Cập nhật xu hướng đồng phục thời trang công sở HOT nhất hiện nay

Nhắc tới đồng phục công sở, các bạn sẽ nghĩ ngay tới những bộ trang phục nhàm chán và đơn điệu. Tuy nhiên, hiện nay đồng phục đã được biến tấu để phù hợp với nhu cầu của mọi người.

Đặc biệt trong các buổi gặp gỡ khách hàng, đối tác thì vẻ ngoài của bạn cần phải được chăm chút tỉ mỉ cùng những bộ cánh ấn tượng, tạo thiện cảm với người đối diện. Cùng Eva tìm hiểu xu hướng đồng phục thời trang công sở HOT và được nhiều người yêu thích nhất hiện nay.

Các yếu tố tạo nên xu hướng đồng phục thời trang công sở

Màu sắc nổi bật

Trước đây, các doanh nghiệp thường lựa chọn may đồngphục màu trắng hoặc đen cho nhân viên của mình. Thế nhưng hiện nay, nhiều công ty, doanh nghiệp đã bắt đầu lựa chọn những màu sắc nổi bật như đỏ, vàng, cam, xanh… khi thiết kế đồng phục nhân viên. Điều này tạo nên sự đặc sắc cho đồng phục của doanh nghiệp và không “đụng hàng” với bất kỳ tổ chức nào khác.

Chất liệu vải

Với một bộ đồng phục công sở, nhân viên phải mặc liên tục trong 8 tiếng, chưa kể những ngày phải tăng ca. Vậy nên, chất liệu vải sử dụng để may đồng phục công sở cần có độ thấm hút mồ hôi cao, co giãn thoải mái.

Thiết kế đẹp mắt

Đồng phục cần được thiết kế đẹp mắt, phù hợp với xu thế thời trang hiện đại. Lúc này, nhân viên sẽ luôn cảm thấy tự tin và yêu thích mặc đồng phục đến nơi làm việc. Hình ảnh của doanh nghiệp, công ty của các bạn cũng được nâng cao, tạo niềm tin với đối tác, khách hàng.

Đồng phục được thiết kế đẹp mắt sẽ giúp người mặc trở nên tự tin, tạo dựng ấn tượng tốt đẹp với khách hàng và đối tác

Đơn giản

Một trong những xu hướng thời trang được yêu thích nhất trên thế giới trong thời điểm hiện tại chính là sự đơn giản. Đồng phục công sở nên được thiết kế đơn giản để người mặc có thể thoải mái vận động, di chuyển. Không những vậy, đây cũng là cách giúp nhân viên tiết kiệm thời gian chọn đồ sao cho phù hợp mỗi sáng nhưng vẫn đảm bảo sành điệu và thời thượng.

Một số mẫu đồng phục thời trang công sở được ưa chuộng nhất hiện nay

Áo sơ mi

Nhắc tới đồng phục công sở, chúng ta không thể bỏ qua items áo sơ mi. Bên cạnh áo sơ mi trắng trơn đã quá kinh điển, các bạn có thể lựa chọn mẫu áo sơ mi màu sắc nổi bật với một chút họa tiết làm điểm nhấn, vừa độc đáo, vừa thu hút.

Sơ mi là một trong những items đồng phục công sở được sử dụng nhiều nhất

Vest

Nếu như được hỏi loại trang phục công sở nào thể hiện được tính chuyên nghiệp cao nhất thì chắc hẳn đó chính là Vest. Các đối tác cùng khách hàng sẽ cảm thấy yên tâm hơn khi làm việc với người có vẻ ngoài chỉn chu, đứng đắn.

Sơ mi cổ trụ

Bên cạnh mẫu áo sơ mi cổ bẻ truyền thống thì sơ mi cổ trụ đang dần trở thành items được yêu thích của giới văn phòng. Mẫu áo này đều có thể sử dụng cho nhân viên nam và nữ tạo nên vẻ ngoài mới mẻ, sành điệu và thanh lịch cho người mặc.

Áo thun đồng phục

Bên cạnh các bộ đồng phục công sở thông thường, các doanh nghiệp, tổ chức đều có xu hướng sử dụng thêm mẫu áo thun đồng phục cho nhân viên của mình. Mẫu áo này hay được mặc trong các dịp du lịch, quảng bá thương hiệu, event… của công ty.

Áo thun đồng phục trở thành xu hướng đồng phục thời trang công sở mới

Áo thun sẽ được thiết kế phù hợp nhất với tính chất trang trọng của doanh nghiệp. Các bạn nên chọn những đơn vị in áo đồng phục để thể hiện tinh thần riêng doanh nghiệp, tổ chức nhé.

Phụ kiện đi kèm đồng phục công sở

Đôi khi, bạn sẽ cảm thấy bộ đồng phục quá nhàm chán và muốn tạo điểm nhấn riêng biệt thì hãy tham khảo những loại phụ kiện dưới đây để tô điểm cho trang phục của bạn:

– Caravat/Nơ: Thường được đi kèm với mẫu áo sơ mi cổ bẻ.

– Đồng hồ: Bên cạnh chức năng xem giờ, đồng hồ còn giúp các bạn trông lịch sự, trang nhã và cuốn hút hơn.

– Túi xách: Cả nhân viên nam và nữ đều có thể sử dụng túi xách, đặc biệt túi xách chất liệu da để tôn lên vẻ đẳng cấp, thời thượng. Ngoài ra, túi xách còn giúp các bạn đựng các giấy tờ quan trọng mà không bị bỏ quên.

Túi xách không chỉ nâng tầm vẻ ngoài của bạn mà còn giúp bạn lưu giữ vật dụng và giấy tờ quan trọng

– Giày tây: Đối với các quý ông công sở thì giày tây da là phụ kiện không thể thiếu đem đến vẻ ngoài lịch lãm cho đấng mày râu.

– Guốc: Nếu không đi được những đôi guốc quá cao thì các bạn nên chọn guốc khoảng 3 – 5 phần là thích hợp nhất.

Đồng phục công sở đẹp mắt, ấn tượng sẽ rất tốt cho hình ảnh của doanh nghiệp, tổ chức. Vậy nên, các bạn cần phải nắm rõ xu hướng đồng phục thời trang công sở để có vẻ ngoài luôn chỉn chu, tinh tế không kém phần trẻ trung, năng động nhé.

Đồng Phục Alibu – Đồng phục là phải hợp mốt.

Địa chỉ: Số 33 Ngõ 64 Lê Trọng Tấn, Thanh Xuân, Hà Nội.

Hotline: 096 180 35 55

Website: Alibu.com.vn

(thoidaiplus.giadinh.net.vn).

About Tintuc

Check Also

35954

Trời lạnh mà có nồi lẩu bò nhúng giấm nóng hổi xuýt xoa cùng cả nhà thì đúng là số 1!

Khi dùng bạn cho hành tây, hành tím, ít khế cắt lát, rau cần, hành …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Ván trượt điện xe cân bằng hover board