Cô gái cùng xóm trọ kể về phút giáp mặt người phụ nữ bắt cóc bé trai ở Bắc Ninh: ‘Giờ này tôi vẫn chưa hoàn hồn, nghĩ lại thật quá đáng sợ!’

Chiều 23/8, chị Hà Thị Th., 31 tuổi, người cùng xóm trọ với Thu cho biết, trong đêm vừa rồi chị đã làm việc với cơ quan công an với tư cách là người chứng kiến. Đến bây giờ bản thân chị Th. vẫn chưa hết hoàn hồn khi nói về tình huống kẻ ‘bắt cóc’ lại xảy ra ngay cạnh phòng mình ở.

“Tôi vẫn chưa từng nghĩ đứa trẻ Thu đưa về phòng tối hôm kia (21/8), lại đi bắt cóc tại công viên Phạm Văn Cừ mang về nhà trọ”, chị Th nói.

Nói về đối tượng, chị T. cho hay, Thu sống một mình tại phòng trọ, thỉnh thoảng có người yêu là Đặng Văn Bằng xuống nhà ở vài hôm, xong lại đi lên Hà Nội, nhưng chưa bao giờ chị nghe thấy hai người cãi vã to tiếng.

Thu thường ở trọ, ít khi về quê và cũng thường xuyên tự nấu nướng.

Xóm trọ bất ngờ khi xảy ra sự việc

Trong xóm trọ, Thu là người hoà đồng, hàng ngày vẫn giao lưu với xung quanh chưa từng gây gổ hay xích mích với ai. Vài tháng trước chị Th. và Thu cùng làm công nhân tại khu công nghiệp, nhưng khoảng 1 tháng nay, Thu nghỉ việc, chỉ ở nhà chưa kiếm được việc làm.

“Đó là con em”

Chị Th. nói về diễn biến trước khi bất ngờ cảnh sát đến kiểm tra: “Vào lúc khoảng 18h ngày 21/8, mình vừa tan làm ở công ty về đến nhà. Thấy cửa phòng trọ của Thu mở cửa, mình nhìn vào thì thấy một bé trai. Lúc hỏi “con ai đây?”, Thu đáp: “Đó là con em”.

Do mấy lần trước Thu cũng kể có con ở quê, nên mình không hỏi thêm rồi mình về phòng”.

Chị Th. cho biết thêm, do đi làm về mệt và điện thoại gần hết pin nên tối hôm 21/8 chị không mở mạng cập nhật tin tức.

“Tôi ngủ sớm vì mệt, không ngờ chuyện này lại trùng lặp vậy. Tuy nhiên, cả buổi tối và đêm hôm trước không thấy tiếng khóc của cháu bé nên tôi không nghi ngờ gì. Sáng hôm sau dậy thì Thu đưa bé rời khỏi xóm trọ để về quê”, chị Th. nói.

Đối tượng Thu tại cơ quan công an

Đối tượng Thu tại cơ quan công an

Chị Th. cho biết bản thân chị ngỡ ngàng khi biết thông tin vào tối hôm qua 22/8, lúc công an đến phòng trọ mời lên lấy lời khai: “Giờ này tôi vẫn chưa hoàn hồn, nghĩ đáng sợ quá. Mình không nghĩ Thu lại có gan đi bắt cóc cháu bé, sự việc ngay bên cạnh mình”, chị nói.

Liên quan đến đối tượng, chủ xóm trọ cho hay, khi đến thuê nhà đối tượng Thu dùng sơ yếu lý lịch mang tên Nông Thị Hoa. Do mới nghỉ việc ở công ty nên hơn một tháng nay người phụ nữ này chưa trả tiền phòng, có lần cô ta cũng gặp chủ nhà và xin khất chậm.

Đối tượng sử dụng tên giả để thuê phòng

Đối tượng sử dụng tên giả để thuê phòng

Một số người dân nhận định, rất có thể bộ hồ sơ, sơ yếu lý lịch mà đối tượng mang tên Hoa được làm giả để xin việc và đăng ký với chủ nhà khi đến thuê.

Sau khi đối tượng vào ‘tầm ngắm’ hình ảnh sơ yếu mang tên giả bị phát tán đã khiến nhân vật chính chủ phải lên mạng xã hội giải thích.

Chiều 23/8, thông tin từ Thượng Tá Nguyễn Văn Bình – Trưởng Phòng Cảnh sát hình sự, Công an tỉnh Bắc Ninh cho biết, đơn vị đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can, ra lệnh tạm giam đối với Nguyễn Thị Thu (32 tuổi, quê quán: Tổ 5, phường Hợp Giang, TP Cao Bằng, tỉnh Cao Bằng).

Đối tượng bị điều tra về hành vi chiếm đoạt người dưới 16 tuổi.

Liên quan đến vụ án, cơ quan công an vẫn đang tiếp tục điều tra làm rõ người liên quan.

About Tintuc

Check Also

Golf My Cung Ra Tran

Golf Mỹ cũng ra trận

Qua tổ chức “Bunkers in Baghdad”, 1 triệu cây gậy và 12, 5 triệu quả …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Ván trượt điện xe cân bằng hover board