tuấn Nguyễn thì anh là Việt kiều Canada và được xem là một đại gia có tầm cỡ trong lĩnh vực kinh doanh khách sạn, du lịch. Anh quản lý một khu resort nổi tiếng ở Nha Trang và ngoài ra doanh nhân họ Nguyễn còn giữ chức Phó Chủ tịch Hiệp hội du lịch Nha Trang – Khánh Hòa.

5 thiếu gia nổi tiếng giàu có và lại toàn yêu mỹ nhân showbiz - Ảnh 17.

John Tuấn Nguyễn.

Chuyện tình trường của Tuấn Nguyễn cũng có khá nhiều bóng hồng vây quanh, tiêu biểu trong số đó có Á hậu Thúy Vân. Thời điểm còn mặn nồng, cả hai thường xuyên sánh vai tại các sự kiện giải trí và nhận được lời chúc phúc của tất cả mọi người. Tuy nhiên, chỉ sau hơn 1 năm hẹn hò chính thức, cả hai lại đường ai nấy đi.

5 thiếu gia nổi tiếng giàu có và lại toàn yêu mỹ nhân showbiz - Ảnh 18.

Tuấn Nguyễn và Thúy Vân.

Sau Thúy Vân, John Tuấn Nguyễn bắt đầu tìm hiểu Lan Khuê và đã đi đến một “happy ending” với người đẹp. Cặp đôi hiện đã có với nhau một bé trai vô cùng kháu khỉnh.

Trên trang cá nhân của mình, John Tuấn luôn thể hiện mình là người chồng, người cha mẫu mực với những hình ảnh chiều chuộng và yêu thương vợ con hết mực.

5 thiếu gia nổi tiếng giàu có và lại toàn yêu mỹ nhân showbiz - Ảnh 19.

Lan Khuê là vợ hiện tại của thiếu gia Tuấn Nguyễn.

Điểm chung của 5 chàng thiếu gia Việt nổi tiếng giàu có, chịu chơi: Cùng hẹn hò nhiều mỹ nhân showbiz nhưng hiện tại chỉ 1 người có "happy ending" - Ảnh 23.

John Tuấn Nguyễn bên vợ con.

Điểm chung của 5 chàng thiếu gia Việt nổi tiếng giàu có, chịu chơi: Cùng hẹn hò nhiều mỹ nhân showbiz nhưng hiện tại chỉ 1 người có "happy ending" - Ảnh 24.

Những hình ảnh khiến ai nấy đều ghen tị.

Phillip Nguyễn

Cái tên Phillip Nguyễn đã không còn xa lạ với dư luận bởi ai cũng biết anh chàng là con của đại gia Johnathan Hạnh Nguyễn. Anh chàng hiện đang là Phó Tổng Giám đốc – Phát triển Dự án của IPPG và được đánh giá rất cao về năng lực.

5 thiếu gia nổi tiếng giàu có và lại toàn yêu mỹ nhân showbiz - Ảnh 20.

Phillip Nguyễn.

Nói về Phillip Nguyễn thì cộng đồng mạng thường dùng 2 từ “đàn ông đích thực” để miêu tả. Anh chàng luôn xuất hiện với vẻ ngoài lịch lãm và cực kỳ phong cách. Đặc biệt, Phillip còn có mối quan hệ rất thân thiết với chị dâu Tăng Thanh Hà cũng như luôn đồng hành cùng cô trong nhiều sự kiện.

Phong cách lịch lãm của Phillip Nguyễn.

Điểm chung của 5 chàng thiếu gia Việt nổi tiếng giàu có, chịu chơi: Cùng hẹn hò nhiều mỹ nhân showbiz nhưng hiện tại chỉ 1 người có "happy ending" - Ảnh 27.

Anh chàng rất thân thiết với vợ chồng Louis Nguyễn – Tăng Thanh Hà.

Chuyện tình trường của Phillip Nguyễn cũng có rất nhiều dấu mốc để kể. Người nổi tiếng đầu tiên mà anh chàng hẹn hò là Á hậu Hoàng My. Người sau đó được đồn có quan hệ tình cảm lại là Á hậu Tú Anh. Tuy nhiên, Á hậu đã nhanh chóng đính chính tin đồn ngay sau đó, cô khẳng định giữa mình và Phillip Nguyễn không thể có quan hệ tình cảm vì anh chàng đang bận hẹn hò cùng người khác.

5 thiếu gia nổi tiếng giàu có và lại toàn yêu mỹ nhân showbiz - Ảnh 21.

Phillp và Hoàng My.

5 thiếu gia nổi tiếng giàu có và lại toàn yêu mỹ nhân showbiz - Ảnh 22.

Tú Anh từng bị bắt gặp đi cùng Phillip nhiều lần.

Và hiện tại, Phillip đang hạnh phúc bên mối tình mới là người đẹp Linh Rin, một cái tên cũng rất quen thuộc trong showbiz Việt.

5 thiếu gia nổi tiếng giàu có và lại toàn yêu mỹ nhân showbiz - Ảnh 23.

Phillip Nguyễn và Linh Rin.

About Tintuc

Check Also

European Tour Mua Moi Xao Tron Vi Covid 19

European Tour mùa mới xáo trộn vì Covid-19

Nam PhiBiến chủng Omicron mới khiến nhiều golfer bỏ giải mở màn Joburg Open, còn …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Ván trượt điện xe cân bằng hover board